Tử vi thứ Tư ngày 30/10/2019 của 12 con giáp: Sửu học cách khiêm tốn, Thìn sự nghiệp đi xuống

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 30/10/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý có thể bị tiểu nhân hãm hại. Bạn nên tập trung hoàn thành công việc của mình, tránh sa đà vào chuyện người khác mà dễ gặp tai bay vạ gió. 

Chuyện tình cảm tiến triển tốt, nếu có ý định ngỏ lời yêu thì hôm nay tỷ lệ thành công rất cao đấy. Những người có đôi có cặp cũng sẽ trải qua một ngày hạnh phúc mặn nồng.

Tử vi thứ Tư ngày 30/10/2019 của 12 con giáp: Sửu học cách khiêm tốn, Thìn sự nghiệp đi xuống-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu nên cẩn trọng và chú ý hơn trong giao tiếp. Trong quan hệ với đồng nghiệp, bạn nên khiêm tốn hơn, nếu không dễ bị người khác nói ra nói vào những điều không hay. 

Sau những áp lực và mệt mỏi cuộc sống, bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi, đi ngủ sớm để cân bằng lại tâm trạng. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được dự báo là con giáp đào hoa nhất trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình cũng như những món quà bất ngờ, đảm bảo ai cũng phải ghen tị với bạn. 

Sức khỏe không được tốt thì bạn cũng nên hạn chế ra đường quá khuya. Nếu có việc phải ra ngoài nhớ mang theo áo khoác giữ ấm cho cơ thể Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Mão rất thích hợp với công việc kinh doanh. Bạn đang đạt được những thành công nhất định, hãy tiếp tục cố gắng và phát huy thế mạnh của mình. 

Chuyện tình cảm có sự cãi vã và đây là điều không ai mong muốn. Không phải lúc nào bạn cũng là người đúng, bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh đối phương để thêm hiểu nhau hơn. 

Tử vi thứ Tư ngày 30/10/2019 của 12 con giáp: Sửu học cách khiêm tốn, Thìn sự nghiệp đi xuống-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang phải đối mặt với nhiều căng thẳng, đặc biệt là chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đều có những vấn đề riêng khó nói mà không thể chia sẻ được với nhau. 

Sự nghiệp cũng đang có dấu hiệu đi xuống. Trước mắt bạn cần phải đốc thúc lại tinh thần, tâm trạng thoải mái thì công việc mới tốt được. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ bước vào một ngày mới với nguồn năng lượng dường như vô hạn. Công việc dù khó khăn, bận rộn đến đâu cũng không làm bạn mệt mỏi hay nản lòng. 

Chuyện tình cảm có xích mích nhưng không đáng kể, điều này sẽ giúp cho cả hai thêm gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. 

TUỔI NGỌ

Hao tài tốn của là vận hạn của tuổi Ngọ trong hôm nay. Bạn nên chú hơn trong việc dùng tiền hoặc chi tiêu, tránh cho vay mượn để bản thân lâm vào cảnh rỗng túi. 

Bạn có thể giải tỏa áp lực của bản thân bằng cách ra ngoài gặp gỡ bạn bè hoặc tập luyện thể thao. Một vài bộ môn như chạy bộ, bơi lội rất thích hợp với bạn. 

Tử vi thứ Tư ngày 30/10/2019 của 12 con giáp: Sửu học cách khiêm tốn, Thìn sự nghiệp đi xuống-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tiết lộ chuyện tình cảm của tuổi Mùi vô cùng lãng mạn. Cả hai có nhiều thời gian bên nhau, đây là lúc để bạn thể hiện được tình cảm của mình với người ấy.

Công việc có người ngáng đường nên bạn càng cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa nếu muốn đạt được thành công. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày thứ Tư không thực sự thuận lợi. Một vài rắc rối trong công việc sẽ làm bạn bực bội, lúc này cần nhất là bình tĩnh để giải quyết mọi việc cho chu đáo. 

Về cuối ngày sẽ có niềm vui nhỏ nhỏ giúp bạn phấn chấn hơn, đó có thể là một bữa ăn khao hoặc một lời mời từ người bạn thích. 

TUỔI DẬU

Hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Dậu về tiền bạc. Bạn có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân, tiền bạc đồ về ào ào, thoải mái trong chi tiêu. 

Buổi tối là thời gian quan trọng, bạn nên dành cho gia đình. Đã lâu bạn không cùng gia đình thưởng thức một bữa thật ngon phải không, hãy thực hiện ngay tối nay đi nhé. 

Tử vi thứ Tư ngày 30/10/2019 của 12 con giáp: Sửu học cách khiêm tốn, Thìn sự nghiệp đi xuống-4

TUỔI TUẤT

Sự nghiệp của tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Nhiều tin vui như thăng chức hoặc thưởng nóng sẽ tới trong ngày hôm nay, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho bạn. 

Sức khỏe đang lên tiếng khi bạn thường xuyên bỏ bữa, thức khuya. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân tốt hơn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đang gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn hoàn thành công việc vô cùng xuất sắc, chưa kể đó tính cách vui vẻ thoải mái lại rất được lòng mọi người. 

Tuy nhiên hôm nay không thích hợp cho việc kinh doanh hoặc đầu tư mạo hiểm, rủi ro khá cao nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-30102019-cua-12-con-giap-n-200713.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất