Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020: Dần nhận lời khen tới tấp, Hợi sức khỏe lao đao

Một tuần đầy biến động sẽ đến với 12 con giáp. Để biết xem tuần này bạn may hay rủi, cùng xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày cho rằng công việc tuần này của tuổi Tý không được thuận lợi cho lắm khi bị tiểu nhân ám quẻ. Bạn cần phải bình tĩnh hơn, ăn nói được lòng người khác hơn chứ không nên thích gì nói nấy nhé. Công việc không thuận lợi thì thu nhập cũng không được như ý bạn đâu.

Tình duyên của bạn cũng có dấu hiệu tiến triển nhưng cần phải mở lòng hơn, lãng mạn và ngọt ngào hơn nếu không người ấy cũng sẽ chán bạn mà từ bỏ. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020: Dần nhận lời khen tới tấp, Hợi sức khỏe lao đao-1

Có lẽ vì công việc không được như ý nên sức khỏe của bạn sa sút nghiêm trọng. Cần phải gắng ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ hơn nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: Số 6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI SỬU

Sửu đan gồng mình để thực hiện kế hoạch đề ra nhưng việc này hấp tấp sẽ khó thành công. Bạn cần bình tĩnh, tìm hiểu kĩ càng và tư vấn ý kiến của cư dân mạng nhé. Nếu bạn có ý định đầu tư tiền bạc vào dự án lớn thì nên suy xét kĩ lưỡng. 

Tình yêu của bạn và người ấy đang chông chênh nên cần phải có thời gian tìm hiểu nhiều hơn. Đừng cố gắng ở bên nhau rồi sau này cũng sẽ không hạnh phúc. 

Tuần này hãy dành thêm một chút thời gian nghỉ ngơi để ổn định cả sức khỏe, không nên để tinh thần sa sút quá sẽ không còn sức lực mà làm việc. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn:  8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi tuần mới cho rằng Dần là con giáp khá may mắn trong tuần này khi công việc được cấp trên khen ngợi hết lời. Đã không làm thì thôi nhưng nếu đã làm thì Dần thực sự sẽ làm rất tốt.

Tính tình tiêu hoang nên Dần cần phải tiết chế khả năng tiêu tiền của mình. Tuần này không nên mua sắm bất cứ thứ gì cũng không cho ai vay tiền nhé. Kẻo làm phúc phải tội đó.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020: Dần nhận lời khen tới tấp, Hợi sức khỏe lao đao-2

Tình duyên đang ở mức ổn định thôi. Nếu muốn tình cảm viên mãn hơn thì hai người phải dành thời gian quan tâm nhau và thi thoảng tạo bất ngờ ví dụ tặng quà bất ngờ chẳng hạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI MÃO

Tuần này Mão nên mạo hiểm một chút trong công việc thì mới gặt hái được thành công. Bạn xưa nay vốn là người khá an toàn. An toàn có thể giữ được vị trí hiện tại nhưng không thể thăng chức và cũng không khiến cấp trên hài lòng.

Tình cảm của bạn và người ấy khá tốt, bạn nên trân trọng tình yêu này. Nếu có thể thì thời gian tới nên tính toán chuyện tương lai đi là vừa nhé. 

Có thể do đợt này ăn uống không điều độ lại hay dùng chất kích thích nên tuần này bệnh dạ dày tái phát. Tuy chỉ gợn đâu nhưng phải chú ý hết sức, đừng chủ quan rồi bệnh thêm nặng. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng    
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày thông báo vận tình cảm không được tốt lắm đối với tuổi Thìn. Chính sự nhút nhát, thiếu chủ động của bạn đã khiến bạn mất đi người ấy. Bạn đã hối hận chưa khi nhìn thấy người khác tay trong tay với người mình thích?

Tiền bạc kiếm nhiều thì tốt nhưng không phải lúc nào cũng cắm đầu vào công việc mà không lo chuyện tình cảm cá nhân của mình. Cần phải dung hòa thời gian và tính nết hơn nhé. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020: Dần nhận lời khen tới tấp, Hợi sức khỏe lao đao-3

Thời gian này nên giữ sức khỏe, thời tiết thay đổi liên tục khiến bạn khó chịu, mệt mỏi. Cố gắng nghỉ ngơi đủ giấc.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Một tuần khá ổn định đối với tuổi Tỵ. Bạn chỉ cần thay đổi thái độ, cách nói chuyện với mọi người để những người bên cạnh cảm thấy thoải mái hơn mà thôi.

Công việc cứ nhàng nhàng trôi đi. Cũng cần phải có sự sáng tạo hơn nhé, đừng lúc nào cũng chỉ biết ngồi hưởng thụ. Cứ không chịu tiến bộ thì vị trí cao hơn sẽ chẳng bao giờ thuộc về bạn.

Tình duyên chưa có cũng không cần phải đau đầu làm gì. Chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng, cái gì đến thì sẽ đến mà thôi. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Có một vài điều khó khăn cản trở bạn nhưng tuần này chúng sẽ không còn là chướng ngại vật nữa rồi. Ngọ có thể yên tâm mà thăng tiến, chạy vù vù trên con đường sự nghiệp của bạn. Cấp trên rất ưng ý với cách làm việc của Ngọ cho đến thời điểm hiện tại.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020: Dần nhận lời khen tới tấp, Hợi sức khỏe lao đao-4

Tình yêu của bạn có chút buồn vì hoàn cảnh khiến bạn và người ấy xa cách nhau. Hãy cố gắng giữ liên lạc, thi thoảng nói những lời ngọt ngào để đối phương luôn yên tâm về bạn nhé. Yêu xa sẽ vất vả rất nhiều.

Tuần này nên tiết kiệm tiền bạc một chút, không cần phải mua sắm quá nhiều trong thời kỳ cách ly xã hội này đâu. Có đi đâu mà cần ăn diện phải không nào Ngọ?

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh lam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Mùi trong tuần này hãy “án binh bất động”. Đừng cố gắng chạy theo một cái gì đó khi thấy lợi lộc vì đó chỉ là lợi ảo mà thôi. Đầu tư tiền bạc không đúng sẽ khiến bạn mất trắng trong tuần này đó.

Tình yêu cũng không cần phải quá sốt sắng, “Theo tình tình chạy, phớt tình tình theo”. Đôi khi cũng cần hờ hững một chút thì người ấy mới nhớ đến bạn.

Chuyện tiền nong không cần quá nặng đầu. Nếu giúp được ai trong tuần này thì nên giúp nhé, ắt người ấy sẽ biết báo ơn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI THÂN

Thân đợt này đang sa vào lưới tình nên đầu óc có vẻ lơ mơ. Bạn nên tập trung chuyên môn nhiều hơn, cố gắng làm việc để lấy lòng cấp trên chứ tâm hồn lúc nào cũng trên mây như vậy thì thực sự chỉ khiến cho bạn thêm mệt óc.

Hãy chăm chỉ, chịu khó, ăn uống ngủ đủ để có được tinh thần sảng khoái, làm việc gì cũng thành công nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020: Dần nhận lời khen tới tấp, Hợi sức khỏe lao đao-5

Chuyện tiền bạc thực sự quan trọng nhưng cũng không nên chỉ biết mình. Có được cơ hội kiếm tiền thì nên san sẻ cho bạn bè, có lúc khó khăn người ta sẽ giang tay tương trợ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày khuyên Dậu tuần này nên dừng lại các dự án đầu tư, việc kinh doanh online cũng thử nghỉ ngơi một chút xem sao. Có người đang lợi dụng bạn để gây thị phi và lợi dụng tiền bạc của bạn để làm việc xấu. Không nên cho ai đó vay tiền kể cả là người thân quen trong tuần này nhé.

Chuyện tình cảm thực sự không được như ý bạn rồi. Có vẻ như người ấy không hề yêu bạn mà đã dành tình cảm cho người khác. Tình yêu là thế, có những lúc phải chấp nhận sự thật dù sự thật ấy có phũ phàng.

Tuần này nên dành thời gian nghỉ ngơi cho mình một chút, không nên nóng giận mất khôn và lại ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy bỏ mặc những thị phi ngoài kia nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão 

TUỔI TUẤT

Có một vài kẻ tiểu nhân gây hấn, đặt điều thị phi khiến bạn đau đầu. Hãy học cách đối phó chứ đừng lúc nào cũng ngồi chịu trận như vậy. Sự hiền lành không phải là điều cần dùng lúc này nếu không người khác sẽ cho rằng bạn sợ họ, nhu nhược.

Tiền bạc có cũng không nên cho những kẻ miệng lưỡi ngọt sớt vay mượn. Họ chỉ lợi dụng bạn lúc cần còn lúc họ có rồi thì coi bạn không ra gì đâu.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020: Dần nhận lời khen tới tấp, Hợi sức khỏe lao đao-6

Tình hình sức khỏe của tuổi Tuất có vẻ không ổn lắm do thường xuyên thức khuya, dùng chất kích thích. Nếu tiếp tục như vậy thì chẳng mấy chốc cơ thể sẽ kiệt quệ, da dẻ xấu xí đi nhiều. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Con giáp này có chút trục trặc về chuyện tình cảm trong tuần này. Lời khuyên của 12 con giáp dành cho tuổi Hợi chính là dừng lại tất cả bởi níu kéo một người không thuộc về mình cũng chẳng có được trái tim của họ.

Tiền bạc cũng may là hanh thông do công việc chính cũng như công việc làm thêm đều ổn định nguồn thu. Cố gắng chăm sóc sức khỏe để cống hiến nhiều hơn cho công ty, cấp trên sẽ không vì vậy mà đánh giá thấp bạn đâu.

Đây đúng là một tuần có khá nhiều sóng gió với tuổi Hợi nhất là về sức khỏe. Bạn bị thiếu máu não nên lúc nào cũng rơi vào trạng thái đau đầu, chóng mặt. Cần phải điều trị kịp thời nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Anh Nguyên (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-12-con-giap-tu-ngay-134-den-1942020-hoi-den-dui-tinh-duyen-n-218559.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao