Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 16/12 đến 22/12/2019: Thìn dễ gặp thị phi, Ngọ yêu thương ngập tràn

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ 16/12 đến 22/12/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Tuần mới tuổi Tý có quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng hanh thông, mọi sự như ý. Bạn được cấp trên nâng đỡ và tạo cơ hội nên có nhiều hợp đồng quan trọng được kí kết. Ghi được điểm với cấp trên lại được đồng nghiệp quý trọng, bạn thực sự là nhân tài trong mắt người khác rồi đó. Tiền bạc cũng nhờ vậy mà tốt hơn nhiều.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 16/12 đến 22/12/2019: Thìn dễ gặp thị phi, Ngọ yêu thương ngập tràn-1

Chỉ là tình duyên chưa thực sự được may mắn do bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn. Hãy cố gắng chăm chút nhan sắc của bản thân và chịu khó lo cho người ấy chu đáo nếu muốn tiếp tục tình cảm này nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp khuyên Sửu nên suy nghĩ kĩ càng trước những quyết định trong tuần này. Có nhiều vấn đề liên quan đến tiền bạc và công việc, bạn nên tư vấn ý kiến của mọi người trước khi đưa ra quyết định đúng đắn.

Tình yêu của bạn và người ấy đang vô cùng tốt đẹp. Bạn nên trân trọng tình cảm này và đừng bao giờ để người ấy tuột mất nhé vì người này không chỉ là người yêu tốt còn là người tri kỉ, quý nhân của bạn.

TUỔI DẦN

Tuần này tuổi Dần hung cát đan xen. Có nhiều tin vui cũng có nhiều điều không may mắn suôn sẻ. Tình cảm của bạn và người ấy có vấn đề nên bạn cần phải nghiêm túc xem lại chuyện hôn nhân này. Ai chưa có người yêu cũng phải bật đèn xanh nếu muốn người ấy thực lòng với bạn.

Tiền bạc may mắn là có biến chuyển khi công việc làm kinh doanh của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Cần phải chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn nhé vì thời gian gần đây sức khỏe của bạn sa sút nhiều đó.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày thông báo vận công việc hết sức hanh thông đối với người tuổi Mão. Bạn có được hợp đồng quan trọng và hợp đồng này sẽ giúp bạn khẳng định bản thân với cấp trên. Tình yêu cũng như ý khiến bạn có thêm tinh thần hăng say lao động. Tuần này có thể rủ người ấy đi đâu đó để vui chơi nhé. 

Tiền bạc cần phải có chiến lược tiết kiệm một chút nhé, đừng để đến lúc tiền không một xu dính túi lại phải đi vay. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn ngày hôm nay dễ gặp thi phi do ăn nói không biết kiềm chế cảm xúc của mình. Tình cảm không như ý càng làm bạn thêm mệt mỏi. Bạn phải suy nghĩ kĩ trước sau và đừng mang chuyện của người khác ra để nói nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 16/12 đến 22/12/2019: Thìn dễ gặp thị phi, Ngọ yêu thương ngập tràn-2

Tiền bạc có khó khăn nên bạn cần tiết kiệm một chút, đừng để tiền bạc cứ không cánh mà bay vì tính khí nôn nóng, thích gì mua nấy của bạn nhé.

TUỔI TỴ

Xui xẻo đã qua đi, Tỵ sắp đón một tuần mới đầy mới mẻ với công việc hanh thông, tình yêu như ý. Bạn cảm thấy có người luôn âm thầm giúp bạn, cho bạn cơ hội làm việc. Và đó là lý do khiến bạn càng gắng sức hơn nữa. Người làm kinh doanh công việc hanh thông, kiếm được nhiều đơn hàng.

Tình yêu cũng khá là ổn định vì bạn và người ấy đang trải qua những ngày tháng thăng hoa hạnh phúc. Cố gắng chăm chỉ đi chơi một chút để vun đắp tình yêu nhé. 

TUỔI NGỌ

Ngọ ơi, nếu thực sự yêu thương người ấy thì nên mở lòng một chút nhé, đừng bao giờ để cho tình cảm của mình bị quên lãng rồi đến lúc muốn cũng không còn cơ hội tán tỉnh nữa.

Tiền bạc có chút hao hụt và bị lợi dụng do bạn bè vay không muốn trả. Bạn nên cân nhắc việc đầu tư làm ăn với bạn thân nếu họ mời gọi. Đây có thể là dự án lớn giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn đó. 

TUỔI MÙI

Mùi có một tuần mới không mấy vui vẻ khi nhận được tin không hay về chuyện tình cảm. Có vẻ như người ấy không thích bạn rồi nên hãy vui vẻ mà từ bỏ đi nhé. Tình cảm là thứ không thể miễn cưỡng nên cứ vô tư mà tìm tình yêu mới thôi.

Công việc khá ổn, có lẽ bạn là người hợp với công việc hơn cả là chuyện tình yêu. Nếu tình cảm chưa sẵn sàng thì nên gác lại tính chuyện khác, kiếm tiền chẳng hạn chứ đừng lúc nào cũng si mê vì tình yêu.

TUỔI THÂN

Thân ơi, may mắn cho bạn là tuần này tử vi 12 con giáp thông báo vận mệnh tình duyên hết sức hanh thông. Bạn sắp có một khoản thưởng nóng nhờ sự nỗ lực hết mình của bạn đó. Nhớ là nên cân nhắc lời đề nghị của cấp trên nhé, có khó khăn nhưng cũng là thử thách khẳng định mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 16/12 đến 22/12/2019: Thìn dễ gặp thị phi, Ngọ yêu thương ngập tràn-3

Tình cảm cá nhân đừng để ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Sức khỏe cũng phải chú ý hơn một chút nhất là bệnh đường tiêu hóa.

TUỔI DẬU

Dậu ơi, hôm nay là một ngày vô cùng tốt đối với bạn vì bạn đang được sống trong giây phút thăng hoa của tình yêu. Ai đó có ý với bạn và đã tặng bạn một món quà bất ngờ. Chỉ trong tuần này thôi, bạn sẽ nhận được lời tỏ tình chính thức từ người ấy.

Công việc khá ổn, bạn nên vui vì đã kí được một hợp đồng lớn. Nhiệm vụ cấp trên giao cho bạn dù có khó nhưng đó là cơ hội thử thách, hãy hết mình nhé.

TUỔI TUẤT

Tuất ơi, hãy vui vẻ lên vì tình yêu đến với bạn rồi đó. Bạn có thể yên tâm vì người ấy luôn chân thành, hết mình giúp đỡ bạn trong mọi chuyện.

Tình cảm tốt, công việc cũng khá ổn, bạn nên cân đối giữa cái được và mất trong công việc này công việc nọ chứ đừng chỉ chú ý đến tiền lương nhé.

Gần Tết rồi, hãy lên kế hoạch buôn bán online đi, rất nhanh thôi sẽ có cơ hội làm giàu.

TUỔI HỢI

Hợi đang chán nản thì có người đến vui vẻ cùng bạn, đó là người bạn, người tri kỉ và chắc chắn sẽ là người bạn đời lý tưởng cho bạn đó. Tình yêu khá ổn rồi thì cũng nên nghiêm túc cho công việc đi. Tuần này bạn hơi lười nên cơ hội kiếm tiền đã chảy vào túi người khác rồi lại ngồi đó mà ân hận.

Đừng bao giờ bỏ qua bất cứ cơ hội nào vì đó là điều mà bạn không bao giờ lấy lại được nhất là chuyện tình cảm.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-12-con-giap-tu-ngay-1612-den-22122019-n-205584.html

tử vi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất