Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/6/2019 - 16/6/2019: Hợi vướng nhiều quyết định sai lầm, Thìn may mắn tài chính rủng rỉnh

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 10/6/2019 - 16/6/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý cần hết sức đề cao cảnh giác trong những mối quan hệ mới. Việc đặt lòng tin quá nhiều vào người khác sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt tuyệt đối không gặp gỡ người mới quen ở nơi xa lạ. Công việc có vài biến chuyển tích cực nhưng chưa thực sự rõ ràng, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn.

Chuyện tình cảm trong tuần này cũng vô cùng chán nản. Cả bạn và người ấy đều nghi ngờ và làm tổn thương lẫn nhau. Nếu như không thể giải quyết êm đẹp thì có lẽ kết thúc sẽ là điều tốt hơn cả. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tuần này luôn trong tâm trạng bất an, lo lắng. Công việc bận rộn làm bạn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi vì làm việc quá độ. Càng về cuối tuần công việc sẽ có giảm sút, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Cũng bởi quá bận rộn dẫn đến việc Sửu không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Bạn dễ vướng phải những bệnh về đường tiêu hoá do ăn uống linh tinh, không đúng bữa, cơ thể trì trệ do thiếu ngủ trầm trọng. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/6/2019 - 16/6/2019: Hợi vướng nhiều quyết định sai lầm, Thìn may mắn tài chính rủng rỉnh-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần này sẽ phải đối mặt với kha khá khó khăn trong công việc. Bạn mới chuyển chỗ làm và chưa kịp thích nghi với những điều mới, cụ thể là trong việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp. 

Tuần này tài lộc kém, không thích hợp đầu tư, tốt nhất nên hạn chế tiêu pha, mua sắm nếu không muốn tiền bay nhanh khỏi túi. Chuyện tình duyên có đôi chút nhạt nhoà, bạn nên cùng người ấy đi du lịch hoặc làm vài điều lãng mạn để hâm nóng tình cảm. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tuần này nếu muốn đạt thành tích trong công việc thì nên chủ động và năng nổ hơn. Bạn hãy thoải mái đặt ra những câu hỏi hoặc xin ý kiến tư vấn từ những người có kinh nghiệm để học hỏi thêm được nhiều điều mới. Ngoài ra bạn cần cải thiện kĩ năng làm việc nhóm. 

May mắn rằng tuần này tuổi Mão có đường tình duyên rất như ý. Khoảng đầu tuần sẽ có một chút cãi vã, nhưng rồi hai bạn sẽ nhanh chóng làm lành thôi. Tình cảm êm đẹp cũng kéo theo nhiều điều suôn sẻ. 

TUỔI THÌN

Tuần này là một tuần khá khó khăn với người tuổi Thìn khi bạn phải nỗ lực hết sức mới đạt được kết quả ở mức tàm tạm. Nhiều sự kiện bất ngờ xảy đến nên bạn cần chú ý kẻo xảy ra xung đột, cãi cọ với người khác. Công việc khá thảnh thơi vào đầu tuần nhưng từ thứ 5 trở đi sẽ bận rộn trông thấy. Bạn cũng có nhiều khả năng phải tăng ca vào cuối tuần nữa đó. 

Một điều tốt với tuổi Thìn là tuần này tài chính rủng rỉnh. Bạn đang ấp ủ nhiều kế hoạch như sửa sang lại nhà cửa, hay đầu tư một chút vào đồ công nghệ thì cứ thoải mái làm, có vài thứ không nên quá chi li.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/6/2019 - 16/6/2019: Hợi vướng nhiều quyết định sai lầm, Thìn may mắn tài chính rủng rỉnh-2

TUỔI TỴ

Những bất đồng quan điểm xảy ra liên tiếp khiến mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tỵ trong tuần này có dấu hiệu rạn nứt. Bạn cần nói chuyện thẳng thắn với đối phương tránh cho xung đột ngày càng đi xa.

Tuổi Tỵ cũng đang phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc bởi bạn là người cầu toàn và luôn mong muốn tiến tới những vị trí cao hơn. Đây là điều tốt nhưng cũng đừng vì vậy mà ép buộc bản thân làm đến quên ăn quên ngủ Tỵ nhé. 

TUỔI NGỌ

Tử vi tuần mới dự đoán tuổi Ngọ có thêm nhiều mối quan hệ mới, có thể là một người bạn, đồng nghiệp mới hoặc điều mới mẻ trong tình yêu. Cuộc sống của bạn cũng vì thế mà được giải thoát ra khỏi quỹ đạo của sự nhàm chán.

Có khá nhiều điều tốt đẹp đến với Ngọ trong tuần này và việc duy nhất bạn cần làm đó là tận hưởng cuộc sống thú vị. Lắng nghe ý kiến của người khác cũng là điều tốt nhưng hơn hết, bạn vẫn nên tin vào khả năng của bản thân. 

TUỔI MÙI

Tuần này người tuổi Mùi cần chú ý trong giao tiếp. Bạn cần học cách giữ được thái độ bình tĩnh, hòa nhã, tránh nổi nóng khiến người khác bực bội khó chịu. Mùi cũng cần đề phòng bị người khác lừa dối, đặc biệt là trong nhưng giao dịch về tiền bạc. 

Thời tiết nắng nóng làm cơ thể bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, dễ bị ốm. Lời khuyên cho Mùi là nên tới bác sĩ ngay, tránh tự điều trị ở nhà mà bệnh càng thêm nghiêm trọng. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/6/2019 - 16/6/2019: Hợi vướng nhiều quyết định sai lầm, Thìn may mắn tài chính rủng rỉnh-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tuần này thực sự không gặp may trong chuyện tình cảm. Những ai đang độc thân thì khó tìm được một mối quan hệ mới. Trong khi đó, những người đang hẹn hò lại phải chịu nhiều áp lực, dễ có người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ. Xa mặt cách lòng là nguyên nhân chính khiến chuyện tình cảm tan vỡ.

Vì chuyện tình cảm ngổn ngang như vậy, tuần này bạn cũng cần phải rất chú ý đến sức khỏe của mình. Ngoài ra đừng để những suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng đến kết quả công việc của bạn.

TUỔI DẬU

Tuần này không thích hợp cho người tuổi Dậu đàm phán kinh doanh, kí kết hợp đồng. Có một vài thay đổi nhỏ trong công việc, bạn nên học cách hoà nhập và chấp nhận những thay đổi này.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, Dậu nên đăng kí thêm một vài khoá học kĩ năng hoặc ngoại ngữ, rất có ích cho tương lai của bạn sau này. Đây cũng là cơ hội để bạn giao lưu làm quen thêm nhiều người bạn mới. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/6/2019 - 16/6/2019: Hợi vướng nhiều quyết định sai lầm, Thìn may mắn tài chính rủng rỉnh-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp của tuổi Tuất dự báo sẽ nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn năng nổ và sáng tạo trong công việc, điều này nhận được nhiều lời khen từ cấp trên và giúp bạn có thêm cơ hội thăng tiến.

Bạn cũng có cơ hội lớn trong kinh doanh, cố gắng nắm bắt ngay thời cơ và tận dụng lợi thế của mình để kiếm lời. Tuy nhiên về tình cảm lại không được như ý, bạn có thể sẽ gặp chuyện buồn và thất vọng về đối phương.

TUỔI HỢI

Tuần này tuổi Hợi dễ đưa ra nhiều quyết định sai lầm. Chính vì vậy trước khi làm việc gì bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ lưỡng hoặc tham khảo ý kiến của người thân nếu cần. 

Ngoài ra tuần này tuổi Hợi còn có nguy cơ bị thua lỗ, mất tiền hoặc gặp một số vấn đề rắc rối liên quan đến tài sản. Đây chắn chắn sẽ là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, hãy giữ đầu óc tỉnh táo và đừng nản lòng Hợi nhé. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-1062019-1662019-cua-12-con-giap-n-186277.html

tuổi Tý Tuổi Ngọ Tuổi thìn Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất