Tử vi Chủ nhật ngày 9/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đã thả thính ai mà thoát, Bọ Cạp cãi vã liên hồi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 5 ngày 6/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hàng ngày thấy Bạch Dương có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Mỗi khi có ai có ý định góp ý với bạn, bạn đều lựa chọn cách gạt phắt đi, hoặc dù có yên lặng lắng nghe đi nữa thì cũng không hề có ý định tiếp thu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng Kim Ngưu có vẻ hơi cầu toàn quá mức thì phải. Đôi khi nhìn thoáng ra một chút, bạn sẽ cảm thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu mắc lỗi, bạn cũng nên nghĩ cách khắc phục hơn là cứ ngồi trách móc bản thân mình mãi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Phương pháp tiếp cận thực tế của Song Tử sẽ đảm bảo bạn không bị phân tâm bởi những ý tưởng viễn vông. Bạn sẽ có thể lực tốt để tập trung vào những việc khó khăn. Cũng như vậy, hãy đảm bảo bạn không vượt quá giới hạn của bạn, mặc dù bạn đang rất lạc quan.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dù người bạn đang hướng đến có là ai đi chăng nữa, Cự Giải hoàn toàn có thể tự khẳng định chắc chắn một điều, đó là người ấy sẽ không thể thoát khỏi vòng vây đầy lãng mạn và cám dỗ do chính bạn tạo nên. Nói cách khác, bạn sẽ dễ dàng chinh phục đối phương mà thôi. Thêm vào đó, vẻ đẹp không chói sáng như đủ rực rỡ của bạn cũng sẽ làm người ấy chẳng thể rời mắt. 

Tử vi Chủ nhật ngày 9/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đã thả thính ai mà thoát, Bọ Cạp cãi vã liên hồi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu vẫn còn độc thân, Sư Tử có thể sẽ đặt ra yêu cầu rất cao cho nửa kia tương lai của mình. Đó hẳn phải là một người biết yêu thương, quý trọng bạn, cả trên lĩnh vực thể xác và tinh thần. Tuy nhiên, hình như bạn đang đặt ra những yêu cầu quá khắt khe thì phải.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động khiến Xử Nữ chậm hơn so với người khác, hãy điều chỉnh lại trước khi bị phê bình. Ngoài ra, những thay đổi trong phương pháp làm việc theo hướng tích cực hơn có thế mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn đầy tin tưởng và lạc quan về tương lai như hôm nay.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Một khi đã yêu thương ai, Thiên Bình sẽ dành hết tình cảm và sự chân thành của mình cho người đó, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ. Bạn chẳng bao giờ so đo xem ai hi sinh cho ai nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai cả. Bạn chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai tỏ vẻ bất đồng với quyết định của mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đã thả thính ai mà thoát, Bọ Cạp cãi vã liên hồi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sự sáng tạo của Nhân Mã đang có xu thế đi lên và bạn sẽ gặp ít khó khăn hơn trong việc thể hiện chính bạn như là kết quả của sự tâm huyết. Đã đến lúc khẳng định chính cảm giác của bạn và thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuộc sống này vô cùng thú vị nếu Ma Kết biết mở rộng cánh cửa tâm hồn để nhón nhận những gì xung quanh bạn đó. Chủ nhật này, thay vì ngồi một chỗ, đừng ngại đến với bạn bè, người thân để sẻ chia tiếng cười, niềm vui, cuộc sống sẽ giá trị hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự lãng mạn lên ngôi, mang đến cho Bảo Bình một ngày nhiều cảm xúc. Trong mối quan hệ, bạn nhìn nhận một nửa thật hoàn hảo và sẵn sàng cho những bước tiến mới quan trọng. Đừng quên rằng con người không ai là trọn vẹn, và người ấy cũng vậy. Khi bạn có thể chấp nhận cả những điểm yếu của đối phương, mối quan hệ ấy mới bền vững.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang e ngại về một điều gì đó, thì bạn cần phải vượt qua nếu bạn nếu bạn muốn mọi việc được suôn sẻ. Nếu bạn đang tự hỏi sinh lực của mình bị tiêu hao đi đâu thì bạn không cần tìm đâu xa mà từ chính phong cách sống của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-962019-n-185982.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất