Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 11/11/2019 - 17/11/2019: Thìn liên tiếp gặp chuyện không may, Ngọ có bất ngờ lớn trong tình cảm

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 11/11/2019 - 17/11/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý sẽ có những thay đổi nhất định trong công việc. Một vài thách thức tới với bạn trong tuần này, đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực, phát triển sự nghiệp tương lai thêm bền vững. 

Trong chuyện tiền bạc, bạn nên có sự rõ ràng, đồng thời không quá tin tưởng vào các mối quan hệ xã giao. Tuần này bạn không nên đầu tư tài chính hoặc cho vay mượn quá nhiều. Nếu cảm thấy mệt mỏi hãy tìm đến tình yêu của bạn, người ấy sẽ đưa cho bạn rất nhiều lời khuyên có ích. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu cần sự tập trung, quyết đoán hơn trong công việc. Tuần này có tiền nhưng không nhiều, chính vì vậy bạn cần xem xét kỹ càng nếu có dự định kinh doanh. Mạo hiểm đôi khi sẽ làm bạn rỗng túi, thậm chí lâm vào cảnh nợ nần. 

Gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn để tình cảm giữa các thành viên thêm phần gắn kết.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 11/11/2019 - 17/11/2019: Thìn liên tiếp gặp chuyện không may, Ngọ có bất ngờ lớn trong tình cảm-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về tuần này. Công việc thuận lợi mang về cho bạn một khoản lợi nhuận nhất định. Đặc biệt với những ai đang kinh doanh thì đây là tuần phù hợp để đẩy mạnh tiêu thụ, buôn may bán đắt. 

Chuyện tình cảm ngày một thăng hoa do cả hai hiểu và thương yêu nhau. Đối với những người cô đơn lẻ bóng thì tuần này cũng rất thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm của mình, hoặc gặp gỡ những người phù hợp, tạo dựng được tình cảm lâu dài. 

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới chúc mừng tuổi Mão vì may mắn trong cả tài lộc lẫn công việc. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân. Công việc hanh thông, có thể bạn sẽ được đề bạt lên một vị trí cao hơn hiện tại. 

Trong tình yêu bạn luôn là người thụ động, khiến đối phương cảm thấy dường như bạn không mặn mà với chuyện tình cảm này. Đừng ngại ngần khi thể hiện sự chân thành cho người ấy thấy Mão nhé, một buổi hẹn hò lãng mạn hay một chuyến du lịch ngắn ngày bên nhau sẽ thêm gắn kết hai người. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 11/11/2019 - 17/11/2019: Thìn liên tiếp gặp chuyện không may, Ngọ có bất ngờ lớn trong tình cảm-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được báo hiệu liên tiếp gặp những điều không may trong công việc. Bạn dễ xảy ra cãi vã, tranh chấp với các đồng nghiệp xung quanh. Sự nóng giận, bực bội làm cho tiến độ công việc sụt giảm, dễ dẫn đến sai sót, phải đền bù tài chính. 

Chuyện tình cảm có khởi sắc giúp bạn giảm bớt phần nào mệt mỏi. Bạn đã thực sự may mắn khi tìm được một người sẵn sàng sẻ chia, là bờ vai để bạn nương tựa mỗi khi mỏi mệt. Hãy luôn nâng niu và trân trọng những gì người ấy đang cố gắng vì bạn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp, mọi chuyện thuận lợi và kết quả còn vượt ngoài dự tính của bạn. Tuy nhiên có vẻ mọi thứ vẫn chưa đạt được kì vọng bạn đặt ra, hãy tiếp tục cố gắng và bứt tốc khi cuối năm gần kề.

Tiền bạc không dư dả nhưng đủ ở mức chi tiêu vừa phải. Chuyện tình cảm cũng đang vô cùng ngọt ngào, sự nhẹ nhàng, tinh tế trong cách quan tâm, chăm sóc khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn. Bạn thực sự hài lòng về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại.

TUỔI NGỌ

Bất ngờ lớn nhất đến với tuổi Ngọ trong tuần này chính là chuyện tình cảm. Con giáp này có cơ hội gặp được một nửa mà mình tìm kiếm đã lâu. Đào hoa dẫn lối giúp bạn còn nhận được nhiều lời tỏ tình bất ngờ nữa đấy. 

Công việc dù có đôi chút khúc mắc nhưng không sao cả, càng về cuối tuần thì mọi chuyện càng suôn sẻ, bạn sẽ kiểm soát được vấn đề. Tiền bạc đang hơi eo hẹp nên bạn cần tiết kiệm lại một chút, đừng tiêu pha quá đà. Đặc biệt hạn chế những buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt thâu đêm Ngọ nhé. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 11/11/2019 - 17/11/2019: Thìn liên tiếp gặp chuyện không may, Ngọ có bất ngờ lớn trong tình cảm-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ dẫn đường thăng tiến, công danh rộng mở. Bạn dường như không phải bận tâm một chút nào về chuyện tiền bạc, làm cái gì cũng đạt kết quả tốt, tiền bạc tự động chảy ào ào vào túi. 

Tuần này bạn sẽ có cảm giác cô đơn, buổi tối và các ngày cuối tuần đừng chỉ biết ngủ hay vùi đầu vào công việc. Bạn cần tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, ra ngoài gặp gỡ bạn bè, ăn uống hoặc mua sắm sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái tinh thần. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy công việc của tuổi Thân tương đối ổn định, có chút khởi sắc tuy chưa thực sự rõ ràng. Muốn chứng minh được khả năng thì bạn phải dùng hành động, đừng chỉ nói xuông khiến người khác chê cười. 

Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang phai nhạt, các bạn có quá ít thời gian để chia sẻ, gắn kết với nhau. Những lời nói từ mọi người xung quanh sẽ ít nhiều tác động đến mối quan hệ của cả hai, đây sẽ là thử thách cho tình cảm của hai bạn. 

TUỔI DẬU

Tuần này công việc của tuổi Dậu có nhiều trở ngại mà nguyên nhân có thể đến từ sự cố chấp, bảo thủ của bạn. Trước khi trách móc người khác, bạn nên tự nhìn nhận lại để thay đổi bản thân mình.

Cơ thể của bạn đang rệu rã sau những ngày vui chơi không biết mệt mỏi. Sự lười biếng làm người khác thiếu thiện cảm với bạn. Bạn nên thay đổi giờ giấc sinh hoạt sao cho hợp lý, đồng thời quay trở lại tập trung vào công việc. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 11/11/2019 - 17/11/2019: Thìn liên tiếp gặp chuyện không may, Ngọ có bất ngờ lớn trong tình cảm-4

TUỔI TUẤT

Nhiều chuyện không may mắn trong đường tình duyên làm tuổi Tuất chán nản, buồn bã. Bạn sẽ gặp phải không ít trắc trở do có sự chen ngang của người thứ ba. Sự cãi vã, to tiếng vì những lý do không đâu vào đâu khiến hai bạn muốn châm dứt mối quan hệ này.

Chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng ít nhiều tới công việc. Bạn nên chăm chỉ và ỗ lực hơn thay vì cứ ngồi ủ rũ, than thân trách phận. Tiền bạc không được dư dả, bạn chú ý quản lý tiền bạc, chi tiêu khoa học hơn.

TUỔI HỢI

Ngay từ đầu tuần chuyện tình cảm có chút xích mích đã khiến tâm trạng của tuổi Hợi rất nặng nề. May mắn là càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Cả hai nên giải quyết bằng cách bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện với nhau.

May mắn rằng tuần tới công việc hanh thông, tài chính rủng rỉnh. Chỉ có điều bạn nhớ đừng tham gia vào những thị phi chốn công sở, nếu không vận tài lộc sẽ tiêu tán đi trông thấy đó. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-11112019-17112019-cua-12-con-giap-n-201982.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất