7 ngày tới: 3 con giáp công thành danh toại, tiền vàng chất đống đầy nhà

Bước sang tuần mới, 3 con giáp có tên sau đây sẽ đón nhận những tin vui về tài lộc và sự nghiệp.

Tuổi Mão

7 ngày tới: 3 con giáp công thành danh toại, tiền vàng chất đống đầy nhà-1

Đầu tuần tới công việc của tuổi Mão có những bước tiến khá rõ rệt. Thiên Ấn nhắc nhở bản mệnh hãy phát huy hết sức khả năng sáng tạo của mình, đó là nền tảng để bạn có thể vươn cao vươn xa trên con đường sự nghiệp của mình.

Tài lộc trong tuần này khá lý tưởng. Từ giữa tuần trở đi, Thần Tài sẽ chỉ lối dẫn đường cho con giáp tìm kiếm được cơ hội kiếm tiền cho mình. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có nguồn thu đáng kể.

Tuổi Mùi

7 ngày tới: 3 con giáp công thành danh toại, tiền vàng chất đống đầy nhà-2

Đầu tuần tới là thời điểm tài khí cực vượng, Thiên Tài cho thấy tiền bạc sẽ đến rất nhanh, nếu tuổi Mùi không chớp lấy cơ hội thì sẽ để lỡ mất thời cơ phát tài phát lộc. Tài lộc của tuổi Mùi trong thời điểm này chủ yếu là nhờ may mắn.

Công việc trong tuần khá ổn thỏa. Con giáp này được nhiều cát thần trợ lực. Chính Ấn cho thấy những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã mang tới thành quả to lớn, dễ thăng tiến trong thời gian tới.

Tuổi Hợi

7 ngày tới: 3 con giáp công thành danh toại, tiền vàng chất đống đầy nhà-3

Con giáp này trong tuần tới sẽ có tài lộc khá tốt. Tuy nhiên tuổi Hợi đừng sốt ruột khi gần hết tuần trôi qua mà chưa thấy bất cứ dấu hiệu nào của tài lộc, ấy là bởi cuối tuần Thần Tài mới cho tài lộc về nhà.

Tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về túi con giáp này. Bản mệnh hãy nỗ lực nhiều hơn khi mà đang có Thực Thần ở bên, lộc trời cho không nhận thật quá uổng phí. Đừng để cơ hội trước mặt mà còn vụt mất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-cong-thanh-danh-toai-tien-vang-chat-dong-day-nha-trong-7-ngay-toi-n-201914.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất