Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 13/1/2020 - 19/1/2020: Tuất cảnh giác với bạn bè mới, Sửu tình duyên ngày càng thăng hoa

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 13/1/2020 - 19/1/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới báo hiệu tuổi Tý phải đối mặt với kha khá khó khăn trong công việc. Bạn sẽ phải thận trọng hơn trong lời nói và cách giao tiếp với đồng nghiệp, tránh phát sinh những rắc rối nơi công sở. 

Tuần này tài lộc kém, không thích hợp đầu tư, tốt nhất nên hạn chế tiêu pha, mua sắm nếu không muốn tiền bay nhanh khỏi túi. Chuyện tình duyên có đôi chút nhạt nhòa, bạn nên cùng người ấy hâm nóng lại tình cảm bằng những buổi hẹn hò hoặc đi du lịch ngắn ngày cùng nhau. 

TUỔI SỬU

Tuần này tuổi Sửu nên chủ động và năng nổ hơn để đạt được thành tích cao trong công việc. Bạn cần cải thiện một chút trong làm việc nhóm, đừng ngại đặt ra những câu hỏi hay nhờ cậy mọi người xung quanh, bạn sẽ học được rất nhiều điều từ những người có kinh nghiệm. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 13/1/2020 - 19/1/2020: Tuất cảnh giác với bạn bè mới, Sửu tình duyên ngày càng thăng hoa-1

May mắn rằng tuần này bạn có đường tình duyên rất như ý. Khoảng đầu tuần sẽ có một chút cãi vã, nhưng rồi hai bạn sẽ nhanh chóng làm lành thôi. Tình cảm êm đẹp giúp tâm trạng bạn thoải mái, làm gì cũng suôn sẻ. 

TUỔI DẦN

Tuần này là một tuần khá khó khăn với người tuổi Dần. Nhiều sự kiện bất ngờ xảy đến nên bạn cần chú ý kẻo xảy ra xung đột, cãi cọ với người khác. Công việc khá thảnh thơi vào đầu tuần nhưng từ thứ 5 trở đi sẽ bận rộn trông thấy. Bạn cũng có nhiều khả năng phải tăng ca vào cuối tuần nữa đó. 

Một điều may mắn với con giáp này đó là tài chính tương đối rủng rỉnh. Bạn đang ấp ủ nhiều kế hoạch như sửa sang lại nhà cửa thì nên bắt tay vào làm ngay, tránh để gần Tết mới sắm sửa thì lại không được ưng ý. 

TUỔI MÃO

Những bất đồng quan điểm xảy ra liên tiếp khiến mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão trong tuần này ngày càng đi xuống, có dấu hiệu rạn nứt. Bạn cần nói chuyện thẳng thắn với đối phương, đừng để hiểu lầm nhỏ hóa to.  

Tuổi Mão cũng đang phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc bởi bạn là người cầu toàn và luôn mong muốn tiến tới những vị trí cao hơn. Đây là khoảng thời gian bạn vô cùng bận rộn với công việc, chính vì vậy bạn cần phải đảm bảo có đủ sức khỏe, ăn ngủ hợp lí tránh để bản thân kiệt sức. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 13/1/2020 - 19/1/2020: Tuất cảnh giác với bạn bè mới, Sửu tình duyên ngày càng thăng hoa-2

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp dự đoán tuổi Thìn tham gia nhiều buổi tiệc tùng, gặp gỡ được những người bạn mới, mở rộng các mối quan hệ. Cuộc sống của bạn cũng vì thế mà được giải thoát ra khỏi quỹ đạo của sự nhàm chán.

Có khá nhiều điều tốt đẹp đến với bạn trong tuần này và việc duy nhất bạn cần làm đó là tận hưởng cuộc sống thú vị. Lắng nghe ý kiến của người khác cũng là điều tốt nhưng hơn hết, bạn vẫn nên tin vào khả năng của bản thân. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ không giỏi ăn nói, càng cần phải chú ý hơn trong giao tiếp. Dù có vướng vào xung đột với người khác thì bạn cần giữ được thái độ bình tĩnh, hòa nhã, tránh nổi nóng. Ngoài ra bạn cũng cần đề phòng bị người khác lừa dối, đặc biệt là trong nhưng giao dịch về tiền bạc. 

Thời tiết thay đổi làm cơ thể bạn chưa kịp thích nghi, dễ bị ốm hoặc cảm cúm. Lời khuyên cho Tỵ là nên tới bác sĩ ngay, tránh tự điều trị ở nhà mà bệnh càng thêm nghiêm trọng. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tuần này thực sự không gặp may trong chuyện tình cảm. Dễ có người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ của hai bạn, xa mặt cách lòng là nguyên nhân chính khiến chuyện tình cảm tan vỡ. Trong khi đó những người độc thân lại có thể bị thất tình. 

Chuyện tình cảm không suôn sẻ dễ dẫn đến tâm trạng chán nản, công việc cũng vì vậy mà đi xuống. Bạn nên phân biệt rõ việc công và việc tư, tránh để Tết tới gần mà cấp trên lại bực bội, trách mắng. 

TUỔI MÙI

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 13/1/2020 - 19/1/2020: Tuất cảnh giác với bạn bè mới, Sửu tình duyên ngày càng thăng hoa-3

Đây không phải thời điểm thích hợp để tuổi Mùi giao dịch hay đàm phán kinh doanh.. Có một vài thay đổi nhỏ trong công việc, bạn nên học cách hoà nhập và chấp nhận những thay đổi này. 

Đừng ngại tham gia những buổi tiệc tùng xã giao, đây là cơ hội để bạn giao lưu làm quen thêm nhiều người bạn mới. Tiền bạc không quá dư dả nhưng ở mức vừa đủ, bạn nên thu xếp sắm sửa sớm, không lại nước đến chân mới nhảy. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp của tuổi Thân dự báo sẽ nhiều dấu hiệu tích cực. Công việc ổn định,  mang lại cho bạn khoản thu nhập tương đối. Bạn là người năng động và sáng tạo nên luôn gặt hái được nhiều thành tích tốt trong công việc. 

Bạn cũng có cơ hội lớn trong kinh doanh, cố gắng nắm bắt ngay thời cơ và tận dụng lợi thế của mình để kiếm lời. Tuy nhiên về tình cảm lại không được như ý, bạn có thể sẽ gặp chuyện buồn và thất vọng về đối phương.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có thể đưa ra những quyết định sai lầm liên quan tới công việc. Ngoài ra tuần này bạn còn có nguy cơ bị thua lỗ, mất tiền hoặc gặp một số vấn đề rắc rối liên quan đến tài sản. Đây chắn chắn sẽ là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, hãy giữ đầu óc tỉnh táo và đừng nản lòng Dậu nhé.

May mắn là chuyện tình cảm tốt đẹp, đối phương sẽ cho bạn nhiều lời khuyên quý giá và là chỗ dựa đáng tin cậy cho bạn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 13/1/2020 - 19/1/2020: Tuất cảnh giác với bạn bè mới, Sửu tình duyên ngày càng thăng hoa-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần hết sức đề cao cảnh giác trong những mối quan hệ mới. Việc đặt lòng tin quá nhiều vào người khác sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn. Công việc có vài biến chuyển tích cực nhưng chưa thực sự rõ ràng, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn.

Chuyện tình cảm luôn là vấn đề khiến bạn đau đầu. Cả bạn và người ấy đều nghi ngờ và làm tổn thương lẫn nhau. Nếu như không thể giải quyết êm đẹp thì có lẽ kết thúc sẽ là điều tốt hơn cả. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đang trong tâm trạng bất an, lo lắng. Công việc bận rộn làm bạn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi vì làm việc quá độ. Càng về cuối tuần công việc sẽ có giảm sút, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Cũng bởi quá bận rộn dẫn đến việc bạn không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn hãy cẩn thận với những căn bệnh về đường tiêu hóa do ăn uống linh tinh hay bệnh mất ngủ do giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-1312020-1912020-cua-12-con-giap-n-208291.html

Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất