Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/6/2019 - 23/6/2019: Sửu dễ bị kẻ xấu lợi dụng, Thìn vận đào hoa nở rộ

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 17/6/2019 - 23/6/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý có thể gặp một vài rắc rối hoặc đổ bể vì những sự cố bất ngờ. Có những kẻ tiểu nhân đang đặt điều nói xấu sau lưng bạn, điều này khiến cho công việc càng lâm vào bế tắc mệt mỏi.

Tài lộc có phần khởi sắc và ổn định hơn, vớt vát lại phần nào vận trình cả tuần. Bạn không chỉ có khoản thu nhập ổn định từ công việc chính mà kinh doanh ngoài cũng thu về kha khá lợi nhuận. 

Chuyện tình cảm không được hanh thông, người bạn thích thì không thích bạn trong khi người bạn không thích lại cứ lẽo đẽo theo đuổi. Đừng quá lo lắng, tình yêu rồi sẽ đến với bạn thôi. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/6/2019 - 23/6/2019: Sửu dễ bị kẻ xấu lợi dụng, Thìn vận đào hoa nở rộ-1

TUỔI SỬU

Tuần mới của người tuổi Sửu đón nhận được rất nhiều niềm vui. Công việc ổn định, phát triển tốt và có nhiều cơ hội giúp bạn thăng tiến. Dù có đôi chút bận rộn thì bạn vẫn cảm thấy vô cùng hài lòng khi mọi thứ bạn làm đều mang lại hiệu quả tích cực. 

Tuy nhiên có đôi chút nhắc nhở bạn rằng không nên quá ngây thơ và cả tin, kẻo kẻ xấu sẽ lợi dụng khuyết điểm này của bạn. 

Tình duyên của bạn và người ấy cũng đang rất bền vững cho dù trải qua nhiều sóng gió. Đôi khi những ghen tuông cãi vã giận hờn sẽ làm cả hai thêm hiểu và gắn bó với nhau hơn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nên thận trọng trong tuần này vì có thể xảy ra nhiều biến cố khiến vận trình sa sút. Bạn dễ mắc phải sai sót liên quan đến giấy tờ, ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính của bạn.

Con giáp này dường như không có thời gian nghỉ ngơi về cuối tuần khi phải liên tục tăng ca, làm việc cật lực nhưng kết quả lại không như mong muốn. Bạn còn có thể vướng vào một số rắc rối liên quan tới đồng nghiệp. 

Người độc thân chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, trong khi đó những người có đôi thì sẽ trải qua một tuần tương đối dễ chịu.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão không cần phải lo lắng quá nhiều về vận trình của mình trong tuần này. Đặc biệt là về đường tài lộc, bạn kiếm được kha khá tiền nhờ vào đầu tư kinh doanh. Công việc diễn ra suôn sẻ, giúp bạn phát huy được hết khả năng của mình.

Hãy chăm chỉ hơn vào đầu tuần, thì đến cuối tuần bạn sẽ rảnh rang và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. 

Tình cảm viên mãn cũng giúp cho bạn có tâm trạng thoải mái và đầy năng lượng để làm việc. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/6/2019 - 23/6/2019: Sửu dễ bị kẻ xấu lợi dụng, Thìn vận đào hoa nở rộ-2

TUỔI THÌN

Riêng trong tuần này, tình duyên của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, đào hoa nở rộ, dù còn độc thân hãy là hoa có chủ thì đều cảm thấy được sống ngập tràn trong tình yêu. Sẽ có nhiều bất ngờ đến với bạn trong tuần này nên cứ thoải mái đón nhận.

Công việc ổn định, mọi thứ tiến triển bình thường, mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp trong công việc cũng được hóa giải. Bạn nên tích cực đưa ra những ý kiến cải thiện chất lượng việc làm để được đánh giá cao hơn từ cấp trên. 

Lưu ý rằng bạn nên thận trọng với những lời mời đầu tư, không cẩn thận có thể dính họa phá tài.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một tuần khá ổn định, không có nhiều biến cố hay bất ngờ xảy ra. Bạn có cơ hội gặt hái được thành công nhưng đòi hỏi phải cực kỳ nỗ lực và chuyên tâm vào công việc hiện tại.

Sức khoẻ của con giáp này đang ở mức báo động khi bạn thường xuyên bỏ bữa, ăn uống thiếu khoa học. Bạn nên đến bác sĩ khám ngay nếu cảm thấy những triệu chứng bất ổn trong cơ thể.

May rằng bạn có vận tình duyên tốt. Đối phương là người biết cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

TUỔI NGỌ

Tử vi tuần mới cho thấy công việc của tuổi Ngọ thuận lợi hơn hẳn lúc trước. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp nên nhờ vậy công việc cũng tiến triển theo hướng tích cực. Càng về cuối tuần sự nghiệp càng khởi sắc, bạn có cơ hội ký kết nhiều giấy tờ quan trọng. 

Tài vận trong tuần cực kỳ tốt, tiền bạc đếm mỏi tay. Dù vậy bạn vẫn chưa thực sự thoả mãn mà vẫn hi vọng bản thân sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thay vì lúc nào cũng lo lắng, Ngọ hãy lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè giúp giải toả tâm trạng, có như vậy thì tinh thần mới phấn chấn, mang lại hiệu quả cao trong công vệc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/6/2019 - 23/6/2019: Sửu dễ bị kẻ xấu lợi dụng, Thìn vận đào hoa nở rộ-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên cẩn thận một vài bất trắc trong tuần mới, nhìn chung bạn phải thận trọng và giữ an toàn cho chính mình. Vận tài chính tương đối kém, bạn không nên đầu tư tiền bạc hay cho ai vay mượn, thậm chí còn có thể bị lừa. 

Công việc vào đầu tuần không mấy suôn sẻ, chủ yếu là vì bạn thiếu tập trung và lúc nào cũng để đầu óc trên mây.

Chuyện tình cảm không có gì đáng nói khi bạn quá bận rộn với công việc hiện tại. Hãy tạm gác lại mọi thứ qua một bên và ra ngoài gặp gỡ thật nhiều người, điều đó mới khiến bạn cảm thấy cuộc sống này bớt nhàm chán. 

TUỔI THÂN

Công việc trong tuần này của tuổi Thân rất khá. Bạn được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Duy chỉ có chuyện tiền bạc là bạn nên xem lại. Tuổi Thân kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng không ít. Việc chi tiêu không có kiểm soát khiến bạn dễ rơi vào tình trạng rỗng túi vào cuối tháng.

Chuyện cũ đã qua thì không nên quá lưu luyến, tuổi Thân nên quên đi những đau buồn trong quá khứ để bắt đầu một chuyện tình mới. Những buổi tiệc tùng, đi du lịch hay tham gia các hoạt động ngoại khoá là cơ hội giúp bạn gặp được đối tượng trong mơ. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có khoảng thời gian đầu tuần khá tốt, bạn phát huy được năng lực hoàn thành công việc xuất sắc. Nhưng từ giữa tuần trở đi vận trình sa sút, bạn có thể phạm phải những sai lầm không đáng có khiến công việc đang xuôi chèo mát mái bỗng gặp trở ngại.

Chuyện tình cảm cũng theo vậy mà gặp phải nhiều điều không tốt. Hai người dễ nảy sinh những cãi vã và bất đồng quan điểm. Dù tình cảm dành cho nhau còn nhiều nhưng vẫn có thể rạn nứt, cần quan tâm vun đắp, nuôi dưỡng nhiều hơn.

Tử vi cũng dự báo bạn nên cẩn thận khi đi xa, giữ gìn an toàn cho mình là trên hết. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/6/2019 - 23/6/2019: Sửu dễ bị kẻ xấu lợi dụng, Thìn vận đào hoa nở rộ-4

TUỔI TUẤT

Điểm sáng trong tuần của tuổi Tuất chính là tài vận hanh thông. Người kinh doanh thu về lợi nhuận lớn, chỉ cần bạn nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì không lo gì tiền bạc không về tay.

Trong công việc bạn cần nhất là sự bình tĩnh, tránh nổi nóng mà làm hỏng việc. Bạn bè đồng nghiệp rất thích sự nhiệt tình của bạn, hãy cố gắng tiếp tục phát huy. 

Tình duyên thăng hoa và tiến triển rất tốt. Bạn và người ấy hoàn toàn có thể tính đến chuyện hôn nhân trong tương lai.

TUỔI HỢI

Tuần này, công việc tuổi Hợi không được suôn sẻ cho lắm, gần bước tới thành công mà lại gặp phải trở ngại. Bạn có thể bị người khác xa lánh, ghét bỏ chẳng vì lý do gì đặc biệt. Do đó hãy thận trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là trong lời ăn tiếng nói.

Chuyện tình cảm chẳng mấy vui mừng, đào hoa ảm đạm báo hiệu nhiều chuyện không vui đến tình yêu của bạn. Sự mệt mỏi từ chuyện yêu đương làm bạn thấy chán nản và khó chịu vô cùng, đôi khi chia tay lại là điều tốt hơn cho cả hai. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-1762019-2362019-cua-12-con-giap-n-186998.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất