Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/2 đến 3/3/2019: Mùi gặp trục trặc sức khoẻ, Tuất tránh thị phi vào đầu tuần

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 25/2 đến 3/3/2019.

TUỔI TÝ

Tuần này tuổi Tý vui buồn lẫn lộn, có những tin vui nhưng đồng thời cũng có nhiều chuyện làm bạn buồn lòng. Tin vui là bạn có được cơ hội thăng tiến từ cấp trên cất nhắc. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực bản thân, phấn đấu hơn cho sự nghiệp tương lai.

Tuy nhiên cũng vì điều này mà đồng nghiệp ganh ghét, đố kị, vài người bạn thân quay ra trở mặt. Bạn cần phải vững lòng để chấp nhận sự thay đổi này, đừng quá lo lắng mà tập trung hoàn thành tốt việc của mình nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/2 đến 3/3/2019: Mùi gặp trục trặc sức khoẻ, Tuất tránh thị phi vào đầu tuần-1

TUỔI SỬU

Chuyện tình duyên của tuổi Sửu được 12 con giáp cảnh báo không tốt đẹp. Bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, chính vì vậy rất có thể đang có người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa hai bạn.

Thật may là bạn có tin vui về tài chính. Cả công việc chính lẫn phụ đều mang lại cho bạ nguồn lợi nhuận dồi dào. Những ai làm kinh doanh thì càng thuận lợi và may mắn hơn.

TUỔI DẦN

Công việc bộn bề không ít thuận lợi nhưng cũng nhiều khó khăn đòi hỏi tuổi Dần phải cực kì cứng rắn và quyết đoán. Công việc áp lực và đầy thử thách nên bạn cần phải chuyên tâm cho sự nghiệp nhiều hơn. 

Tình yêu chưa đến cũng không có gì phải buồn. Nóng vội càng không giải quyết được chuyện gì. Hãy cứ là người hết lòng với bạn bè, đồng nghiệp và các mối quan hệ của mình là được.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo đây không phải là lúc để Mão đau đầu về chuyện tình duyên. Đối phương nếu không tử tế với bạn thì bạn cũng nên chủ động chấm dứt chuyện tình cảm này, tránh phiền phức.

Chuyện tiền bạc không tốt, công việc hiện tại thu nhập không cao, bạn có ý định nhảy việc nhưng phải suy nghĩ kĩ càng nhé. Nhảy việc không thành thì khó khăn lại càng khó khăn. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/2 đến 3/3/2019: Mùi gặp trục trặc sức khoẻ, Tuất tránh thị phi vào đầu tuần-2

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần này báo hiệu vận trình của tuổi Thìn không mấy suôn sẻ. Tình duyên trắc trở, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Vì nhiều lý do mà chuyện tình cảm của bạn đứng trên bờ vực tan vỡ.

Bù lại, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này lên như diều gặp gió. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực cũng như mang về một khoản thu nhập kha khá cho bản thân.

TUỔI TỴ

Tuần này công việc khó khăn lại mắc vài sai lầm khiến tuổi Tỵ thực sự chán nản. Đây là một giai đoạn bình thường hầu như ai cũng phải trải qua. Bạn nên hẹn hò bạn bè, chia sẻ để giải toả bớt áp lực cho bản thân nhé.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều tiến triển. Tham gia các hoạt động thể thao, học thêm một vài kĩ năng như nấu nướng, vẽ tranh sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống phong phú và có nhiều màu sắc hơn.

TUỔI NGỌ

Chúc mừng vì tuổi Ngọ dễ có tin vui trong các mối quan hệ của mình. Bạn thực sự có khả năng giao tiếp nên sếp đã ưu ái cho bạn gặp các đối tác lớn, quan trọng, có tiếng tăm. Điều này rất có ích cho tương lai của bạn sau này.

Chuyện làm ăn thuận lợi nhất là người tham gia buôn bán. Tình cảm cũng tốt vì bạn đang có được người bạn đời hết lòng tin yêu và luôn ủng hộ bạ trong bất cứ điều gì. Thật tuyệt vời phải không nào. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/2 đến 3/3/2019: Mùi gặp trục trặc sức khoẻ, Tuất tránh thị phi vào đầu tuần-3

TUỔI MÙI

Công danh sự nghiệp tuổi Mùi có bước tiến chậm nhưng chắc nên không cần phải nóng vội. Hãy cứ làm việc hết trách nhiệm và tinh thần của mình, đừng để người khác lợi dụng sơ hở nhé.

Chuyện tình cảm như ý khiến bạn có thêm nhiều động lực để làm việc. Chỉ là sức khoẻ đang có chút vấn đề, cố gắng ăn ngủ đầy đủ Mùi nhé, đừng để bản thân mắc phải chứng biếng ăn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có nhiều chuyện không vui nhất là chuyện tình cảm gia đình. Mâu thuẫn ngày một lớn khiến bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Thay vì né tránh, bạn nên nói chuyện thật rõ với mọi người để giải toả khúc mắc.

Công việc cũng không được như ý, ngay đầu tuần đã mắc sai sót báo hiệu một tuần đen đủi. Đừng mệt mỏi quá nhé, hãy vực lại tinh thần bằng một chuyến đi chơi gần. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng vì tuổi Dậu khi bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Cấp trên đặc biệt có lời khen ngợi tinh thần trách nhiệm cao của bạn.

Chuyện tình cảm khá ổn định khiến bạn không có gì phải lo lắng. Bạn thật sự thích ở nhà hơn là ra ngoài, thế nhưng thỉnh thoảng cũng phải thay đổi bằng việc tụ tập cùng bạn bè và người ấy đó. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/2 đến 3/3/2019: Mùi gặp trục trặc sức khoẻ, Tuất tránh thị phi vào đầu tuần-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nên cẩn thận, tránh hoạ thị phi trong những ngày đầu tuần. Lời ra tiếng vào chỉ khiến bản thân bạn bị thiệt thòi. Bạ nên chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa trong công việc hơn là cứ ngồi buôn chuyện.

Bù lại thì chuyện tiền bạc lại vô cùng hanh thông. Bạn nhận được một vài mối làm ăn lớn từ nghề tay trái, phải cố gắng phát huy nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi tuần này bị cảnh báo chuyện tình cảm gia đình. Vợ chồng có mâu thuẫn, lục đục, cãi vã khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Nếu không cố gắng thay đổi tình hình thì mọi thứ sẽ xấu đó.

Tình cảm không như ý kéo theo công việc không tốt. Sự thiếu tập trung và chán nản của bạn sẽ dẫn tới những sai sót không đáng có. Nhanh chóng vực lại tinh thần thôi Hợi ơi. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-252-den-332019-cua-12-con-giap-n-177019.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất