Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Sự nghiệp vướng phải nhiều thị phi, hung tinh ám quẻ cần đề phòng

Các kế hoạch làm việc chắc chắn phải được tính toán kĩ lưỡng, chu toàn, đừng sốc nổi, cũng đừng hứng lên là làm. Tiền bạc không nên đầu tư bừa bãi.


1. Tổng quan tử vi tuổi Hợi năm 2020

Tổng quan vận mệnh năm 2020 của người tuổi Hợi

Do ảnh hưởng của Kiếp Tài và nhiều hung tinh nên vận trình của tuổi Hợi theo như tử vi năm 2020 dự đoán vướng phải nhiều thị phi, cạnh tranh, mâu thuẫn. Đi làm thường xuyên cãi nhau với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên khiến vị trí của bạn bị lung lay. Tiền bạc cũng không được như ý do thường xuyên phải chi tiêu quá nhiều, người thân cũng liên lụy bạn nhiều khiến cho tình hình sức khỏe vì thế mà ảnh hưởng. 

Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Sự nghiệp vướng phải nhiều thị phi, hung tinh ám quẻ cần đề phòng-1

Các kế hoạch làm việc chắc chắn phải được tính toán kĩ lưỡng, chu toàn, đừng sốc nổi, cũng đừng hứng lên là làm. Tiền bạc không nên đầu tư bừa bãi, phải suy tính thiệt hơn và xin ý kiến của những người có kinh nghiệm. 

Cũng may là chuyện tình cảm như ý nên bạn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần vượt qua những áp lực cuộc sống. Chú ý các mối quan hệ xã giao, không nên thấy ai cũng bắt quàng làm bạn để bị lợi dụng. 

TỬ VI SỰ NGHIỆP NĂM 2020 CỦA TUỔI HỢI

Theo tử vi 2020, tuổi Hợi có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp vì có quý nhân tương trợ. Tuy nhiên bạn là người khá thụ động thế nên có nhiều cơ hội đáng tiếc bạn lại bỏ qua. Nếu có ý định đầu tư cho sự nghiệp thì nên chọn các lĩnh vực liên quan thủy sản, thủy lợi, tài chính, thực phẩm nhé. 

Ngoài ra trong công việc luôn phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, những kẻ ném đá giấu tay dìm hàng bạn. Đừng thấy ai vui vẻ cũng kết thân vì có thể người đó đang lợi dụng bạn mà thôi. Làm bạn phải tìm hiểu kĩ càng. 

TỬ VI TÀI LỘC NĂM 2020 CỦA TUỔI HỢI

Nhìn chung tài lộc của tuổi Hợi trong năm Canh Tý 2020 không thực sự như ý. Việc đầu tư kinh doanh của bạn bị cạnh tranh kịch liệt khiến bạn phải vất vả nhiều. Tin tưởng người khác quá khiến cho bạn bị thua lỗ nặng thậm chí bị kẻ khác hãm hại gây thiệt hại về tài sản. 

Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Sự nghiệp vướng phải nhiều thị phi, hung tinh ám quẻ cần đề phòng-2

Không nên mạo hiểm hợp tác làm ăn vì những người này có thể sẽ lợi dụng bạn khiến bạn làm ăn thất bại. Công việc hiện tai cũng không được như ý cho lắm, đang ở mức tạm ổn. Nếu cứ tiêu pha như hiện tại thì sợ rằng bạn sẽ không có tiền tiết kiệm để làm gì cả. 

TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2020 CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI

Nhân duyên của tuổi Hợi trong năm 2020 cực kì vượng phát. Dù là nam hay nữ thì luôn được chú ý từ đối phương khiến cho bạn có thêm nhiều động lực để phấn đấu. Người độc thân có nhiều bước tiến lớn trong chuyện tình cảm, có nhiều mối quan hệ tốt để cho bạn lựa chọn. 

Tuy nhiên bạn phải cố gắng hết sức để củng cố mối quan hệ của mình một khi đã tìm được người như ý nhé. Đừng có cảm giác đứng núi này trông núi nọ rồi lại mất đi người thực sự hợp với mình. 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2020 CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI

Chịu nhiều áp lực trong công việc nên tuổi Hợi trong năm 2020 tình hình sức khỏe không được ổn định, dễ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch. Các vấn đề về đường hô hấp của bạn cũng không được tốt, bị mắc các bệnh như cảm cúm khi thời tiết thay đổi. 

Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Sự nghiệp vướng phải nhiều thị phi, hung tinh ám quẻ cần đề phòng-3

Cần phải điều chỉnh thái độ sống của mình, đừng xen vào mấy chuyện thị phi cũng không nên lạm dụng các chất kích thích như bia rượu, cà phê, thuốc lá để ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

TỬ VI NĂM 2020 CHI TIẾT TỪNG TUỔI HỢI

Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 năm 2020 

Tài lộc của tuổi Đinh Hợi năm 1947 có nhiều tiến triển nên không cần phải lo lắng nhiều. Sức khỏe có dấu hiệu không ổn định, bạn phải thường xuyên quan tâm đến bản thân, ăn uống lành mạnh, không bia rượu ở t uổi này cũng cần có chế độ nghỉ ngơi hợp tình hợp lý.
Đã cao tuổi nên Đinh Hợi cần chú ý khi đi lại xe cộ đường dài. Không nên lo âu quá độ, có chuyện vui buồn nên chia sẻ cùng người thân để có hướng giải quyết tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2020

Tử vi năm 2020 thông báo vận trình của tuổi Kỷ Hợi 1959 khá ổn định tuy nhiên cũng bị tiểu nhân ám quẻ nhiều việc không làm mà bị vu oan khiến bạn đau đầu. Cần phải chuẩn bị tâm lý tốt để chống lại những kẻ hãm hại mình cũng cứ vô tư mà đối diện thôi nhé. 

Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Sự nghiệp vướng phải nhiều thị phi, hung tinh ám quẻ cần đề phòng-4

Gác lại những chuyện đầu tư làm ăn, đừng nhẹ dạ cả tin kẻo mất mát lớn. Cần phải hạn chế cho vay mượn tiền bạc vì có thể sẽ bị lợi dụng, vay rồi không trả thất thoát tài sản. 

Con giáp này không còn đủ sức khỏe để lao động quá nhiều, cần được nghỉ ngơi đầy đủ, cũng không được dùng chất kích thích quá nhiều, hạn chế thức khuya.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2020

Có nhiều chuyện không may mắn khiến cho Tân Hợi cảm thấy mệt mỏi nhưng thật may là bên cạnh bạn có người thân ủng hộ, giúp đỡ nên cũng phần nào vượt qua được khó khăn. Cần phải tỉnh táo trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp vì có nhiều kẻ cố tình mượn sự bao dung của bạn để đánh lại chính bạn. Công việc cũng không được suôn sẻ cho lắm vì bị đồng nghiệp chèn ép, cấp trên gây khó dễ. 

Bạn không cần phải đầu tư làm ăn lớn trong năm nay, chỉ cần nhỏ lẻ cũng đủ để kiếm tiền dư dả rồi. Chuyện tình cảm nên tránh va chạm, mâu thuẫn để cuộc sống được thoải mái vui vẻ hơn. Các mối quan hệ xã giao cũng cần hạn chế nhiều, đừng đứng núi này trông núi nọ khiến mình mệt mỏi nhé. 

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2020

Quý Hợi có một năm vô cùng may mắn khi liên tiếp nhận tin vui tài lộc, tiền bạc. Được quý nhân phù trợ nên công việc của con giáp này cũng cực kì suôn sẻ. Đầu tư làm ăn năm nay vô cùng hợp với bạn nên hãy cứ mạnh dạn hợp tác với người hợp với mình nhé. 

Tuy nhiên cũng cần phải hết sức khiêm tốn, thật thà, không nên ba phải, ai nói gì cũng nghe. Làm việc cần quyết đoán hơn một chút nữa để người khấc cũng phải nể và tôn trọng bạn. Luôn lắng nghe lời góp ý của người đi trước và cấp trên để đúc kết kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Sự nghiệp vướng phải nhiều thị phi, hung tinh ám quẻ cần đề phòng-5

Sức khỏe là vấn đề bạn cần chú ý trong năm nay. Nếu bạn cứ tiếp tục lao động hăng say, lơ là sức khỏe thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến bản thân. Đừng biến bệnh nhẹ thành nặng nhé, chú ý khám định kì.

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2020

Ất Hợi có công việc tốt nhưng chưa quen với cách làm việc quá vất vả nên thành tích còn chưa cao. Nếu muốn có cơ hội phát triển thì phải chịu khó, chăm chỉ hơn nhiều. 

Tiền bạc hanh thông, người theo nghiệp kinh doanh phát đạt hơn nhiều nhưng phải cố gắng khiêm tốn một chút và phải có kế hoạch tiêu tiền hợp lý. Sức khỏe ổn định chỉ là vận tình duyên vướng vào nhiều thị phi do tính cách quá đào hoa của bạn. Phải cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống, chơi bời hợp lý nhé. 

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2020

Còn nhỏ tuỏi nên Ất Hợi cần chú ý quan hệ xã hội, ít giao du với bạn bè hay chơi  bời để không bị dính những thói hư tật xấu. Bố mẹ cũng nên đề phòng các mối quan hệ của con trẻ và nhắc nhở.

Việc học hành cần phải chỉn chu hơn không nên mải chơi để ảnh hưởng đến kết quả học tập. Chú ý ăn uống đầy đủ, sức khỏe là quan trọng, đừng thức khuya dậy sớm quá nhiều. 

Bạch Dương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuoi-hoi-nam-2020-su-nghiep-vuong-phai-nhieu-thi-phi-n-208126.html

Tử vi 2020 Tuổi Hợi

Tin tức mới nhất