Tử vi tuổi Thìn năm 2020: Sự nghiệp hanh thông nhưng cũng đầy thị phi, lừa lọc

Tử vi năm 2020 thông báo vận mệnh của tuổi Thìn hung cát đan xen tuy nhiên may mắn sẽ nhiều hơn. Điều này tất nhiên phụ thuộc rất nhiều vào ý chí quyết tâm, tinh thần làm việc hăng say hết mình của bạn.

1. Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2020

Tổng quan vận mệnh năm 2020 của người tuổi Thìn

Tử vi năm 2020 thông báo vận mệnh của tuổi Thìn hung cát đan xen tuy nhiên may mắn sẽ nhiều hơn. Điều này tất nhiên phụ thuộc rất nhiều vào ý chí quyết tâm, tinh thần làm việc hăng say hết mình của bạn. 

Về vận tình duyên, Thìn có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người. Người nào chưa tìm được nhân duyên thì năm nay chắc chắn sẽ có được người như ý. 

Tử vi tuổi Thìn năm 2020: Sự nghiệp hanh thông nhưng cũng đầy thị phi, lừa lọc-1

Nói về vận tài lộc, công việc ổn định, người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ giao lưu với những khách hàng tiềm năng. Nhờ vậy mà tiền bạc của bạn cũng hanh thông hơn nhiều. 

Tuy nhiên, năm nay tuổi Thìn cũng phải cẩn thận thị phi, chú ý lời ăn tiếng nói. Đôi lúc chỉ vì vài lời nói vạ miệng cũng sẽ khiến bạn chịu thiệt thòi. Năm 2020 tuổi Thìn có Thái Tuế và Tý Thủy chiếu nên ph ải cẩn trọng những nơi nhiều ao hồ, sông nước, cẩn thận tai nạn.

TỬ VI SỰ NGHIỆP NĂM 2020 CỦA TUỔI THÌN

Về sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2020, công việc hết sức hanh thông đặc biệt đối với người làm ăn kinh doanh. Bạn phải cố gắng hết sức, dựa vào sức lực của chính mình và tìm người kết hợp làm ăn hợp lý để tính chuyện làm giàu trong năm nay nhé. 

Người nào làm marketting hoặc các công việc truyền thông sẽ có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Bạn cần phải giúp đỡ người khác cùng chung tay chung sức xây dựng kế hoạch lớn thì năm nay cơ hội thăng chức mới lớn. Về lươgn thưởng, bạn hãy tự tin rằng bạn thừa sức được tăng lương tăng thưởng trong năm 2020.

Nên đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực liên quan đến Thủy, Kim thì sẽ nhanh chóng giàu có. Ví dụ các dự án về ẩm thực, hải sản, tài chính, hàng kim loại… là trọng điểm để phát triển.

TỬ VI TÀI LỘC NĂM 2020 CỦA TUỔI THÌN

Tử vi 2020 của tuổi Thìn vô cùng lý tưởng khi công việc và tiền bạc đều khá là ổn. Bạn không cần phải lo quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Bằng trí thông minh, sáng tạo, tinh thần cầu tiến, bạn sớm khẳng định bản thân trong mọi lĩnh vực đặc biệt lĩnh vực kinh doanh sẽ giúp bạn thành công như ý. 

Tử vi tuổi Thìn năm 2020: Sự nghiệp hanh thông nhưng cũng đầy thị phi, lừa lọc-2

Trong năm nay, bạn có thể tham gia đầu tư vào các dự án kinh doanh để thu lợi nhuận. Đừng bao giờ ngại nhé vì chỉ có liều lĩnh mới có được thành công. 

TỬ VI TÌNH DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN NĂM 2020

Con giáp này có một năm 2020 vô cùng đào hoa khi có quá nhiều người theo đuổi. Nam mạng thông minh, tài giỏi, thu hút nữa giới vô cùng. Tuy nhiên, đừng vì phụ nữ theo đuổi mình quá nhiề mà trở nên kiêu căng. Hãy cho người ấy cảm giác bạn có thiện chí để mọi sự hanh thông, tình yêu cũng rõ ràng nhé. 

Nữ mạng không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Bạn vẫn đang ở mức an toàn trong mối quan hệ của mình. Nếu muốn ghi dấu ấn với người ấy thì tình cảm phải ngọt ngào hơn, mạnh mẽ hơn, chu đáo hơn với cả người thân của họ nhé. 

Điều đáng lưu ý là nên mở rộng mối quan hệ, chịu khó giao lưu thì mới phát triển được quan hệ xã hội cũng như tìm được người như ý. 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2020 CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN

Sức khỏe của tuổi Thìn trong năm 2020 thực sự không có gì quá nghiêm trọng, chỉ là bệnh vặt thông thường. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, lơ là, hãy chăm chỉ thể dục thể thao, giúp cho bản thân có nhiều sức khỏe và tinh thần tốt mới hăng say lao động được.

Tử vi tuổi Thìn năm 2020: Sự nghiệp hanh thông nhưng cũng đầy thị phi, lừa lọc-3

Cũng hạn chế đi lại những nơi tối tăm, ẩm ướt như sông suối, ao hồ, bơi lội đề phòng xảy ra tai nạn nhé. Đừng tham gia các trò chơi mạo hiểm, làm việc nặng nhọc kẻo gây hạy cho bản thân trong thời gian này. 

TỬ VI NĂM 2020 CHI TIẾT TỪNG TUỔI THÌN

Tử vi tuổi Canh Thìn 1940 năm 2020 

Tử vi năm 2020 của Canh Thìn gặp Xung Thái Tuế nên nhìn chung cuộc sống bị ảnh hưởng ít nhiều, sức khỏe có phần sa sút cần phải chịu khó nghỉ ngơi, thể dục nhẹ nhàng môt chút. Có vài bệnh vặt trong người nên tuyệt đối không làm việc nặng nhọc kẻo ảnh hưởng bản thân. 

Vấn đề bây giờ chỉ là giữ vững tin thần lạc quan, vui vẻ yêu đời bên con cháu là mọi sẽ tốt đẹp, đừng để ý quá nhiều cũng đừng lo lắng về những chuyện không đâu.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2020

Tuổi Nhâm Thìn về tuổi già vẫn giữ được phong độ và sự sang trọng của mình, tiếng nói luôn có giá trị đối với người xung quanh và con cái. Nói chung, vận trình của người này thuận buồm xuôi gió, mọi thứ tốt đẹp, sức khỏe cũng ổn định không cần phải lo lắng quá nhiều.

Cuộc sống của bạn đang rất vui vẻ, chịu khó tham gia các lớp tập dưỡng sinh để điều hòa sinh lực cơ thể, giúp cho tinh thần phấn khởi, nhẹ nhàng, thoải mái hơn. 

Đừng đầu tư làm ăn vào các dự án lớn cần nhiều vốn nữa nhé. Vì lúc này có kẻ bạn sẽ bị lợi dụng tiền bạc, lợi dụng lòng tốt, bị người trẻ lừa lọc. Hãy cứ phát triển công việc hiện có là được. Chú ý giờ giấc sinh hoạt đầy đủ, đều đặn, đừng thức khuya dậy sớm quá nhiều.  

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2020

Xem tử vi 2020 của Giáp Thìn thì thực sự không có quá nhiều điểm nổi bật. Cơ hội thăng tiến cũng đến trong tầm tay đó nhưng căn bản bạn có đủ năng lực và sự thông minh để đón nhận nó hay không. 

Tử vi tuổi Thìn năm 2020: Sự nghiệp hanh thông nhưng cũng đầy thị phi, lừa lọc-4

Thời gian này bạn đã quá hao tâm tổn sức nên cần làm việc vừa với sức của mình, quá cố sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Đầu tư làm ăn cũng phải cận trọng kẻo bị lợi dụng, lừa gạt. Số vốn lớn quá thì không nên mạo hiểm và phải tư vấn ý kiến của người thân, bạn bè nhé.

Về chuyện tình cảm, bạn và đối phương hơi rạch ròi làm cho tình cảm vợ chồng không thực sự hài hòa. Nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn để mọi sự đi vào quỹ đạo tốt đẹp hơn. Những mâu thuẫn không đáng có ở tuổi này thực sự không nên xảy ra nữa. 

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2020

Vận trình công việc của tuổi Bính Thìn năm 2020 khá là ổn khi có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của mình. Bạn cũng nên sáng tạo một chút chứ đừng thấy sếp ưu ái mình mà giậm chân tại chỗ. 

Cố gắng nâng cao hiệu quả công việc bằng việc chủ động đề xuất các dự án mới. Cũng nên có tinh thần tập thể một chút chứ đừng cứ việc mình là khư khư làm. 

Người làm ăn kinh doanh cần có kế hoạch rõ ràng, đừng vì thấy cái lợi trước mắt mà mờ đi, không còn tính toán gì nữa. Phải biết đầu tư đúng lúc, đúng chỗ và đúng người. 

Chuyện tình cảm cá nhân lại không được tốt do bạn và người ấy liên tục cãi vã mệt mỏi chán nản. Đã có gia đình con cái thì nên chuyên tâm cho gia đình mình, đừng đứng núi này trông núi nọ và truyền cho người khác cảm giác đó, thực sự không tốt chút nào đâu. 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2020

Tuổi Mậu Thìn có sự nghiệp khá là hanh thông trong năm 2020 vì bạn có quý nhân phù trợ. Công việc suôn sẻ thu về lợi nhuận cao, được cấp trên hết lời khen ngợi. Hơn nữa nhân duyên và các mối quan hệ xã hội vô cùng rộng mở. Chỉ cần là bạn tích cực giao tiếp hơn một chút nữa thì mọi sự sẽ hoàn toàn như ý.

Tử vi tuổi Thìn năm 2020: Sự nghiệp hanh thông nhưng cũng đầy thị phi, lừa lọc-5

Người làm kinh doanh nên biết nắm bắt thời cơ và cơ hội để có thể thuận buồm xuôi gó đầu tư vốn làm ăn. Cũng cần đề phòng những kẻ cơ hội, lợi dụng sự dễ dàng của bạn để lừa lọc tiền bạc, vay mượn rồi không trả. Bạn nên tránh xa đám đông và thị phi, đừng xen vào chuyện của người khác kẻo rước họa vào mình.

Tử vi Canh Thìn 2000 năm 2020

Con giáp này luôn vui vẻ lạc quan, được mọi người xung quanh yêu mến. Con đường học hành thi cử vô cùng tốt đẹp. Người nào đi làm sớm cũng được yêu mến nhờ sự chân tình, nhẹ nhàng của họ.

Tuy nhiên, đừng nên đặt quá nhiều áp lực về thành tích lên vai mình kẻo vượt quá sức lao động. Hãy chăm chỉ, chịu khó luyện tập thể dục thể thao, để bản thân có thể thoải mái, vui vẻ hơn nhé.

Tránh mâu thuẫn với người khác, không nên tranh luận quá nhiều để xảy ra những thị phi ngoài mong muốn. Chăm chỉ học hỏi, cầu tiến là điều lúc nào cũng cần đối với bạn. 

Tiền chưa có nhiều thì chú ý tiết kiệm chi tiêu, đừng mua sắm vô tội vạ nhé.


Bạch Dương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuoi-thin-nam-2020-hung-cat-dan-xen-n-205675.html

Tử vi 2020 Tuổi thìn

Tin tức mới nhất