Tú Vi - Văn Anh hạnh phúc ngập tràn khi chính thức là của nhau

(2Sao) - Vào tối nay (08/11) cặp đôi Tú Vi - Văn Anh sẽ đãi tiệc tất cả người thân và bạn bè của mình.

Tối nay 8/11, cặp đôi Văn Anh và Tú Vi chính thức nên vợ nên chồng bằng đám cưới hoành tráng sau buổi lễ đưa dâu diễn ra vào sáng qua 7/11. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc này là sự kiện thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả hâm mộ trong vài ngày gần đây. Được biết, cả hai đã lên kế hoạch cho hôn lễ gần 4 tháng trước. Cô dâu Tú Vi chia sẻ: “ Đám cưới là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi cô gái, tôi muốn tổ chức một buổi tiệc ấm cúng nhưng mọi chi tiết phải thật hoàn hảo”.

Họ không chỉ chịu trách nhiệm về phần trang phục cưới, trang điểm, ảnh cưới và còn giúp đôi uyên ương quán xuyến mọi khâu tổ chức, từ trang trí tiệc cưới, chọn hoa… để hoàn thành một hôn lễ đẹp lãng mạn như phim cho Tú Vi và Văn Anh.





Khung cảnh lễ cưới của Tú Vi - Văn Anh












Hình ảnh cưới của Tú Vi - Văn Anh được trưng bày trước sảnh

Vốn yêu thích biển nhưng vì vài lý do cá nhân, Tú Vi không thể hoàn thành ước mơ trao lời nguyện ước với người thương trước đại dương bao la và trong âm thanh tiếng sóng vỗ rì rào. Thay vào đó, người đẹp cho đặt sân khấu, cổng hoa ngay giữa khán phòng và xếp đặt bàn tiệc vây quanh tạo sự gần gũi thân thiện và mang đến cho các vị khách cảm giác như đang ở ngoài trời.

Tông màu chủ đạo của đám cưới là gam pastel hồng, trắng và xanh nhạt… thể hiện không gian lãng mạn nên thơ. Các loại hoa như cẩm tú cầu màu baby blue, hoa hồng trắng, cam được phủ đầy từ bàn tiệc cho đến cổng chào. Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng còn có hàng trăm ngọn nến được xếp đặt khéo léo tạo thêm sự lung linh huyền ảo của đêm tiệc. Trong bối cảnh nên thơ đó, cô dâu chú rể sẽ xuất hiện tạo nên bối cảnh đẹp như một bộ phim tình cảm.

Trong đêm tiệc, Tú Vi sẽ mặt hai chiếc áo cưới. Một chiếc mang phong cách hoàng gia có chân váy phồng được may từ chất liệu ren cao cấp, sử dụng kỹ thuật đính hoa 3D. Chiếc còn lại là dạng váy đuôi cá, đính 2000 viên pha lê được may thủ công tỉ mỉ suốt một tháng, thể hiện sự tinh tế và sang trọng giúp tôn vinh vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của cô dâu.






Tú Vi - Văn Anh xuất hiện trước sảnh tiệc cưới để đón khách











Khung cảnh lễ cưới đầy lãng mạn của Tú Vi - Văn Anh





Trong lúc chờ đón khách mời, Văn Anh chăm sóc Tú Vi nhiệt tình



Midu diện váy đỏ rực đến chúc mừng Tú Vi - Văn Anh

Trà My Idol

Hồ Vĩnh Khoa



Ngọc Trinh cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa đến chung
vui mừng hạnh phúc của đôi trẻ Tú Vi - Văn Anh

Phần âm nhạc cũng là một điểm nhấn đặc biệt của lễ cưới, gây sự nôn nóng chờ đợi cho các fan. Cả hai đều có khá nhiều bạn bè nổi tiếng ở làng nhạc Việt Nam, ngoài ra, Tú Vi cũng từng phát hành album riêng và Văn Anh là một thầy giáo dạy piano. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, cô dâu chú rể sẽ trao nhẫn cưới trên nền bài hát All of me, người thể hiện là cô dâu phụ, đồng thời cũng là em của Tú Vi. Bên cạnh đó, khách mời sẽ được thưởng thức một điệu nhảy đẹp mắt do chính cô dâu và chú rể biểu diễn, như lời tuyên thệ của hai người, hứa hẹn một cuộc sống hôn nhân đầy những giai điệu lãng mạn du dương.


Văn Anh cùng bố tiến vào lễ đường


Bố mẹ cô dâu, mặc dù không mang nặng đẻ đau nhưng đây là những người
đã nuôi dạy Tú Vi từ nhỏ


Cô dâu chú rể kính rượu hai bên bố mẹ


Màn trao nhẫn xúc động với những lời bộc bạch chân thành từ Văn Anh. Mặc dù không có sự chuẩn bị trước, không hoa ngôn xảo ngữ, Văn Anh vẫn khiến cho Tú Vi cảm động phát khóc.




"Em luôn dặn anh phải ghi ra những điều mình cần phải nói nhưng đứng
trước anh em chẳng biết phải nói như thế nào"




Cô dâu chú rể trao nhẫn cưới


Hôn nhau hạnh phúc dưới sự chứng kiến của bố mẹ hai bên và các quan khách







Các khách mời cùng nhau gửi tới những giai điệu sôi động mừng hạnh phúc
cho đôi tân lang, tân nương




Cô dâu không ngại váy dài cũng 'quậy' hết sức cùng bạn bè


Chú rể cũng góp vui bằng những bước nhảy dí dỏm




Tú Vi lột giày nhảy cùng chồng và khách mời

Chuyện tình đẹp giữa Tú Vi và Văn Anh đã càng gắn kết hơn bởi đám cưới với vô vàn lời chúc phúc từ người thân và khán giả.

Đám cưới Tú Vi và Văn Anh cũng thu hút gần 100 gương mặt nổi tiếng của làng showbiz Việt tham dự. Dự kiến, dàn diễn viên của phim “Cổng mặt trời” như Hòa Hiệp, Bá Thắng, Kha Ly, Ngọc Lan, Nguyệt Ánh, Hùng Thuận… sẽ có mặt đầy đủ. Bên cạnh đó, danh sách khách mời còn có Thanh Hằng, Thành Lộc, Cát Phượng, Huy Khánh, Lam Trường, Trà My Idol, Diệp Lâm Anh, Trương Thanh Long, Hồ Vĩnh Khoa, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương, Nam Cường, Thanh Duy...


Tú Vi - Văn Anh hôn nhau đầy hạnh phúc


Trang Trang
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất