Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến

Tua lại 4 năm gắn bó của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Không yêu hơi phí!

Trước xác nhận hẹn hò, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng có khoảng thời gian dài đồng hành, luôn ủng hộ nhau trong nghệ thuật.

Lộ hình ảnh thân mật

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gặp gỡ khi hợp tác trong MV Đừng hỏi em của nữ ca sĩ, phát hành năm 2017. Sản phẩm âm nhạc tạo được tiếng vang lớn, đẩy tên tuổi nam diễn viên trẻ lên một tầm cao mới.

Cũng từ đó Mai Tài Phến được nhiều khán giả "đẩy thuyền" với Mỹ Tâm, dù khoảng cách tuổi tác khá lớn.

Tới tháng 6/2019, thông tin Mỹ Tâm - Mai Tài Phến hẹn hò lan truyền khắp cõi mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những khoảnh khắc thân mật trên mức bạn bè của cặp chị em trong hành trình đi show từ Nam ra Bắc.

Tua lại 4 năm gắn bó của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Không yêu hơi phí!-1Tua lại 4 năm gắn bó của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Không yêu hơi phí!-2
Mai Tài Phến - Mỹ Tâm lộ ảnh thân mật trên phi cơ, rộ nghi án yêu đương (Ảnh: Kenh14).

Trước những đồn đoán, Mỹ Tâm lấp lửng: "Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người".

"Họa mi tóc nâu" sẽ không vì loạt ảnh được cho là "yêu đương" mà không đi chung với Mai Tài Phến. Cô cảm thấy rất vui khi đồng hành bởi chàng trai trẻ vui tính, mang lại cảm giác thoải mái cho người khác. 

Nhưng sau lần bị đồn hẹn hò đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ít xuất hiện bên nhau, hoặc có thể vẫn liên tục sánh đôi nhưng kín kẽ. 

Tua lại 4 năm gắn bó của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Không yêu hơi phí!-3

Mai Tài Phến gặp gỡ người nhà Mỹ Tâm

Cho tới tháng 6/2020, cặp chị em bất ngờ góp mặt trong một khung hình. Nữ ca sĩ và người tình tin đồn ngồi cạnh nhau khi đi ăn uống cùng bạn bè, người thân, đặc biệt trong đó có anh trai Mỹ Tâm. Điều này khiến khán giả càng tin mối quan hệ giữa hai người không chỉ là tình bạn đơn thuần. 

Tua lại 4 năm gắn bó của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Không yêu hơi phí!-4
Mỹ Tâm - Mai Tài Phến trong bữa ăn cùng anh trai cô và bạn bè.

Khi fans nóng lòng chờ cả hai lên tiếng về tin đồn "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Mỹ Tâm lại vướng nghi án bầu bí.

Cụ thể, tháng 8/2020, nữ ca sĩ xuất hiện với vòng 2 lớn khác thường cùng gương mặt và thân hình có dấu hiệu tăng cân gây xôn xao. Khi ấy, nhiều người nghi ngờ Mỹ Tâm đang... mang bầu 4 tháng.

Thời điểm Mỹ Tâm vướng nghi án bầu bí, Mai Tài Phến cũng bị nhiều cư dân mạng réo tên. Họ cho rằng "tác giả" thai nhi là nam diễn viên.

Tua lại 4 năm gắn bó của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Không yêu hơi phí!-5
Mỹ Tâm vướng nghi án bầu bí, Mai Tài Phến liên tục bị réo tên.

Không thể im lặng trước thị phi, Mỹ Tâm cởi phăng áo khoe vòng eo phẳng lỳ trên sóng livestream. "Họa mi tóc nâu" cũng gửi lời xin lỗi Mai Tài Phến vì bỗng dưng khiến anh bị lôi vào tin đồn không hay. 

Tháng 1/2021, hình ảnh Mai Tài Phến - Mỹ Tâm tình tứ bên nhau sau thời gian vắng bóng lan truyền mạng xã hội. Trong ảnh, Mai Tài Phến để tóc dài lãng tử. Anh và bạn gái tin đồn đứng sát nhau. Thậm chí nam diễn viên còn nhẹ nhàng đặt tay lên vai Mỹ Tâm, trông vô cùng thân thiết. 

Tua lại 4 năm gắn bó của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Không yêu hơi phí!-6
Khoảnh khắc tình tứ của cặp chị em.

Xác nhận hẹn hò

Sau thời gian bị nghi yêu đương "trong bóng tối", Mỹ Tâm mới đây công khai hẹn hò Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ cho biết, cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. 

"Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh', còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út' (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải 'rào trước đón sau'.

Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm tâm sự trên VnExpress.

Tua lại 4 năm gắn bó của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Không yêu hơi phí!-7

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô luôn bảo vệ những người thân thương khỏi những thị phi showbiz. Đối với trường hợp của Mai Tài Phến, Mỹ Tâm khẳng định "thà mất fan chứ không bao giờ để Mai Tài Phến bị chỉ trích". 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tua-lai-4-nam-dong-hanh-cua-my-tam-mai-tai-phen-n-252259.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến