Tuấn Anh bị Văn Hậu trêu là 'ông cụ non' vì lúc nào cũng đọc sách

Trong kỳ hội quân King's Cup 2019, ngoài thời gian tập luyện, các đồng đội thường bắt gặp Nguyễn Tuấn Anh chăm chú đọc sách, bất kể lúc đi ăn hay đang nghỉ ngơi trong phòng.

Sau thời gian dài vắng mặt ở các giải đấu lớn vì lý do chấn thương, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại đội hình tuyển Quốc gia thi đấu tại King's Cup 2019.

Sang Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu, tiền vệ sinh năm 1995 nhận được nhiều lời chúc may mắn từ người hâm mộ.

Tuấn Anh bị Văn Hậu trêu là ông cụ non vì lúc nào cũng đọc sách-1
Hình ảnh Tuấn Anh chăm chú đọc sách được đàn em Văn Hậu ghi lại. Ảnh chụp màn hình.

Dù là anh lớn nhưng khi cùng sinh hoạt, tập luyện chung với các cầu thủ nổi tiếng "lầy lội", Tuấn Anh cũng không thoát khỏi những màn "troll" từ các học trò của HLV Park Hang-seo.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đăng lên story trang cá nhân hình ảnh Tuấn Anh đang chăm chú đọc sách trong phòng và gọi trêu cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai là "ông cụ non".

Khi phát hiện ra đang bị quay lén, Tuấn Anh giật mình quay lại nhìn rồi ngại ngùng đưa tay lên che mặt.

Trong đoạn clip ngắn, Văn Hậu liên tục cười khúc khích và không giấu được sự thích thú khi nhìn hình ảnh đáng yêu của đàn anh.

Đây không phải lần đầu tiên đồng đội và fan hâm mộ biết đến sở thích đọc sách của cầu thủ quê Thái Bình.

Trước đó, Tuấn Anh được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ vì ở bất kỳ đâu, trong phòng ngủ hay ở phòng chờ sân bay cũng thấy anh ôm quyển sách và chăm chú đọc.

Cách đây không lâu, fan không khỏi bật cười khi nhìn thấy Tuấn Anh lấy chăn trùm kín mặt ngồi đọc sách trong một video trên trang cá nhân của Lê Trường - đồng đội thân thiết trong CLB của nam tiền vệ.

Tuấn Anh bị Văn Hậu trêu là ông cụ non vì lúc nào cũng đọc sách-2Tuấn Anh bị Văn Hậu trêu là ông cụ non vì lúc nào cũng đọc sách-3 
Ở bất cứ đâu, Tuấn Anh cũng bị bắt gặp ngồi ôm quyển sách và chăm chú đọc. Ảnh: Tùng Lê, ảnh chụp màn hình.

Dân mạng còn "đào mộ" lại hình ảnh Tuấn Anh ngồi đọc sách khi ngồi ở hàng trà đá vỉa hè cùng các đồng đội trong đội tuyển U19 từ năm 2014.

"Tài năng còn chăm chỉ học hỏi nữa", "Dễ thương quá, lúc nào cũng thấy anh đọc sách"... là những lời khen mọi người dành cho Tuấn Anh.

Tuấn Anh cùng các đồng đội đã có mặt tại Buriram, Thái Lan từ ngày 2/6. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận mở màn King's Cup 2019 với đội chủ nhà vào ngày 5/6 trên sân Chang Arena.

Theo Zing


King's Cup Tuấn Anh Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất