Chứng kiến người ngó lơ, kẻ mải miết quay clip nạn nhân nằm thoi thóp, Tuấn Hưng bức xúc: 'Tình người ở đâu?'

"Bao người đi qua có ai thèm nhìn lại. Bỏ mặc thằng em nằm thoi thóp vậy. Cứ thấy đứng quay phim thôi. Ý thức ở đâu? Tình người ở đâu?", Tuấn Hưng bức xúc.

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân vụ tai nạn giao thông anh gặp trên đường đi lễ ở Bắc Ninh sáng 5/6.

Ngay khi gặp sự việc, ông xã Hương Baby đã dừng xe giúp đỡ người bị nạn. Xuống hiện trường, Tuấn Hưng nhanh chóng tìm cách đưa nam thanh niên đang thoi thóp bên đường sau cú va chạm vào thành cầu tới bệnh viện.

"Trên đường đi lễ găp ông em tự đâm vào thành cầu ngã sấp mặt nằm thở thoi thóp mà không ai sơ cứu. Tôi đỗ lại và đưa em vào bệnh viện. Đang đưa em đi cấp cứu. Sẽ sớm đưa thông tin để tìm người thân cho em khi tới bệnh viện.

Đây là xe em đi. Ai là người thân thì thông báo giùm. Hiện em đang cấp cứu tai bệnh viện Đa khoa Đức Giang", Tuấn Hưng cho hay.

Dùng nghĩa cử cứu người bị nạn, Tuấn Hưng cũng chia sẻ bức xúc khi chứng kiến hành động của những người qua đường khi ấy. Theo lời nam ca sĩ Tình yêu lung linh, đa số mọi người thấy tai nạn chỉ đứng xem và quay clip mà không ai tìm cách đưa nạn nhân đi viện.

"Bao người đi qua có ai thèm nhìn lại. Bỏ mặc thằng em nằm thoi thóp vậy. Cứ thấy đứng quay phim thôi. Ý thức ở đâu? Tình người ở đâu?", Tuấn Hưng bức xúc.

Chia sẻ thêm về việc này, Tuấn Hưng kể rõ: "Tôi xuống xe xem nạn nhân có bị làm sao không vì đám đông đứng xung quanh khá nhiều, thấy gương mặt nạn nhân máu chảy nhiều. Theo một số người đi đường thì cậu ấy tự đâm vào thành cầu và bị thương khá nặng.

Rất may có một bác taxi tốt bụng dừng lại để chúng tôi đưa bạn gặp nạn lên xe đi cấp cứu. Tôi có cử người thân theo xe taxi đưa cậu thanh niên vào viện cấp cứu, còn một số ở lại xử lý hiện trường bàn giao đồ đạc cho công an.

Cách đây ít phút người thân của bạn bị tai nạn đã gọi điện cảm ơn tôi. Việc làm của tôi cũng không có gì to tát cả nhưng giúp một ai đó khi họ gặp nạn là việc nên làm. Tôi cầu chúc cho bạn bị tai nạn giao thông sớm hồi phục".

Hành động đẹp của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Không chỉ khán giả mà các sao Việt như MC Phan Anh, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh. Đáp lại, nam ca sĩ mượn câu nói của người xưa để bày tỏ: "Có câu: Cứu một mạng người hơn xây 7 ngôi chùa".

Hôm 16/1/2017, Tuấn Hưng từng ghi điểm với hành động nghĩa hiệp lao vào đám cháy dập lửa cứu người bị nạn trong một vụ hỏa hoạn tại Đà Nẵng. "Vừa đi hát ở Hội An về thì có cùng một số người bạn đi ăn đêm ở đường Hùng Vương. Khi chúng tôi đang ngồi ăn bỗng nghe thấy tiếng la hét. Tôi tưởng đánh nhau nên chạy ra xem. Đập vào mắt tôi là cảnh tượng một căn nhà bị cháy.

Mọi người hô hoán cứu nhưng không ai dám nhảy vào. Tôi cùng một bạn tên Thông nhảy vào cứu được 4 người, trong đó có một bà già, một bà giúp việc và hai cháu nhỏ. Tôi vẫn nhớ hình ảnh cậu bé do quá sợ nên liên tục gọi bà của mình. Trong cuộc sống tôi cũng gặp được nhiều người giúp đỡ, bởi vậy khi làm một việc gì có ý nghĩa, tôi thấy rất vui".
 

Hành động đẹp của Tuấn Hưng đã nhận được sự ủng hộ, trong đó có cả nạn nhân được nam ca sĩ cứu. 

"Trong lúc hoảng loạn, thực sự em không biết có anh xuất hiện dũng cảm nhanh chóng dập lửa cứu cả nhà em thoát khỏi đám cháy, vỗ về, an ủi con em trong lúc hỏa hoạn. Cả gia đình em chân thành cảm ơn anh, ca sĩ Tuấn Hưng".

 Nhận được lời cảm ơn, Tuấn Hưng vui vẻ bày tỏ: "Chả biết nói gì? Chỉ biết cười trong lòng".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất