Tuấn Hưng đọ siêu xe 16 tỷ với Cường Đô La khiến cả phố trầm trồ

Nếu như Tuấn Hưng nổi bật bên xế hộp màu đỏ thì Cường Đô La khoe siêu xe màu trắng đắt đỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nền tảng Tik Tok, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải video nhận về nhiều lượt xem từ cư dân mạng. Trong video, Tuấn Hưng cùng hội chơi siêu xe của showbiz xuất hiện trở thành tâm điểm của sự chú ý.


Video Tuấn Hưng cùng Cường Đô La "đọ" siêu xe

Giọng ca Nắm lấy tay anh bước xuống từ siêu xe 16 tỷ khiến dân tình cả góc đường trở nên náo loạn. Đây là xe Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng tậu với giá 16 tỷ. Sau khi gặp tai nạn nát đầu xe vào cuối năm 2018, nam ca sĩ đã cho thấy "siêu ngựa" tái xuất ấn tượng không thua gì một chiếc xe mới.

Tuấn Hưng đọ siêu xe 16 tỷ với Cường Đô La khiến cả phố trầm trồ-1
Tuấn Hưng chi 16 tỷ cho siêu xe màu đỏ này

Nếu như Tuấn Hưng nổi bật bên xế hộp màu đỏ thì Cường Đô La khoe siêu xe màu trắng đắt đỏ. Vốn là một đại gia có thú chơi siêu xe khét tiếng, Cường Đô La sở hữu nhiều xế sang như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper…

Tuấn Hưng đọ siêu xe 16 tỷ với Cường Đô La khiến cả phố trầm trồ-2
Doanh nhân phố núi gây náo loạn với siêu xe màu trắng

Cách đây không lâu, Cường Đô La cũng vừa chia sẻ hình ảnh biệt thự mới trên trang cá nhân. Bên cạnh những hình ảnh về căn biệt thự "Full house (Ngôi nhà hạnh phúc)" thì doanh nhân phố núi cũng đăng tải hình ảnh về gara ngay tầng 1. Trong gara có thể để tới 6 chiếc xe.

Khi bắt đầu dọn đến ở, Cường Đô La đã ưu ái đặt hai chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ ở vị trí đẹp nhất.

Tuấn Hưng đọ siêu xe 16 tỷ với Cường Đô La khiến cả phố trầm trồ-3
Gara rộng rãi để toàn siêu xe của nhà Cường Đô La

Phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính.

Trước và sau đám cưới với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019, Cường Đô La đã liên tục đổi xe. Anh mua siêu xe McLaren 720S màu cam trước khi lái siêu xe Audi R8 V10 Plus tham dự hành trình "Car & Passion" hồi tháng 6/2019.

Tuấn Hưng đọ siêu xe 16 tỷ với Cường Đô La khiến cả phố trầm trồ-4
Chiếc Porsche 911 Carrera S được cho là sử dụng bởi Đàm Thu Trang

Sau đó, doanh nhân sinh năm 1982 bán chiếc Audi để tậu siêu xe Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ vào tháng 10/2019. Đến tháng 11/2019, vợ chồng Cường Đô La đã mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera S trị giá gần 8 tỷ đồng. Trước khi về chung một nhà, Đàm Thu Trang thường xuyên lái Porsche Panamera, nên nhiều người đồn đoán chiếc 911 Carrera S như một món quà hợp lý mà vị doanh nhân dành cho vợ trẻ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/tuan-hung-do-sieu-xe-16-ty-voi-cuong-do-la-khien-ca-pho-tram-tro-1085885.html

Tuấn Hưng Cường Đô La siêu xe

Tin tức mới nhất