Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn vợ nói chia tay vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vô cùng bức xúc khi dính tin đồn không hay liên quan đến cuộc sống của vợ chồng anh.

Từ khi kết hôn với Thu Hương, ca sĩ Tuấn Hưng được khen là người đàn ông của gia đình khi hết lòng yêu thương vợ, chiều con. Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc.

Tuy nhiên mới đây, một số fanpage lại gây chú ý khi chia sẻ thông tin: "Tuấn Hưng từng bật khóc khi vợ nói chia tay vì không chịu nổi cách sống chơi bời của chồng". Thông tin này khiến nhiều người hiểu lầm gia đình nam ca sĩ Nắm lấy tay anh lục đục.

Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn vợ nói chia tay vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng-1
Tin đồn vợ Tuấn Hưng nói chia tay vì không chịu đựng nổi cách sống chơi bời của chồng khiến nam ca sĩ bức xúc.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng: "Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân.

Ai cứ ngồi nghĩ ra những thứ tào lao câu view hay vì mình bị ghét. Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ và chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai, vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó.

Hãy đọc, nghe nhiều hơn viết và nói. Chắc chắn xã hội của chúng ta sẽ êm ả hơn bởi chó không sủa mấy con ma quỷ bẩn thỉu đội lốt người kia.

Ông trời có mắt và luật nhân quả nhãn tiền. Để xem đôi tay bẩn thỉu và cái đầu chứa toàn chất bẩn của mày có cầm được bát cơm cho vào mồm không?

Có cho cơm thì tay cũng toàn mùi thì có ăn được không? Mà nếu não tự nhận thức là mùi quen thuộc và có thể ăn được thì chắc chắn đến lúc mày phải về với thế giới thật của mày rồi đấy".

Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn vợ nói chia tay vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng-2Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn vợ nói chia tay vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng-3Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn vợ nói chia tay vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng-4
Tuấn Hưng cho biết vợ chồng anh vẫn đang hạnh phúc.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/tuan-hung-len-tieng-ve-tin-don-vo-noi-chia-tay-vi-khong-chiu-dung-noi-tinh-cach-choi-boi-cua-chong-286868.htm?fbclid=iwar17hhgbyzxdl7fm2lfs9ipwvhhamg1ud9tejll5wkrcu0500zroivurtvk

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất