Tuấn Hưng bị kẻ gian giả mạo lừa đảo 40 triệu mua quà cho vợ

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng bị giả mạo trang cá nhân với mục đích lừa người quen hòng trục lợi bất chính.

Chuyện nghệ sĩ Việt bị kẻ gian hack trang cá nhân hay lập tài khoản giả mạo với mục đích lừa đảo xảy ra như cơm bữa. Dù không còn xa lạ gì với chiêu bài này nhưng nhiều người vẫn bị lừa, và nhiều kẻ gian vẫn lặp đi lặp lại.

Tuấn Hưng bị kẻ gian giả mạo lừa đảo 40 triệu mua quà cho vợ-1

Tuấn Hưng bị kẻ gian giả mạo lừa đảo 40 triệu mua quà cho vợ-2Tuấn Hưng bị kẻ gian giả mạo lừa đảo 40 triệu mua quà cho vợ-3

Mới đây, Tuấn Hưng tiếp tục trở thành nạn nhân của chiêu trò lừa đảo này. Trên trang cá nhân, anh bức xúc viết: "Khổ ghê. Cái mùa dịch vậy, ai cũng khổ mà sao vẫn còn nghĩ chuyện lừa đảo nhau để kiếm sống. Cả nhà hết sức cẩn thận nhé!". Nam ca sĩ khẳng định thêm: "Hưng chắc chắn không nhờ vả ai trong thời điểm này". 

Theo nội dung tin nhắn và người quen của Tuấn Hưng cho biết thì kẻ giả mạo nam ca sĩ lừa vay 7.000 đô la Úc để mua quà cho vợ.

Tuấn Hưng bị kẻ gian giả mạo lừa đảo 40 triệu mua quà cho vợ-4

Trước đó, Tuấn Hưng từng nhiều lần lên tiếng về việc bị giả mạo với chiêu bài lừa đảo tương tự. Rất may lần này người quen của nam ca sĩ đủ tỉnh táo để không bị mất tiền vào tay kẻ gian. Tuấn Hưng kêu gọi mọi người cẩn thận, bên cạnh việc nhờ người tìm và xử lý kẻ giả mạo này.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuan-hung-lai-bi-ke-gian-gia-mao-lua-dao-40-trieu-de-mua-qua-cho-vo-39811.html

lừa đảo Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao