Bị bầu show quỵt tiền cát-xê, ca sĩ Tuấn Hưng thẳng tay công khai chân dung kẻ lừa đảo

Không lâu sau đó, người đàn ông được Tuấn Hưng nhắc đến đã liên hệ với nam ca sĩ để xin lỗi.

Tối 3/1, thông qua trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ tố cáo một bầu show quỵt tiền cát xê. Theo những gì nam ca sĩ chia sẻ, người quỵt tiền tên Vũ.

Người này từng mời Tuấn Hưng hát ở Vũng Tàu ngày 19/12, nhưng đến thời điểm hiện tại, giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn chưa nhận được khoản thanh toán. 

Bị bầu show quỵt tiền cát-xê, ca sĩ Tuấn Hưng thẳng tay công khai chân dung kẻ lừa đảo-1
Ca sĩ Tuấn Hưng.

"Cuộc sống vất vả bon chen, kiếm tiền khó khăn nên vứt hết nhân tính miễn sao đạt được mục đích. Đi hát 20 năm rồi, tôi vẫn bị lừa như thường, mà giờ này tôi cũng không tin có người kiểu như thế. Quanh co dối trá các kiểu, anh em nghệ sĩ hết sức cẩn thận với Vũ nhé", Tuấn Hưng viết.

Đồng thời, nam ca sĩ công khai hình ảnh bầu show này cũng như gửi lời cảnh báo với bạn bè, đồng nghiệp. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Tuấn Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Không lâu sau đó, người đàn ông được Tuấn Hưng nhắc đến đã liên hệ với nam ca sĩ để xin lỗi.

Bị bầu show quỵt tiền cát-xê, ca sĩ Tuấn Hưng thẳng tay công khai chân dung kẻ lừa đảo-2
Bị bầu show quỵt tiền cát-xê, ca sĩ Tuấn Hưng thẳng tay công khai chân dung kẻ lừa đảo-3
Nhận lời xin lỗi, Tuấn Hưng tuyên bố tạo điều kiện để người này sửa chữa.

Trước thái độ thành khẩn từ phía bầu show, ông bố 3 con cho biết sẽ tạo điều kiện để họ sửa đổi: "Cuộc sống vất vả bon chen. Ranh giới giữa đúng và sai rất gần, giữa được và mất càng gần hơn. 

Em đã biết lỗi thì anh sẽ tạo điều kiện để em sửa đổi và chỉ một điều kiện nhỏ: Em phải có lời với những người em đã từng sai. Cố lên và em sẽ làm được. Hãy làm người sống tốt với mọi người rồi em sẽ lại có và đủ".

Cũng trong cuộc trò chuyện qua lại dưới bài viết, khi một tài khoản mạng hỏi: "Có hẹn thanh toán chưa Ka?", Tuấn Hưng trả lời: "Vấn đề của anh ở đoạn này không phải vì tiền. Nếu vì tiền ép nó, anh có nhiều cách. Vấn đề là bắt em nó nhận sai và hứa thay đổi"

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-cong-khai-dung-mao-bau-show-quyt-tien-cat-xe-n-207509.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất