Tuấn Hưng: 'Sau khi có vết thương, mình sẽ dè chừng hơn'

“Nhìn lại khoảng thời gian đen tối vừa qua, tôi mong rằng điều đó sẽ không bao giờ tái hiện ở những ca sĩ khác. Sau khi có vết thương thì mình sẽ dè chừng hơn. Tuy nhiên tôi đã hứa sẽ không nhắc lại những ngày qua nữa, sẽ để mọi thứ qua đi, và tất cả đã ở sau lưng rồi”, Tuấn Hưng tâm sự.

Đêm liveshow “Cảm ơn” của ca sĩ Tuấn Hưng diễn ra quá thành công khi có hàng chục nghìn khán giả tới xem anh biểu diễn. Tuấn Hưng đã có những chia sẻ với báo chí và cũng gửi lời cảm ơn lần nữa tới hàng triệu khán giả đã yêu thương, ủng hộ anh trong thời gian vừa qua.

Tuấn Hưng: Sau khi có vết thương, mình sẽ dè chừng hơn-1

- Sau đêm liveshow "Cảm ơn" thành công ngoài sức mong đợi, Tuấn Hưng cảm xúc ra sao?

Ba ngày vừa qua với tôi là 3 ngày mà thời gian trôi đi rất chậm, cảm giác rất sung sướng, gần như tôi thấy cuộc sống tươi sáng hơn.

Những khoảnh khắc đen tối từ đầu tháng chỉ còn là dĩ vãng. Tôi cảm thấy, đôi khi trong cái rủi lại có cái may. Tôi phải cảm ơn tới truyền thông, bởi sự hỗ trợ của các nhà báo, nhờ các nhà báo mà show diễn  “Cảm ơn” của Tuấn Hưng mới được khán giả biết tới và đến xem Tuấn Hưng biểu diễn đông đến vậy. Cũng nhờ các bài báo viết hay về show diễn mà tên Tuấn Hưng ngập tràn trên các trang mạng.

Rất nhiều anh em nghệ sĩ nói với tôi, Tuấn Hưng may mắn khi có được sự ủng hộ của các anh, chị nhà báo. Mỗi ngày tôi lại đăng tải các bài viết lên trang của mình và rồi từng đêm tôi đọc từng comment của khán giả và trả lời. Thực sự đến lúc này tôi vẫn cảm thấy lâng lâng trong hạnh phúc.

- Vậy trước đêm diễn, điều gì khiến Tuấn Hưng lo lắng nhất?

Trước đêm diễn, điều tôi lo lắng nhất là ông trời không thương mình, trời sẽ đổ cơn mưa trước giờ diễn. Nhưng trong tất cả sự liều lĩnh, táo bạo, mọi thứ chỉ là 50/50 và với sự ủng hộ của mọi người thì cuối cùng show diễn cũng thành công tốt đẹp.

- Thế nhưng trời vẫn mưa, lúc đó Tuấn Hưng có lo vỡ trận?

-Tôi cũng lo chứ. Khi thấy trời mưa lất phất, tôi đã sợ rằng sẽ có mưa to hơn và kéo dài thì quả thực sẽ không biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên tôi cũng đã dự tính trong đầu, nếu trời vẫn mưa, tôi sẽ đổi list bài hát, sẽ đẩy không khí trở nên sôi động hơn bằng những màn remix. Đó cũng là lý do tôi phải xin lỗi Khắc Việt. Cậu ấy không thể hát solo được, bởi thế thì không khí sẽ chùng xuống.

Tuấn Hưng: Sau khi có vết thương, mình sẽ dè chừng hơn-2

- Sau đêm liveshow “Cảm ơn” quá thành công ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, rất nhiều ca sĩ đã ao ước, thậm chí có ca sĩ nói rằng tới đây cũng sẽ tổ chức một đêm nhạc như của Tuấn Hưng tại quảng trường?

Tôi không nghĩ được sẽ có được sự ủng hộ khán giả nhiều đến như thế. Như tôi đã từng chia sẻ trước đó, trong lịch sử không nhiều ca sĩ liên tục gặp nhiều sóng gió chỉ trong vòng một tháng như vậy.

Nhưng ngược lại, chính từ sự vấp ngã đó, những sự không may đó, tôi lại được nhiều khán giả biết đến hơn. Có những khán giả chưa bao giờ nghe nhạc của tôi nhưng sau đó họ đã đọc báo, tìm hiểu về tôi và rồi họ đến nghe tôi hát.

- Tuấn Hưng có cảm thấy tiếc nuối hay có khoảnh khắc nào đáng nhớ nhất trong đêm kỷ niệm 20 năm ca hát của mình ở liveshow “Cảm ơn”?

Tôi nghĩ đêm liveshow là một đêm hoàn hảo không còn gì để nói nữa. Từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu… đến cả ê kíp, mọi người làm việc quá tuyệt vời. Duy nhất một chút tiếc nuối là phải cắt phần hát solo của Khắc Việt.

Còn điều đáng nhớ nhất, thì quả thực đó là bài hát ở phần ngẫu hứng không có trong kịch bản. Bài hát tiếng Anh “Twenty five minutes” của ban nhạc Michael Learns to Rock. Khi tôi hát, hàng chục nghìn khán giả đồng loạt bật đèn flash điện thoại giơ cao vẫy tay theo tôi. Tôi nhìn và trong lòng lặng đi vì xúc động. Đó có thể nói là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời đi hát của tôi.

- Tuấn Hưng rút ra cho mình bài học gì sau những sóng gió vừa qua?

Nhìn lại khoảng thời gian đen tối vừa qua, tôi mong rằng điều đó sẽ không bao giờ tái hiện ở những ca sĩ khác. Bài học rút ra cho mình là không nên nói trước điều gì, khoe rằng mình may mắn… và sau khi có vết thương thì mình sẽ dè chừng hơn. Tuy nhiên, tôi đã hứa sẽ không nhắc lại những ngày qua nữa, sẽ để mọi thứ qua đi, và tất cả đã ở sau lưng rồi.

- Xin cảm ơn Tuấn Hưng!

Theo Dân Việt


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất