Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: 'Tao đang kiệt quệ'

Không nói rõ về sự việc xảy đến với mình nhưng Tuấn Hưng đã nhắn với Tú Dưa: "Tú ạ, bây giờ mới là lúc tao thật sự cần mày. Tao đang kiệt quệ".

Những ngày qua, Tuấn Hưng liên tục gặp xui xẻo. Ít ngày sau khi bị hủy show 20 năm ca hát lỗ ròng 4 tỷ đồng, nam ca sĩ lại gặp tai nạn nghiêm trọng khiến "ngựa chiến" Ferrari 16 tỷ nát bét đầu trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ.

Liên tục bị vận đen đeo bám, Tuấn Hưng không chỉ thiệt hại kinh tế mà còn tổn thất nặng nề tinh thần. Thậm chí, ông xã Hương Baby từng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nhờ máy thở oxy hỗ trợ vì quá căng thẳng, áp lực.

Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: Tao đang kiệt quệ-1

Không để những người yêu mến lo lắng, Tuấn Hưng lên tiếng trấn an: "Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều rất may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ".

Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: Tao đang kiệt quệ-2Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: Tao đang kiệt quệ-3

Thế nhưng mới đây Tú Dưa  - người bạn thân gắn bó với Tuấn Hưng lâu năm đã lên tiếng chia sẻ về tình hình thực sự của bạn mình. Theo lời Tú Dưa, Tuấn Hưng nhắn tin cho anh vào đúng ngày chiếc xe gặp nạn tại Phú Thọ. Không nói rõ sự việc xảy đến nhưng Tuấn Hưng nhắn với Tú Dưa: "Tú ạ, bây giờ mới là lúc tao thật sự cần mày. Tao đang kiệt quệ".

Đăng tải nội dung tin nhắn của Tuấn Hưng, Tú Dưa trải lòng: "Vậy là đêm đó mày đã giấu tao. Thần giao cách cảm là có thật Tuấn Hưng ạ. Đêm hôm đó tao đã thức đến sáng với việc là sẽ viết một bài hát trong thời gian ngắn, thật ý nghĩa để tặng mày như món quà tinh thần. Hy vọng là động lực để mày vượt qua mọi khó khăn vừa xảy ra. Ai ngờ đêm đó là đêm gặp nạn của mày...

Giờ tao xem, đọc lại báo và nhìn lại thời gian lúc mày nhắn tin với tao thì giật mình. Đó là lúc mày đã gặp nạn rồi. Nhắn tin xong lúc mày điện thoại tao thấy giọng mày buồn, tao gặng hỏi mày đang ở đâu? Mày vẫn nói mày đang ở nhà, vậy là lúc đó mày giấu tao. Mày vẫn lắng nghe bài hát mới với tâm thế như vậy sao?

Tao nghĩ cuộc đời đúng là có sự kết nối, và thần giao cách cảm là không thể giải thích. Đêm hôm đó tao rất bồn chồn và mất ngủ cả đêm. Tặng mày món quà tinh thần, sau này hy vọng khán giả đón nhận bài hát về tình bạn và tao sẽ cùng hát theo với mày. Nhưng bài này hôm tới thì đích thân tao sẽ hát tặng mày".

Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: Tao đang kiệt quệ-4

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, Tú Dưa cho biết gần đây cả anh và Tuấn Hưng đều rất bận và ít gặp được nhau. Tuấn Hưng thì đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow mới sau khi Ngựa hoang bị hủy, còn anh cũng lo làm liveshow riêng mình.

Tuy vậy Tú Dưa vẫn tìm cách cổ vũ cho bạn mình sau những sóng gió liên tiếp ập đến bằng việc sáng tác một ca khúc riêng về tình bạn tặng Tuấn Hưng. Tú Dưa sẽ hát trong liveshow của Tuấn Hưng, và 2 người bạn sẽ song ca trong liveshow của Tú Dưa.

Tuấn Hưng sẽ là một trong những khách mời xuất hiện bên cạnh anh cả Bằng Kiều, cô vợ Lam Trang và con gái trong đêm nhạc của Tú Dưa.

Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: Tao đang kiệt quệ-5

Ngoài Tú Dưa, Tuấn Hưng cũng đón nhận tấm chân tình từ bà xã Thu Hương. Trong lúc chồng gặp nhiều sóng gió, bà xã anh - Hương Baby gửi lời động viên: "Thiết nghĩ cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái họa lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất.

Còn người là còn cả, tiền bạc chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé. Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: Tao đang kiệt quệ-6

Trước đó, thông tin chiếc xế sang của Tuấn Hưng gặp tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ lan truyền khiến dư luận bàng hoàng. Qua hình ảnh cho thấy, chiếc xế hộp Ferrari đỏ gặp nạn đã biến dạng nát hết phần đầu khi va chạm giao thông. Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, vụ va chạm xảy ra vào tối 15/10.

Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: Tao đang kiệt quệ-7Rò rỉ tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân: Tao đang kiệt quệ-8

Thông tin về vụ tai nạn ngay sau đó đã được một người em thân thiết với Tuấn Hưng chia sẻ. Theo người này, chiếc Ferrari có giá 16 tỷ đồng của nam ca sĩ do một người em khác điều khiển bị mất lái, gây tai nạn nát bét đầu xe. Nguyên nhân vụ việc được xác định do trời mưa trơn trượt. May mắn, vụ va chạm không ảnh hưởng về người.

Khánh An
Theo Vietmnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-than-van-voi-ban-than-la-minh-dang-kiet-que-n-167165.html

Tú Dưa Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất