Tuấn Hưng "trách móc" Đạt Cỏ sao không giữ lời hứa....

Sự ra đi của người em thân thiết và có giọng hát được nhận xét là giống mình đã khiến Tuấn Hưng thấy xót xa thương cảm: Sao hứa với anh là đi thi The voice, đi làm từ thiện ... bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao?

Hôm qua 08/11, dư luận bàng hoàng khi nghe tin chàng trai có giọng hát giống Tuấn Hưng và có nhiều bản cover nổi tiếng trên mạng xã hội Nguyễn Thành Đạt qua đời vì tai nạn giao thông. Không chỉ có giọng hát giống mình mà còn là người em quen biết thân thiết ở ngoài đời nên những lời chia sẻ chất chứa sự thương cảm xót xa cho người em yểu mệnh mới đây của nam ca sỹ Tuấn Hưng đang nhận được nhiều sự quan tâm đồng cảm của mọi người. Đính kèm dòng chia sẻ tâm trạng, Tuấn Hưng đã đăng kèm clip bài hát mà Thành Đạt (Đạt Cỏ) cover gây bão cộng đồng mạng khi còn sống khiến người nghe thấy cay cay nới khóe mắt.

 

Bài cover nổi tiếng cộng đồng mạng của Thành Đạt

 

Lời chia buồn của Tuấn Hưng vì sự ra đi của Đạt Cỏ: Sao hứa với anh là đi thi The voice, đi làm từ thiện ... bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. E yên nghỉ nhé. Chào em.

 

Không chỉ xót xa gửi lời chào người em, nam ca sỹ cũng khẳng định về sự thân thiết của mình với Thành Đạt khi đưa ra lời góp ý với những người quan tâm về chàng trai xấu số: Góp ý chân thành: Em nó là đứa em trong nhà, trong 1 gia đình lớn của chúng tôi bao gồm rất nhiều các gia đình nhỏ. Chúng tôi chơi với nhau, coi em nó như 1 thành viên trong gia đình. Đó là sự thật. Vậy cớ sao báo chí cứ phải giật tít : " bản sao " ... " đệ tử ".

 

 

Chàng trai có biệt danh Đạt cỏ nổi tiếng cộng đồng mạng qua những bản cover của những ca sỹ nổi tiếng trong đó có Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Thành Đạt, sinh năm 1994. Đang ở độ tuổi đẹp của đời người, Thành Đạt đã ra đi  vì tai nạn giao thông vào ngày 08/11 để lại bao ước mơ hoài bão của bản bản thân còn dang dở cùng sự tiếc thương vô hạn của người thân bạn bè.

 

Khánh An

Theo Vietnamnet


Đạt cỏ Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất