Tuấn Hưng xin hai chữ bình yên trước Clip "tát nhân viên bán xăng vì đổ thiếu"

(2Sao) - Nam ca sỹ lên tiếng khi bỗng dưng trở thành tâm điểm dư luận bởi cái tát vào mặt người bán xăng.

Với tính cách thẳng thắn và có phần nóng nảy bộc trực mỗi khi giải quyết vấn đề trong cuộc sống, Tuấn Hưng không ít lần vướng vào ồn ào dư luận. Mới đây, Tuấn Hưng đã lên tiếng chia sẻ nỗi bức xúc của mình khi bỗng dưng thành tâm điểm dư luận bởi tin đồn "tai bay vạn gió" bị cho là người đàn ông tát nhân viên bán xăng trong clip đang lan truyền trên các trang mạng xã hội.


Lời chia sẻ của Tuấn Hưng: Bình yên. Tôi thèm được bình yên lắm. Cái Tên tôi có vẻ HOT với những sự việc kiểu này lắm thì phải. Sáng sớm ngủ dậy đọc mà thấy nhảm nhí kinh khủng. Vài kẻ sẵn ghét tôi, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên tôi rồi tôi lại tiếp tục rơi vào cãi bẫy đã được cài sẵn. Tôi sẽ không như vậy nữa đâu.

Hãy hỏi tất cả những người bán xăng đã từng gặp tôi , 1 nhân viên phục vụ , 1 người lái xe ôm ... Hay bất cứ 1 ai tiếp xúc đời thường với tôi xem tôi cư xử với những người xung quanh thế nào? Tôi trân trọng những gì tôi đang có.  Tôi tôn trọng những người xung quanh tôi như chính bản thân tôi.


Đọc mấy cái comment chưa biết đầu đuôi mà quay đầu chửi tôi... Tôi buồn cho cái sự cả tin của mấy người đó, các bạn đang ghét tôi sẵn rồi phải không? Nên chỉ chờ một cái tin không rõ thật hư là lao vào như đúng rồi.

Nhưng chính những điều đó lại khiến tôi mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với Gia đình và những người xung quanh tô đấy. Đọc, suy nghĩ, rồi hãy gõ bàn phím nhé. Có thế mới xây dựng và hình thành được ý thức cho bản thân để giúp cho một xã hội xung quanh thêm văn minh và mang lại hạnh phúc và bình yên cho bản thân đấy.

Cảm ơn các bạn còn lại, những người đã phân tích và tin là không phải tôi.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất