Tuấn Hưng văng tục, đòi cạch mặt Bài hát yêu thích

(2Sao) - Bức xúc với BTC chương trình BHYT, Tuấn Hưng đã dùng những lời lẽ không hay để bày tỏ cảm xúc của mình.

Sau những chuyến lưu diễn dài ngày tại Châu Âu và lịch trình bận rộn của Giọng hát Việt 2015, tối qua Tuấn Hưng đã trở về Hà Nội và góp mặt trong chương trình Bài Hát Yêu Thích tháng 7. Ít lâu sau khi kết thúc chương trình, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ tấm ảnh về chiếc vé tham gia đêm nhạc với những lời lẽ khá bức xúc.


Dòng chia sẻ bức xúc của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng tỏ ra rất bức xúc với chương trình và tag trực tiếp giám đốc âm nhạc Huy Tuấn vào bức ảnh này. Chuyện Tuấn Hưng hay thể hiện bức xúc cá nhân, thậm chí là dùng những từ ngữ thô lỗ như thế này không còn là mới


Sau khi đăng hình tấm vé lên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng không đưa ra nguyên nhân dẫn đến sự việc này nhưng với những comment mà anh đáp lại trên facebook có thể nhận ra rằng, Tuấn Hưng cảm thấy không được tôn trọng khi kích cỡ và thứ tự ảnh của anh trên poster lại xếp sau một loạt ca sĩ trẻ.

Theo luật bình chọn của chương trình Bài Hát Yêu Thích, hàng tháng mỗi liveshow sẽ trình diễn tổng cộng 9 ca khúc đạt lượng nghe cao nhất tổng hợp từ trên hệ thống website và được Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Trong thứ tự đã công bố của chương trình, ca khúc Anh Sẽ Không Đổi Thay với phần trình diễn của Tuấn Hưng được xếp tại vị trí thứ 6 trên tổng 9 ca khúc dựa theo thứ tự bình chọn.

Và ngay cả trên tấm vé tham dự chương trình, Ban tổ chức cũng đã ghi rất rõ ràng: "xếp theo thứ tự được bình chọn" trên mặt vé, xét theo quy định này thì hình ảnh của Tuấn Hưng bị xếp sau một loạt ca sĩ trẻ.


Thứ tự ca khúc trình diễn dựa theo lượt bình chọn được in rõ ràng trên vé


Kết quả bình chọn của tháng

Tuấn Hưng trong đêm diễn tối qua

Bức ảnh của Tuấn Hưng đã tạo nên 2 dòng bình luận: một bên đồng tình với suy nghĩ của anh và ủng hộ suy nghĩ này còn một bộ phận bày tỏ quan điểm dù sao Tuấn Hưng cũng là nghệ sĩ, nên cẩn trọng trong lời nói và hành vi ứng xử để không làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình nhất là trong khoảng thời gian anh đang đảm nhận vị trí Huấn luyện viên tại Giọng hát Việt.


Đại diện từ phía Bài Hát Yêu Thích cũng chưa đưa ra bất kì bình luận nào cho vụ việc trên.

Phần trình diễn của Tuấn Hưng tại Bài Hát Yêu Thích tháng 7

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất