Tuần mới, 3 chòm sao vướng họa sức khỏe, bệnh tật mang tiền của theo

Chỉ vì sức khỏe không như ý, bệnh tật "ám" bạn mà trong tuần này bạn phải tốn khá nhiều tiền bạc khám chữa.

SONG NGƯ

Song ngư là người thích xông pha, công việc dù có vất vả thế nào thì bạn cũng không ngại khó ngại khổ. Đó là lý do khiến cung hoàng đạo này luôn đối mặt với khó khăn và vất vả. Sức khỏe không thực sự như ý là cho bạn càng mệt mỏi thêm với những dự án mới mà bạn đang nhận. Không hoàn thành thì sợ có lỗi với cấp trên, hoàn thành được cũng khiến cơ thể kiệt quệ đó.

Tuần mới, 3 chòm sao vướng họa sức khỏe, bệnh tật mang tiền của theo-1

Tình hình tài chính cũng không ổn do bạn phải dùng khá nhiều tiền để khám chữa bệnh do đau đầu thường xuyên hành hạ bạn. Hơn cả, người thân cũng vướng tài chính và mắc bệnh nên bạn cũng phải huy động tiền của giúp đỡ, khá vất vả bài không.

SƯ TỬ

Tính tình của Sư Tử khá nóng nảy, bạn hay bị những chuyện cỏn con làm cho đau đầu. Thời gian này bạn cũng vậy, bị áp lực công việc lại bị bạn bè nói xấu sau lưng làm bạn thực sự mệt mỏi. Suốt ngày suy nghĩ tìm câu trả lời tại sao người ta lại đối xử với mình như vậy làm cho bạn bị rối ren tâm trí. Bạn nên hiểu rằng sống vừa lòng cả thiên hạ vô cùng khó khăn nên hãy mặc kệ đi nhé, sống theo đúng ý mình là được.

Tuần mới, 3 chòm sao vướng họa sức khỏe, bệnh tật mang tiền của theo-2

Tình yêu của bạn cũng không được như ý càng làm bạn mệt mỏi. Tiền bạc hao hụt do công việc kinh doanh thua lỗ. Hãy cố gắng củng cố lại địa vị của mình, làm cho mình vui vẻ hơn để làm việc hiệu quả hơn nhé.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình bệnh đường tiêu hóa kéo dài nhưng lại không có ý chí kiên định chữa trị làm cho bệnh càng nặng hơn. Bạn không chữa trị nên lúc này cảm thấy sống chung với căn bệnh ấy rất mệt mỏi lại phải chạy chữa thường xuyên.

Tuần mới, 3 chòm sao vướng họa sức khỏe, bệnh tật mang tiền của theo-3

Tình hình này làm cho tài chính hao hụt đã thế công việc trong tuần này không thuận lợi, người làm kinh doanh công việc thua lỗ nhiều làm bạn nản chí không muốn phấn đấu. Nếu cứ giữ tinh thần làm việc đó thì sớm bị đào thải đó.

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-3-chom-sao-vuong-hoa-suc-khoe-benh-tat-mang-tien-cua-theo-n-234716.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất