Tuần mới 9 đến 15/1: Ngọc Hoàng mở kho cho 4 tuổi hưởng phúc

Tuần mới với nhiều vận may, chúc mừng 4 con giáp được ăn lộc Thánh, càng gần những ngày năm mới lại càng dễ thu được tiền bạc về tay.

Tuổi Mão 

Tuần mới 9 đến 15/1: Ngọc Hoàng mở kho cho 4 tuổi hưởng phúc-1

Tuổi Mão là con giáp phát tài trong tuần mới này, tài lộc hay sự nghiệp đều có những bước tiến đáng ngưỡng mộ. Bản mệnh nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiệt huyệt căng tràn sục sôi lúc nào cũng tự đốc thúc chính mình cố gắng nhiều hơn nữa. 

Bởi thế chỉ cần bạn tiếp tục giữ được thái độ làm việc tích cực, tập trung hết toàn bộ trí lực thì chắc chắn phát huy được thế mạnh của bản thân ngoài dự tính, thành công vượt trội. 

Với những người làm công ăn lương nhờ vào khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống và chuyển bại thành thắng, việc khó đến mấy cũng trở nên dễ dàng, đồng nghiệp nể phục, cấp trên dành cho cơ hội thăng chức, tăng lương. 

Nếu ai làm kinh doanh buôn bán, sẽ có một túi tiền rủng rỉnh do việc mở rộng thị trường lúc đó thành công. Tuy có chút vất vả bận rộn, song bạn nắm trong tay lượng khách hàng ổn định mà không lo tồn kho hàng hóa. 

Tuổi Tỵ 

Tuần mới 9 đến 15/1: Ngọc Hoàng mở kho cho 4 tuổi hưởng phúc-2

Tuổi Tỵ có một tuần khá áp lực trong công việc nhưng thực chất đây lại do sự tin tưởng đến từ cấp trên giao cho bạn, chỉ cần bạn vượt qua được giai đoạn này chắc hẳn một vị trí mới mẻ sẽ dành cho bạn. 

Vì thế hãy cổ vũ mình phấn đấu không ngừng nghỉ mỗi ngày, đến cuối tuần nhất định sẽ nhận về tay khoản tiền thưởng đến từ cấp trên, mọi công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Phương diện tài lộc của người làm kinh tế cũng rực sáng trong những ngày giữa tuần do tìm được hướng đi phù hợp với mình, mọi đối thủ cạnh tranh đều trở nên yếu đuối trước sự làm việc tinh tường của bạn.

Thế nhưng, sức khỏe có vài dấu hiệu lao lực do sự làm việc quá sức, chớ tham công tiếc việc khi cơ thể còn nhiều mệt mỏi bạn nhé!

Tuổi Mùi 

Tuần mới 9 đến 15/1: Ngọc Hoàng mở kho cho 4 tuổi hưởng phúc-3

Theo tử vi tuần mới, tuổi Mùi sẽ có bước tiến mới mẻ, nhưng sự phát tài cần đợi đến cuối tuần thì mới có những bước tiến triển rõ rệt hơn cả. Mọi công lao của bạn đều được đền đáp xứng đáng thế nên, việc thoải mái sắm Tết là điều dĩ nhiên. 

Những ai làm kinh danh cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường, lấy được lòng tin của khách hàng mà nguồn thu bắt đầu đổ dồn về túi. Khách hàng lạ ngày càng tự tìm kiếm đến cửa hàng bạn. 

Với người làm công ăn lương, bạn cũng gặp được nhiều điều thuận lợi vào tuần này. Bạn được cấp trên ưu ái cầm tay chỉ việc nên tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Bạn cũng sẽ được giao cho phụ trách những công việc nhằm khẳng định bản thân, tăng mức lương, thưởng.

Tuổi Hợi 

Tuần mới 9 đến 15/1: Ngọc Hoàng mở kho cho 4 tuổi hưởng phúc-4

Tuổi Hợi biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu mà tận dụng, phát huy nổi bật trong tuần này khiến bạn trở thành người đi đầu tập thể, là tấm gương cho những đồng nghiệp xung quanh noi theo, học hỏi. 

Những thành tích đáng nể trong sự nghiệp hẳn giúp bạn nhận về tay khoản tiền đáng ngưỡng mộ hơn trông thấy. Tình hình tài lộc của người làm kinh doanh có bước tiến khả quan. Bạn đưa ra được quyết sách đúng đắn mà kí kết thành công hợp đồng với đối tác lớn. 

Cát tinh xuất hiện càng mang tới thêm nhiều may mắn cho người tuổi này. Hãy nhớ rằng chỉ cần bạn bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-9-den-151-ngoc-hoang-mo-kho-cho-4-tuoi-huong-phuc-n-333059.html

xem tử vi Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất