Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, thị phi giáng xuống đầu

Đây là những cung hoàng đạo phải hết sức lưu ý vận đen, cẩn thận thị phi bủa vây bất ngờ trong tuần mới.

MA KẾT

Cung hoàng đạo này vốn là người mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng đôi khi chính sự thẳng thắn quá đà của bạn lại làm mất lòng đối phương. Cách ăn nói không khéo luôn làm bạn bị mất điểm và gây tổn thương cho người khác. Các mối quan hệ đang tốt cũng dần bị hạn chế bởi điều này. Hãy xem lại cách nói chuyện của mình khi mà rất nhiều người nhận xét về bạn như vậy nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, thị phi giáng xuống đầu-1

Trong tuần này, tình cảm không như ý, sức khỏe cũng theo đó mà xuống dốc. Cần xem lại ngay tình yêu của người ấy, rất có thể họ đang có mối quan hệ khác đáng quan tâm hơn bạn.

BẠCH DƯƠNG

Một tuần không mấy hanh thông khi sức khỏe của Bạch Dương có vấn đề. Bạn nên xem xét kĩ bệnh tình của mình, đừng chủ quan khinh địch nhé. Có những dấu hiệu lạ phải đi khám ngay, đã đến tuổi bệnh tật rồi đó, đừng chủ quan rồi hại thân.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, thị phi giáng xuống đầu-2

Trong tuần này công việc kinh doanh của Bạch Dương sa sút trầm trọng, nguồn tiền đầu tư không đúng chỗ nhưng không thể nào rút ra được, có nguy cơ mất trắng vì làm ăn không được suôn sẻ. Cũng đành phải chấp nhận và luôn chuẩn bị tinh thần đón nhận chuyện xấu nhé.

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc của mình nên hay bị những điều viển vông chi phối. Một chi tiết nhỏ cũng làm bạn không hài lòng và nổi nóng với đồng nghiệp. Nếu bạn cứ giữ thái độ này thì rất có thể tình cảm với đồng nghiêp và cấp trên sớm sẽ "toang".

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, thị phi giáng xuống đầu-3

Tình yêu của bạn cũng bị kẻ thứ ba chen vào. Đừng cho rằng mình đúng hoàn toàn, dù sao cũng phải ngồi lại để xem xét việc vì sao tình yêu vốn mặn nồng lại ra nông nỗi này. Có những chuyện không chỉ do người ấy dù họ sai là có quan hệ với người khác. Công việc không tốt, áp lực tiền bạc có thể là nguyên nhân dẫn tới chuyện này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-can-than-hoa-suc-khoe-n-245935.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất