Tuần mới những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiền mất tật mang

Đây là 3 cung hoàng đạo vô cùng xui xẻo, cẩn thận vạ miệng, họa sức khỏe trong tuần mới.

SONG TỬ

Cung hoàng đạo là người không may mắn trong tuần mới, tiền bạc bị kẻ xấu lợi dụng, công việc kinh doanh cũng không như ý. Chuyện tình cảm là cho bạn đau đầu. Người ấy liên tiếp gây hấn với bạn làm cho mối quan hệ mâu thuẫn căng thẳng.

Tuần mới những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiền mất tật mang-1

Tình hình tài chính bị hao hụt trong khi người thân thúc giục đòi vay nhưng bạn không giúp được và gây ra hiểu lầm. Sức khỏe không được như ý đâu nhé vì bệnh cũ tái phát. Chủ quan khinh địch làm cho tình hình xấu đi, nên cân nhắc lại chuyện đi công tác xa trong tuần mới nếu không họa vô đơn chí.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình hôm nay không may mắn khi liên tục gặp kẻ xấu ném đã giấu tay, trong tuần này bạn cũng bị kẻ khác lợi dụng, công của bạn cũng cướp mất làm cho bạn mất uy tín trong mắt cấp trên. Tình hình này khiến cho bạn cảm thấy bế tắc, mệt mỏi, chán nản, cố gắng cân đối lại công việc nhé nếu không tiền bạc cũng không cánh mà bay.

Tuần mới những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiền mất tật mang-2

Tình hình tài chính có chút hao hụt vì có người vay không trả, nên xem lại các mối quan hệ của mình chứ không phải ai kể khổ là cho vay rồi mất cả tình cảm cả tiền bạc đâu nhé.

XỬ NỮ

Xử Nữ vốn là người cẩn thận nhưng lại hay bị kẻ xấu đâm sau lưng làm cho công việc của bạn không như ý. Có lẽ là do tính tình quá dễ dàng để người khác nhân cơ hội bắt nạt. Trong tuần tới đây, cung hoàng đạo này tránh các cuộc vui không bắt buộc để tránh gây họa thị phi. Lời nói không mất tiền mua nên cần phải hết sức khéo léo kẻo vạ miệng, rước họa vào thân.

Tuần mới những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiền mất tật mang-3

Tình yêu không như ý phát hiện người ấy lăng nhăng làm cho cung hoàng đạo này vô cùng điên tiết. Bạn gây hấn và rồi cãi nhau trận to với người yêu của mình, tình cảm rạn nứt.

(*) Thông tin chỉ man tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

 

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Thiên Bình Xử Nữ Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao