Tuấn Tú 'Về Nhà Đi Con' từng khiến 'Phan Kim Liên lẳng lơ' ám ảnh chia tay suốt 40 năm

Dù không tham gia nhiều phim nhưng Tuấn Tú đã có cơ hội hợp tác với nhiều mỹ nhân, trong đó còn có người đẹp đến từ Trung Quốc - Can Đình Đình.

Năm 2019 được xem là năm đại thành công của MC Tuấn Tú. Bởi sau nhiều năm mới trở lại màn ảnh nhỏ, anh đã ngay lập tức được khán giả yêu thích với vai diễn chú Quốc - bố Bảo (Quang Anh) trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Nhìn lại sự nghiệp đóng phim của Tuấn Tú có thể khái quát trong 3 từ "ít nhưng chất".

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-1

Các bộ phim anh đóng như Đường Thư, Tóc Rối, Mặt Nạ Da Người... đều có hiệu ứng tốt khi phát sóng. Đặc biệt bộ phim Hà Nội, Hà Nội, Tuấn Tú xuất hiện không nhiều nhưng vẫn khiến người xem ấn tượng. Ông Sơn (Tuấn Tú) không chỉ khiến Vũ Hương (Can Đình Đình) nhớ thương cả cuộc đời mà khiến khán giả vấn vương dài lâu.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-2

Chàng chiến sĩ đặc công trẻ trong Đường Thư

Đường Thư là bộ phim có một cái tên rất thơ nhưng lại đầy khốc liệt. Phim kể về những chiến sĩ quân bưu chuyển thư lên chốt trong chiến tranh ác liệt. Hoàng An (Tuấn Tú) là chiến sĩ đặc công trẻ bị kỷ luật không được ra trận phải chuyển sang làm quân bưu.

Ai bảo lính quân bưu không phải chiến đấu? Sự khốc liệt của chiến tranh khiến Hoàng An hiểu rằng, một lá thư cũng là vật rất quý không kém gì súng đạn để tiêu diệt quân thù nên trên đường đi, anh quyết chiến đấu với địch để bảo vệ thư.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-3

An được đồng hành cùng với Tân (Quốc Tuấn), một người quân bưu dạn dày kinh nghiệm. Sau này, Tân và Hoàng An đều sống sót trở về sau chiến tranh nhưng phải đối mặt với những khoảng trống khó lòng bù đắp được. Người yêu Tân đã lấy chồng, còn "Dịu bé nhỏ" của Hoàng An đã mất vì bom đạn nơi hậu phương.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-4

Anh chồng trẻ ham chơi, thích qua lại với người yêu cũ

Blog Nàng Dâu là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa nàng dâu mới và gia đình nhà chồng, trong đó mối quan hệ tiêu biểu là nàng dâu - mẹ chồng. Vy (Lã Thanh Huyền) yêu và cưới Hùng (Tuấn Tú) sau một thời gian quen biết ngắn ngủi, chưa kịp làm quen với gia đình chồng, chưa kịp lấy lòng mẹ chồng đã phải về làm dâu.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-5

Mẹ Hùng vẫn thích Thủy - người yêu cũ của con trai nên thường xuyên chê bai Vy. Hùng thì ham chơi, thường xuyên qua lại với người yêu cũ khiến Vy đau khổ. Mọi nỗi buồn trong cuộc sống, cô chỉ còn biết chia sẻ với blog Củ Cải Đỏ...

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-6

Chàng trai khiến mỹ nhân xứ Trung nhớ cả một đời

Trong bộ phim Hà Nội, Hà Nội, "Phan Kim Liên lẳng lơ" Can Đình Đình đảm nhận hai vai diễn Vũ Hương lúc trẻ và cô nàng Tô Tô - cháu gái của bà Vũ Hương. Năm 1968, Vũ Hương phải chia tay ông Sơn (Tuấn Tú) - người đã luôn bảo bọc cho gia đình bà trước khi bà về Trung Quốc chịu tang cụ và lánh nạn vì chiến tranh nổ ra.

Ngày chia tay trời mưa sụt sùi, ông Sơn đã gửi đứa con trai riêng của mình theo Vũ Hương để học Trung y còn ông vẫn ở lại Việt Nam.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-7Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-8Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-9

Chia cắt gần 40 năm, Vũ Hương đau khổ kể lại với cháu gái Tô Tô: "Không ngờ lần chia tay ấy, đã trở thành nỗi ám ảnh suốt đời bà...."

Thương bà, Tô Tô đã quyết định khăn gói sang Việt Nam tìm ông Sơn - người cô chưa từng biết mặt, chỉ được biết qua lời kể và qua cuốn nhật ký Hà Nội, Hà Nội đầy ắp chuyện kể của bà.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-10

Bác sĩ góa vợ phải lòng cô gái xuất thân thượng lưu

Midu vào vai một cô gái xuất thân từ một gia đình thượng lưu nhưng bị bỏ rơi từ nhỏ trong bộ phim Tóc Rối. Cô trốn ra khỏi trại trẻ mồ côi từ năm 15 tuổi và bắt đầu cuộc sống lang bạt, tự sinh tồn trên đường phố, nỗ lực hết mình để tồn tại, từng suýt bị cưỡng bức và bị bắt vì tội “vô tình” trộm cắp.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-11

Sau một biến cố, cô gặp một nhà tâm lý tốt bụng, góa vợ tên là Kỳ Nam (Tuấn Tú đóng) và nảy sinh tình cảm với người này. Trong phim, cặp đôi có khá nhiều cảnh tình cảm, Tuấn Tú chia sẻ: ''Đến cảnh hôn, cứ nhắm mắt hôn đại thôi. Hôn xong, cả hai đứa mặt đỏ tía tai vì ngượng, chả dám nhìn nhau.''

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-12

Cảnh sát chống ma túy bí ẩn và kín đáo

Vũ Điệu Tử Thần là bộ phim về vũ trường, về thuốc lắc và những mảng sáng tối trong sự băng hoại đạo đức của một bộ phận không nhỏ thế hệ trẻ. Tuấn Tú đảm nhận vai cảnh sát Long. Anh không đơn thuần là một cảnh sát của đội chống ma túy, bởi anh hoạt động như một tay cảnh sát chìm, bí ẩn và kín đáo.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-13

Bác sĩ giỏi nhưng nhiều thủ đoạn với phụ nữ

Mặt Nạ Da Người là câu chuyện về những con người mang hai gương mặt. Họ ngụy trang rất khéo léo, tài tình khiến cho những người xung quanh không biết được "bộ mặt thật" của họ như thế nào?

Trong phim, Tuấn Tú vào vai một bác sĩ giỏi chuyên môn nhưng nhiều thủ đoạn với phụ nữ. Anh ta gặp tai nạn khi đi xe máy “tông” vào một xe tải đi ngược chiều.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-14

MC Tuấn Tú đã rất dũng cảm tự mình thực hiện cảnh phim mạo hiểm này bởi không tìm được cascadeur có thân hình to cao như anh.

Bối cảnh bắt buộc diễn viên đi xe máy phải ngã trực tiếp xuống đường sau khi bị đâm. Vậy nên, đạo diễn, quay phim đã phải tính toán hết sức tỉ mỉ khi vẽ sơ đồ chuyển động của máy quay cùng với sự vận động của nhân vật, đạo cụ.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-15

Giám đốc trung niên, vợ con đề huề

Trong 10 tập phim Đồi Chè, Tuấn Tú vào vai Quân - Giám đốc công ty Chè Thảo Nguyên. Anh phải đeo râu và hóa trang trở thành một người đàn ông trung niên có vợ con đề huề.

Tuấn Tú từng tâm sự vai diễn khá "nặng" nên có trường đoạn, anh  diễn chưa được "ngọt". Đặc biệt, phải "đóng hộp" trong những trang phục theo nghề nghiệp của nhân vật nên trông Tuấn Tú già hơn so với tuổi 22.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-16

Người đàn ông dã tâm và thủ đoạn

Vòng Tròn Cạm Bẫy là bộ phim xoay quanh những âm mưu trên thương trường, những mối quan hệ tình cảm tay ba, tay tư như một vòng tròn luẩn quẩn.

Thiên Bảo (MC Tuấn Tú) là một người tràn đầy dã tâm và thủ đoạn nhưng vẻ bề ngoài luôn tỏ ra hòa nhã, thân thiện, có cách xử sự cao thượng và quân tử. Anh ta vướng vào mối tình tay ba với Bảo Hân (Tăng Bảo Quyên) và Hoàng Quân (Thiên Bảo).

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-17

"Gà trống nuôi con vạn người mê"

Trong bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con, chú Quốc và Bảo đã tạo nên một cặp bố con đáng yêu, "xì tin" và vui nhộn. Dù phải "gà trống nuôi con" nhưng chú Quốc vẫn hoàn thành tốt việc nuôi dạy con trai của mình. Có thể nói, chú Quốc là ông bố tâm lý mà nhiều đứa trẻ mơ ước.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-18

Không chỉ vậy, chú Quốc còn là soái ca trong lòng khán giả. Bởi chú Quốc đã cứu vớt cuộc đời bế tắc của chị Huệ (Thu Quỳnh) sau cuộc hôn nhân nhiều đắng cay với người chồng vũ phu, mê cờ bạc. Có thể nói, fan "chèo thuyền" cặp đôi Quốc - Huệ chẳng hề thua kém Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) một chút nào.

Tuấn Tú Về Nhà Đi Con từng khiến Phan Kim Liên lẳng lơ ám ảnh chia tay suốt 40 năm-19

Theo GiaDinh

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tuan-tu-ve-nha-di-con-tung-khien-phan-kim-lien-lang-lo-am-anh-chia-tay-suot-40-nam-d226343.html

Về nhà đi con MC Tuấn Tú Can Đình Đình

Tin tức mới nhất