Clip: Tức giận không cưới được vợ, người đàn ông xử 'bà mối' tới bến

Bức xúc vì sau 6 tháng không được giới thiệu người vừa ý, người đàn ông đã đến tận văn phòng dịch vụ, xử lý "bà mối".

Mới đây, tờ Astro Awani đưa tin về vụ việc một người phụ nữ mai mối bị khách hàng hành hung dã man trong thang máy vì mãi không giúp anh ta tìm được ý trung nhân. 

Cụ thể, người đàn ông kia năm nay 35 tuổi, ngoại hình cao to, vạm vỡ nhưng chưa có người yêu. Từ giữa năm 2021, anh ta bắt đầu sử dụng dịch vụ của 1 trang web mai mối và trả mức phí là 2500 Ringgit Malaysia, tương đương khoảng 13.5 triệu đồng.

Tuy nhiên sau gần 6 tháng, anh ta vẫn chưa được giới thiệu cho mối nào vừa ý. Tức giận, anh ta tìm đến tận văn phòng ở Chan Sow Lin, thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia để nói chuyện. 


Khoảnh khắc người đàn ông hành hung "bà mối" trong thang máy đã bị camera ghi lại

Ghi nhận của World Of Buzz, sau khi đi lên văn phòng, anh ta gọi 1 nữ nhân viên mai mối cùng trở lại thang máy để "hỏi tội". 

Theo hình ảnh trích xuất từ camera trong thang máy, khi thang đóng cửa, anh ta dùng tay đấm mạnh vào mặt "bà mối". Bị đánh bất ngờ, người này vô cùng sợ hãi, dùng sức kháng cự nhưng bất thành. 

Tiếp đó, người đàn ông đánh tới tấp vào đầu nạn nhân và dùng chân đá túi bụi khiến cô ngã xuống sàn thang máy, không đứng dậy nổi. 

Khi thang máy dừng lại, anh ta túm tóc "bà mối" kéo lê ra ngoài cửa rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn, cơ thể nhiều vết thương.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, đại diện Sở Cảnh sát Cheras nói rằng nạn nhân bị chấn thương đầu tới mức chảy máu, trên người có nhiều vết bầm tím. 

Bằng nghiệp vụ và những bằng chứng thu được, cảnh sát nhanh chóng tìm ra người đàn ông và triệu tập tới đồn cảnh sát lấy lời khai. 

Được biết, nạn nhân đang được điều trị ở Bệnh viện Tuanku Muhriz Chancellor, Đại học Kebangsaan Malaysia.

Hiện, cảnh sát địa phương đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao