Kẻ đánh chủ hải sản dập não, vỡ gan: Quanh co đổ lỗi cho rượu

"Quả thật lúc đó tôi không nhớ gì, không biết gì về hành động của mình vì uống rượu quá say rồi, đến bây giờ tôi rất ân hận”, Phán khai.

Liên quan đến vụ gã thanh niên xông vào đánh nữ chủ quán dập não, vỡ gan, ngày 13/11, Công an huyện Thạch Thất đã bắt giữ được đối tượng Cấn Ngọc Phán (SN 1992, ở thôn Bùng, xã Phùng Xá).

Công an xác định, Phán chính là kẻ đã hành hung chị N.T.T. (trú thôn Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất) khiến nạn nhân bị dập não, xuất huyết dưới nhện thái dương, xuất huyết bao trong phải, vỡ gan bao phân thùy IV độ I vào ngày 9/11.

Đối tượng bị bắt vào 20h ngày 12/11, khi đang lẩn trốn tại quận Đống Đa, Hà Nội. Thời điểm bị bắt giữ, Phán dương tính với ma túy qua kết quả test nhanh nước tiểu.

Kẻ đánh chủ hải sản dập não, vỡ gan: Quanh co đổ lỗi cho rượu-1
Đối tượng Cấn Ngọc Phán

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, tại cơ quan điều tra, Phán khai nhận bản thân có xảy ra xích mích với chị T. trên MXH. Đến khoảng 15h30 chiều 9/11, sau khi nhậu xong, Phán tìm đến cửa hàng hải sản của chị T. với ý định tát cảnh cáo. 

Phán tới cửa hàng gặp chị T. nói chuyện và cho rằng chị có những lời lẽ thách thức bản thân mình nên sẵn men rượu trong người, Phán đã tức giận, đánh đập chị T.

“Tuy nhiên chị T. có những lời thách thức lại tôi, lúc đó tôi lại say rượu nên ngỗ ngược hơn, không kiểm soát được hành vi của mình. Quả thật lúc đó tôi không nhớ gì, không biết gì về hành động của mình vì uống rượu quá say rồi, đến bây giờ tôi rất ân hận”, Phán khai.

Theo thông tin trên Thanh Niên, Phán còn biện minh rằng bố mẹ, bạn bè đều biết mỗi lần hắn ta uống rượu say đều không làm chủ được bản thân. Nhiều lần rượu say về, Phán thường đập phá đồ đạc trong nhà đến bố mẹ cũng phải chịu thua Phán.

“Tôi cũng ý thức được tác hại của việc uống rượu nhưng nhiều cuộc vui anh em mời tôi không thể từ chối được. Còn ma túy tôi đã bỏ rất lâu rồi”, Phán nói. 

Theo Công an huyện Thạch Thất nhận định, đối tượng Phán có biểu hiện khai báo quanh co, không trung thực nên cơ quan chức năng cần làm việc thêm với anh ta để sớm làm sáng tỏ vụ việc. 

Kẻ đánh chủ hải sản dập não, vỡ gan: Quanh co đổ lỗi cho rượu-2
Chị T. bị đánh nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Trước đó, vào khoảng tháng 7/2021, Cấn Ngọc Phán sử dụng tài khoản Facebook có tên hiển thị "Thẩm Phán", vay của chị Th. (cũng trú tại Phùng Xá, Thạch Thất) số tiền 500.000 đồng. Sau đó, hắn không sử dụng tài khoản Facebook "Thẩm Phán" và chưa trả chị Th. số tiền đã vay.

Ngày 16/10, chị Th. sử dụng Facebook cá nhân đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán với nội dung: "Phán ơi, chị nhắn tin không trả lời, sang chảnh lên em".

Sau đó, chị T (chủ quán hải sản tươi sống tại thôn Bùng) vào bài viết của chị Th. bình luận, nói Phán là chủ quán hát karaoke mà nợ tiền không trả.

Đến khoảng 15h30 ngày 9/11, Phán đến cửa hàng của chị T. gặp để nói chuyện vì cho rằng chị T. đi bêu xấu mình. Tại đây, Phán lao về phía người kia, dùng chân đá liên tiếp vào lưng, cổ và mặt chị T.. Bị đánh bất ngờ, chị T. chỉ kịp giơ tay lên đỡ những miếng đòn khi bị đá vào mặt. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi thấy chị T. nằm bất tỉnh tại chỗ, Phán vẫn mặc kệ, ra sức đá vào hông và đạp lên bụng chị. Trước khi bỏ đi, Phán còn dùng chân giáng 1 cú đầy đau đớn vào mặt nạn nhân. 

Trong lúc định bỏ đi, hắn ta đã vấp vào chân nạn nhân, bực mình nên quay lại đá vào người chị kia mấy phát để trút giận. 

Chị T. sau đó đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê. 

Sau khi nhận được thông báo của người dân, Công an xã Phùng Xá đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trích xuất camera, truy tìm nghi phạm Phán. 

Hiện, đối tượng Phán đã được đưa về Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao