Tùng Dương trở thành nạn nhân của trò chơi 'đuổi hình bắt chữ' phản cảm

Nam ca sĩ "Con cò" tỏ thái độ khó chịu khi hình ảnh của mình bị mang ra làm trò đùa phản cảm.

Từ một gameshow thú vị trên truyền hình, Đuổi hình bắt chữ nhanh chóng trở thành một trò chơi phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Luật chơi chung là thông qua những hình ảnh cho sẵn, người chơi phải kết nối được nội dung giữa các bức ảnh để tìm ra một từ khóa có nghĩa. 

Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp trò chơi này bị "làm quá" với ý đồ nâng cao tính giải trí. Mới đây, nam ca sĩ Tùng Dương bất ngờ trở thành "nạn nhân" của một phiên bản đuổi hình bắt chữ phản cảm. 
 

Tùng Dương trở thành nạn nhân của trò chơi 'đuổi hình bắt chữ' phản cảm-1
Tùng Dương trở thành "nạn nhân" của một phiên bản "đuổi hình bắt chữ" phản cảm.
 

Theo chia sẻ của giọng ca Con cò trên mạng xã hội, khi anh đang ngồi ghế giám khảo của một cuộc thi tài năng thì nhận được bức ảnh do người bạn gửi đến. Theo thông tin tìm hiểu, bức ảnh này chụp lại trò chơi "đuổi hình bắt chữ" trong hoạt động giải trí nội bộ của một ngân hàng. 

Có thể thấy dữ liệu để "bắt" chữ là hai hình ảnh đối lập: một bên là nhóm người bị bại liệt chân tay, một bên là nam ca sĩ Tùng Dương. Đáng nói, khi ghép lại các mối nối thì ra được đáp án là một cụm từ vô cùng nhạy cảm. 
 

Tùng Dương trở thành nạn nhân của trò chơi 'đuổi hình bắt chữ' phản cảm-2
Tùng Dương bất ngờ trở thành "dữ liệu" cho một trò chơi nhạy cảm.

Tùng Dương trở thành nạn nhân của trò chơi 'đuổi hình bắt chữ' phản cảm-3
Đây là hình ảnh của Tùng Dương được sử dụng trong trò chơi.

 

Thấy được bức hình này, Tùng Dương chỉ thốt lên rằng: "Chương trình 'Đuổi hình bắt chữ' của một công ty mà gợi ý thế này thì chết tôi rồi".

Phía dưới phần bình luận, một số đồng nghiệp cũng tỏ thái độ khó chịu khi hình ảnh của Tùng Dương bị mang ra làm trò đùa quá trớn. Diva Trần Thu Hà chỉ biết "bó tay" và trăn trở với nam ca sĩ đàn em rằng: "Xã hội tìm chuẩn mực khó quá nhỉ?". 
 

Tùng Dương trở thành nạn nhân của trò chơi 'đuổi hình bắt chữ' phản cảm-4
Trần Thu Hà "bó tay" khi hình ảnh của Tùng Dương bị mang ra làm trò cười. 
 

Trong khi đó, hầu hết người hâm mộ của Tùng Dương đều tỏ thái độ bức xúc trước trò đùa quá trớn này. "Quá ác! Không thể chấp nhận được em ơi. Không biết ở Việt Nam như thế nào chứ ở Canada là không được sử dụng hình ảnh người tàn tật trong văn cảnh như thế này", facebooker A.C viết.

Facebooker T.T.K lại cho rằng: "Thực ra không nên dùng ảnh hình người tàn tật ra làm game. Thật là thiếu văn hóa. Tùng Dương có thể kiện họ vì tội mang ảnh cá nhân không xin phép làm show".

"Cái công ty nào mà ngộ, mang hình ảnh người khuyết tật ra làm trò. Đã vậy cái đáp án cũng bẩn, không phù hợp hoàn cảnh tí nào", thêm một bình luận phê bình khác.
 

Tùng Dương trở thành nạn nhân của trò chơi 'đuổi hình bắt chữ' phản cảm-5
Người hâm mộ Tùng Dương bất bình với trò đuổi hình bắt chữ nhạy cảm. 

Tùng Dương trở thành nạn nhân của trò chơi 'đuổi hình bắt chữ' phản cảm-6
Đa số khán giả cho rằng đây là cho chơi quá đáng, vô liêm sỉ.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-duong-tro-thanh-nan-nhan-cua-tro-choi-duoi-hinh-bat-chu-phan-cam-n-128996.html

Tùng Dương Đàm Vĩnh Hưng Hương Giang idol

Tin tức mới nhất