Từng 'hở bạo' trong lần đón U23 Việt Nam, mẫu trẻ lại gây xôn xao khi chia tay người yêu vì 'đã kém sắc còn keo kiệt'

"Với em 3 tiêu chuẩn 'ngoại hình, chiều cao và tài chính' anh đều không đáp ứng được nên em xin lỗi không thể làm vợ của anh", Thanh Hương bày tỏ.

Quý cô hoàn hảo tập 30 vừa lên sóng tối 12/4 trên kênh HTV7 có sự tham gia của người mẫu kiêm DJ Lại Thanh Hương (27 tuổi, đến từ TP HCM). Trước đó, người đẹp gây này ồn ào về việc ăn mặc phản cảm lộ thân hình "ngấn mỡ" trên máy bay khi đi đón Đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau giải đấu U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua. 


Chân dung 5 cô gái  tham gia tranh tài tại "Quý cô hoàn hảo"

Lần tham gia tranh tài này cùng Thanh Hương còn có 4 quý cô khác là Đặng Diễm Quỳnh (Cherry Quỳnh, 23 tuổi, người mẫu ảnh đến từ Lào Cai), Kim Liên (40 tuổi, kinh doanh mỹ phẩm, đến từ TP HCM), Thanh Bình (19 tuổi, sinh viên, TP HCM) và Út Trang (22 tuổi, Top 13 Vietnam's Next Top Model, đến từ TP HCM).

Ở "Thử thách nữ tính", quý cô được gặp ba chàng trai - người sắp trở thành chồng của mình. Tình huống đưa ra cho các cô gái là chọn ra người đàn ông không phù hợp làm chồng với lý do "cách chi tiêu của anh không phù hợp với em".


Phần thi "Thử thách nữ tính" của Thanh Hương

Nếu các quý cô khác có sự cách giải quyết khá nhẹ nhàng thì Lại Thanh Hương hỏi thẳng anh chàng Halley - người mình cảm thấy không ấn tượng lắm: "Anh đang đi chơi với bạn gái và bạn gái muốn mua kẹo, cây kẹo đáng giá 5.000 đồng, vậy anh sẽ bảo bạn gái rằng anh đưa 2.500, còn lại 2.500 là em sẽ bỏ ra sao?". Chàng trai thẳng thắn: "Những món quà dành cho người yêu thì anh sẵn sàng dành tặng, còn đi chơi mà có liên quan đến kinh phí thì anh sẽ trả và về sẽ vẫn phải chia".

Cuối cùng Lại Thanh Hương quyết định không chọn Halley vì 3 lý do: "Kém sắc, chiều cao và tài chính". Tuy nhiên, Halley cho rằng, nhan sắc có thể phẫu thuật được, còn quan trọng là tình yêu xuất phát từ trong tâm hồn.


Thí sinh Lại Thanh Hương

Trước phần ứng xử của Thanh Hương, các vị giám khảo của chương trình đã có những nhận xét riêng. "Em đưa ra rất nhiều thông tin về việc chi tiêu và hỏi các vấn đề liên quan đến tài chính nhưng cuối cùng lại loại Halley vì chiều cao, có vẻ như không hợp lý lắm. Tuy nhiên, em lại có cách ứng xử rất dễ thương khi để chàng trai có dịp bày tỏ cảm xúc, đó là điểm cộng", giám khảo Vũ Mạnh Cường bày tỏ.

Đến phần nhận xét của giám khảo Trịnh Tú Trung, anh khẳng định: "Ban đầu khi đọc thông tin về thí sinh, anh nghĩ em là một con người hoàn toàn khác so với những gì vừa thể hiện trên sân khấu. Chúc mừng em khi đã thay đổi được hoàn toàn suy nghĩ của anh. Nếu xét về sự nữ tính, bạn thân em hội tụ đủ. Em là một người thẳng tính, nghĩ gì nói đó. Chúc em sẽ tìm được người thật lòng yêu mình đến cuối cuộc đời".

Khác với 2 giám khảo trên, ca sĩ Tim bày tỏ: "Ở em, anh thấy em hơi manly và thẳng tính quá. Em cần lắng lại và có cách ứng xử khéo hơn. Anh cũng rất thích tính cách của em khi không giấu giếm việc bản thân thích thích trai đẹp. Điều này không phải cô gái nào cũng dám công khai chia sẻ".


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất