Từng yêu thương thắm thiết, 2 nam thần phải 'chiến' nhau vì Daesang

Cuộc đối đầu giành Daesang tại MBC Drama Awards 2021 giữa Nam Goong Min và 2PM Junho đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Đôi bạn thân từng gây bão một thời Nam Goong Min và 2PM Junho sẽ cạnh tranh với nhau cho giải Daesang tại MBC Drama Awards năm nay. 

Từng yêu thương thắm thiết, 2 nam thần phải chiến nhau vì Daesang-1

Cả hai đã từng đóng cùng với nhau trong bộ phim Good Manager (Sếp Kim Đại Tài) được chiếu trên kênh KBS2. Đây được coi là một trong những bộ phim thành công nhất của năm 2017.

Bộ phim nói về tham ô tài sản, sa thải nhân viên bất hợp lý đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả nhờ sự hấp dẫn, hài hước, thú vị. 

Khởi đầu chỉ với mức rating khiêm tốn 6%, phim đã bứt phá ngoạn mục và cán mốc rating cao nhất lên tới 18%.

Từng yêu thương thắm thiết, 2 nam thần phải chiến nhau vì Daesang-2

Đặc biệt, sự thể hiện tuyệt vời của hai nam chính là Nam Goong Min và 2PM Junho khiến khán giả không thể quên được.

Dù luôn đối đầu nhau nhưng cả hai lại mang đến sự hòa hợp, ăn ý lạ thường. Những màn khẩu chiến, đối đầu hấp dẫn nhưng cũng hài hước giữa họ đã làm nên thành công lớn cho bộ phim.

Từng yêu thương thắm thiết, 2 nam thần phải chiến nhau vì Daesang-3

Tại Lễ trao giải KBS Drama Awards năm 2017, cả hai đã dắt tay nhau lên nhận giải “Best Couple” vô cùng xứng đáng và tái hiện lại cảnh kiss má nổi tiếng trong phim ngay trên sân khấu khiến khán giả phải gào thét.

Từng yêu thương thắm thiết, 2 nam thần phải chiến nhau vì Daesang-4

Từng vô cùng “ngọt ngào” nhưng cả hai lại có một cuộc đối đầu rất thú vị và đáng được chờ đợi trong năm 2021.

Junho hiện đang đóng vai chính trong bộ phim The Red Sleeve, bắt đầu phát sóng sau khi kết thúc The Veil, một bộ phim có sự tham gia của Nam Goong Min. Trước khi The Red Sleeve lên sóng, nhiều người đã dự đoán Nam Goong Min chắc chắn sẽ giật Daesang tại Lễ trao giải cuối năm của đài MBC.

Tuy nhiên, khi The Red Sleeve đang nhận được sự yêu thích rộng rãi, Nam Goong Min lại phải đối mặt với một ứng cử viên vô cùng nặng ký, cũng chính là hậu bối thân thiết của mình.

Từng yêu thương thắm thiết, 2 nam thần phải chiến nhau vì Daesang-5

Bộ phim cổ trang của 2PM Junho gần đây đã trở thành mini – series đầu tiên của đài MBC sau 3 năm vượt 10% tỷ suất người xem.

Mặc dù nói về sự nghiệp hay diễn xuất Junho vẫn còn khá non nớt khi so sánh với Nam Goong Min nhưng nếu xét về hai bộ phim là The Red SleeveThe Veil thì phim của thành viên 2PM hoàn toàn áp đảo cả về mặt nội dung và rating.

The Veil bị chê có nội dung khá cũ, rating cũng chỉ dao động trung bình 7-8%. Trong khi The Red Sleeve được đánh giá rất cao về nội dung, một bộ phim cổ trang sát lịch sử, hấp dẫn, rating đang được kỳ vọng cán mốc 15%.

Từng yêu thương thắm thiết, 2 nam thần phải chiến nhau vì Daesang-6
Junho trong "The Red Sleeve"

Nhiều khán giả cũng bàn luận rôm rả về vấn đề này:

- Tôi đặt cược toàn bộ vận may của năm 2022 vào Nam Goong Min.

- Mấy phim của MBC năm nay toàn sao lớn góp mặt nhưng rating thì thấp thảm. Junho xứng đáng.

- Nam Goong Min liệu có xứng đáng hơn Junho không nhỉ?

-  Ah, nghiêm túc đấy, diễn xuất của Junho quá tuyệt vời luôn.

- Tôi sẽ thấy không vấn đề gì nếu Junho chiến thắng.

- Cả hai đều tuyệt vời. Việc giành Daesang không liên quan gì đến thời gian sự nghiệp mà là sự thể hiện với bộ phim trong năm.

- Cá nhân tôi nghĩ Junho cũng giỏi nhưng chưa thể đạt được đẳng cấp như Nam Goong Min.

- Junho cũng đã tham gia diễn xuất từ năm 2013, Nam Goong Min có sự nghiệp dài nhưng mới đóng chính trong mấy năm nay thôi mà.

- Tôi yêu Nam Goong Min nhưng tôi nghĩ năm nay Junho xuất sắc hơn.

Trong khi đó Lễ trao giải MBC Drama Awards 2021 sẽ được diễn ra vào tối ngày 30/12.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tung-yeu-thuong-tham-thiet-2-nam-than-nay-co-ngay-doi-dau-n-290325.html

Junho Nam Goong Min

Tin tức mới nhất