Ji Sung và Nam Goong Min đối đầu 'Penthouse', cuộc đụng độ những ông hoàng rating

Tháng 7 chưa kịp hạ nhiệt vì sự trở lại của Ji Sung thì đầu tháng 8, Nam Goong Min đã kịp gia nhập đường đua rating. Liệu 2 ông hoàng tỷ suất này có bật được sức nóng từ "Penthouse"?

Khi sức nóng của phần cuối Penthouse 3 chưa kịp giảm thì phim mới của Ji Sung đã ấn định ngày lên sóng trong khung giờ cuối tuần.

Tưởng rằng trận chiến phủ sóng chỉ có hai đối thủ thì bất ngờ dự án hành động của Nam Goong Min cũng gia nhập đường đua vào tháng 8 năm nay.

Ji Sung và Nam Goong Min đối đầu Penthouse, cuộc đụng độ những ông hoàng rating-1

Sau gần hai năm vắng bóng, cuối cùng Ji Sung cũng tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm The Devil Judge tái hợp cùng Kim Min Jung. Bộ phim lấy bối cảnh Hàn Quốc trong một thế giới viễn tưởng, nơi mà cả nước tham gia vào phiên tòa xét xử tội trạng thông qua một chương trình truyền hình trực tiếp tại tòa án.

Ji Sung và Nam Goong Min đối đầu Penthouse, cuộc đụng độ những ông hoàng rating-2
Ji Sung và Kim Min Jung

Ji Sung vào vai Kang Yo Han, thẩm phán trưởng đứng đầu phiên tòa, người truy lùng cái ác theo cách đầy bí ẩn. Dùng cái ác để trừng trị cái ác, Yo Han thật sự là người hùng trong thế giới đầy hỗn loạn đó hay là một ác quỷ đang đeo mặt nạ luật pháp?

Ji Sung và Nam Goong Min đối đầu Penthouse, cuộc đụng độ những ông hoàng rating-3

The Devil Judge cũng đánh dấu cuộc tái hợp sau 12 năm kể từ New Heart của Ji Sung và Kim Min Jung. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 03/7 trên kênh tvN.  

Nam Goong Min có thể được xem là chàng diễn viên có lịch sử hoạt động sôi nổi nhất màn ảnh Hàn trong những năm gần đây khi liên tiếp tham gia nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau.

Ji Sung và Nam Goong Min đối đầu Penthouse, cuộc đụng độ những ông hoàng rating-4

Trở lại với đường đua lần này, Nam Goong Min hóa thân thành đặc vụ ưu tú Han Ji Hyuk trong bom tấn Black Sun của đài MBC. Khi đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp Han Ji Hyuk bất ngờ bị phản bội, anh trở lại sau một năm mất tích với thân phận là phần tử mới của một tổ chức tội phạm.

Ji Sung và Nam Goong Min đối đầu Penthouse, cuộc đụng độ những ông hoàng rating-5
Dàn diễn viên Black Sun

Đi ngược lại với lý tưởng chính nghĩa trước đây, Han Ji Hyuk quyết tìm ra kẻ đã phản bội và đẩy anh đến bước đường sụp đổ này. Bên cạnh Nam Goong Min, bộ phim còn có sự xuất hiện của những diễn viên thực lực như Park Ha Sun, Lee Kyung Young, Jang Young Nam,...

Black Sun dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 8/2021 trên kênh MBC.

Ji Sung và Nam Goong Min đối đầu Penthouse, cuộc đụng độ những ông hoàng rating-6

Với việc phát sóng một tập duy nhất vào mỗi thứ 6 hàng tuần, thời lượng lên sóng của Penthouse 3 sẽ trải dài xuyên suốt từ tháng 6 cho đến tháng 8 và việc gặp hai đối thủ trên là hoàn toàn có thể dự đoán được.

Liệu màn tái xuất của hai ông hoàng rating với cốt truyện mới mẻ có đủ sức bật lại nhiệt độ bùng nổ của Penthouse 3?

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-ji-sung-va-nam-goong-min-doi-dau-penthouse-n-265243.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao