Tuổi Ngọ ham chơi rong ruổi, có tuổi Mùi bên cạnh thì làm gì cũng thành

Trong cuộc sống này, nói chuyện nhiều với nhau không bằng chuyện chỉ cần hiểu nhau thì sẽ bên nhau bền vững dài lâu. Và chắc chắn, ai cũng muốn có một người như vậy ở bên cạnh mình.

Trong số 12 con giáp, không ít những cặp con giáp hợp nhau và ngược lại cũng có nhiều cặp gặp nhau là "choảng". Có nhiều kiểu con giáp không hợp, có thể chỉ là nói chuyện không hợp, nhưng khi bắt tay làm việc gì đó, thì người này đều hiểu được tâm ý của người kia, nhờ vậy mà mọi thứ trở nên dễ dàng và suôn sẻ. 

So với một số quan hệ trong xã hội, có những người thường xuyên gặp mặt và nói chuyện với nhau, nhưng thật tâm họ lại không mở lòng hết với đối phương. Có thể họ sẽ hợp nhau ở một phương diện nào đó, nhưng khi đụng chuyện, hay cần phải giải quyết những vấn đề gì đó thì lại không cùng chung quan điểm, từ đó dẫn đến mâu thuẫn, và nếu không biết sắp xếp thì mối quan hệ ấy cũng dễ đứt gánh. 

Ngược lại với tình huống trên, có những cặp con giáp nhìn vào tính cách đã thấy không khớp với nhau, nhưng khi cùng nhau làm việc gì đó thì lại hợp nhau đến không tưởng. Sau tất cả, vì tính cách của họ đều bổ trợ cho nhau, người này cương thì người kia nhu và ngược lại. 

Trong cuộc sống có những thứ nhỏ nhặt không đáng để quan tâm, và nếu họ cùng nghĩ như thế thì quá tuyệt vời. Điều sợ nhất chính là người này coi đó là vấn đề, còn người kia thì không. Hôm nay, chúng ta nói đến cặp con giáp tuổi Ngọ và tuổi Mùi. Nhìn vào thấy không liên quan, nhưng lại liên quan không tưởng. 

Tuổi Ngọ ham chơi rong ruổi, có tuổi Mùi bên cạnh thì làm gì cũng thành-1

Trong số 12 con giáp, tuổi Ngọ là con giáp thứ 7. Không cần nói cũng biết, đúng như cái tên được đặt, họ là những chú ngựa yêu thích sự tự do, năng động và không ngừng bay nhảy để khám phá cuộc sống xung quanh. Người tuổi Ngọ bất kể già trẻ lớn bé, đều có chung một suy nghĩ là không thích ai ràng buộc mình, muốn mình thoải mái, muốn mình độc lập. 

Người tuổi Ngọ thông minh, lanh lợi, làm được việc lớn nhưng sợ chịu trách nhiệm. Vì vậy, đa số họ đều không phải là những người chịu làm công ăn lương ổn định, mà thích làm này làm kia, đặt mục tiêu và lợi ích cá nhân lên hằng đầu. 

Ngược lại với tuổi Ngọ, tuổi Mùi đứng ở ví trí thứ 8, sau tuổi Ngọ. Người tuổi Ngọ thì lại có nề nếp và trách nhiệm hơn. Họ cũng là những người chịu khó cầu tiến trong cuộc sống, nhưng lại không qua tham vọng, thích mọi thứ thăng tiến từ từ nhưng ổn định.

So với tính cách thì rõ ràng tuổi Mùi khác xa với tuổi Ngọ. Nhưng nhìn chung, nếu như hai người này cùng nhau bắt tay làm điều gì đó, thì bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được điều đó thành công đến mức nào đâu. 

Nói một cách dễ hiểu, tuổi Ngọ giỏi giang, thông minh, có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng không thể quản lý. Và tuổi Mùi tuy không giỏi bằng nhưng lại bằng lòng chịu trách nhiệm mọi thứ, và cẩn thận phát triển nền móng mà tuổi Ngọ đã đặt ra từ trước. Vì vậy, nếu cả hai người này mà cùng làm ăn thì xác định tiền nhiều không biết để đâu cho hết. 

Tuổi Ngọ ham chơi rong ruổi, có tuổi Mùi bên cạnh thì làm gì cũng thành-2

Câu chuyện của @Hoắc Di@Kiến Băng sẽ là một ví dụ để bạn hình dung. @Hoắc Di là một con ngựa chính hiệu, không những ham chơi, mà sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để thỏa mãn sở thích của bản thân. Đương nhiên, ở đây đang nói toàn là những điều tích cực. @Hoắc Di xa nhà từ sớm, cô gái bước chân vào đời với tâm thế thoải mái và muốn khám phá thế giới. 

Sau khi tốt nghiệp Đại học, @Hoắc Di được mời về một công ty làm quản lý sau vài năm có kinh nghiệm làm nhân viên. Không ai có thể phủ nhận năng lực của cô nhưng có điều kể cả cấp trên cũng không thể bắt buộc @Hoắc Di làm theo ý mình.

Trước tình hình này, công ty để @Hoắc Di thành lập một dự án, nhưng cần phải có một người để giám sát, lúc này @Hoắc Di đã nghĩ đến cô bạn thân của mình là @Kiến Băng, cô gái đúng tuổi Mùi vì sinh vào đầu năm. 

Cũng giống như @Hoắc Di, @Kiến Băng cũng tài giỏi không kém, ưu điểm của cô hơn bạn mình ở chỗ cô biết lắng nghe, chứ không ngông như @Hoắc Di. Sau khi cả hai cùng nhau làm dự án này, việc hiểu nhau vì là bạn thân không nói, nhưng điều đặc biệt là cả hai đều rất đồng điệu trong suy nghĩ, nhờ vậy mà mọi thứ đều thành công tốt đẹp.

@Hoắc Di tuy không được thăng chức nhưng tiền lương cũng nhiều, @Kiến Băng thì hiển nhiên được làm điều mình yêu thích với sự nỗ lực cùng người bạn thân và được cấp trên trọng dụng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-con-giap-tuoi-ngo-ham-choi-rong-ruoi-co-tuoi-mui-ben-canh-thi-lam-gi-cung-nen-com-nen-chao-cung-giau-co-va-duoc-loi-doi-duong-16221030708345576.htm

Tuổi Ngọ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao