Tướng cổ phụ nữ sinh ra trong nhung lụa, lấy chồng giàu sang cả đời sung sướng

Nhìn vào tướng cổ của người phụ nữ có thể biết trước tương lai của người phụ nữ đó giàu sang hay nghèo khổ.

Tướng cổ cao có 3 ngấn rõ ràng

Người xưa thương nói con gái cổ cao ba ngấn tướng quý bà cả cuộc đới hưởng trọn vinh hoa phú quý. Nếu bạn sở hữu một tướng cổ cao 3 ngấn là cổ có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và thẳng, cổ tròn trịa chứ không phải là gầy. Những người nữ sở hữu kiểu cổ này vừa phú quý vừa cao sang, xinh đẹp, nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử luôn được nhiều đàn ông vây quanh yêu thích.

Tướng cổ vừa vặn với khuôn mặt và thân hình

Những người phụ nữ sở hữu tướng cổ vừa vặn được xem tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Những người này luôn được mọi người xung quanh yêu mến, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ.

Tướng cổ phụ nữ sinh ra trong nhung lụa, lấy chồng giàu sang cả đời sung sướng-1
Tướng cổ phụ nữ may mắn phú quý

Trong công việc những người phụ nữ này thường vô cùng năng động dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Trong tình duyên người phụ nữ này có đời sống tình duyên hạnh phúc.

Tướng cổ hướng về phía trước thẳng cao đầu

Phần lớn những người này thường có tính cách điềm đạm, ôn hòa, cư xử mềm dẻo, tạo được cảm tình tốt với nhiều người, cuộc sống khá sung túc. Trong công việc những người phụ nữ này thường kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra nên dễ dàng thành công trong cuộc sống. Trong hôn nhân người phụ nữ này sẽ chung thủy là chỗ dựa cho chồng con, đúng một người vợ hiền mẹ đảm.

Tướng cổ phụ nữ sinh ra trong nhung lụa, lấy chồng giàu sang cả đời sung sướng-2

Tướng cổ tròn dài như cổ hạc

Những người có tướng cổ hạc thương hơi gầy yếu mong manh, nhưng đây lại là một tướng phú quý giúp cho ngươi phụ nữ hưởng nhiều phước lành trong cuộc sống. Tuy nhiên, những người có cổ hạc thân hình gầy gò thì nên chú ý tới vấn đề sức khỏe để có thể trường thọ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tuong-co-phu-nu-sinh-ra-trong-nhung-lua-lay-chong-giau-sang-ca-doi-sung-suong-search/

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất