Tưởng 'cưới đến nơi', cô gái ngỡ ngàng phát hiện người yêu cặp kè em gái của bạn thân

Đa phần mọi người khuyên cô gái nên "cao tay", chơi "nước cờ" yêu bạn thân để cho cặp "trai trên gái dưới kia" kia phải...hết hồn.

Trong tình yêu, hai người thì vui chứ có người thứ 3 thì ắt "toang". Con giáp thứ 13 vốn được các chị em cảnh giác từ xuất thân em gái mưa, người yêu cũ, đồng nghiệp, bạn thân...

Nhưng mới đây, một cảnh giới mới cần được hội chị em nâng mức đề phòng lên tới tối đa, đó là: Em gái của bạn thân, như trong câu chuyện được chia sẻ dưới đây.

Tưởng cưới đến nơi, cô gái ngỡ ngàng phát hiện người yêu cặp kè em gái của bạn thân-1
Câu chuyện được một tài khoản chia sẻ. (Ảnh HKN).

Cô và anh quen nhau được 2 năm và dự định năm tới sẽ kết hôn, nhưng trời tính không bằng Tuesday tính. Cặp uyên ương chơi chung với 1 cậu bạn thân. 3 đứa đi đâu cũng có nhau.

Đợt Tết vừa rồi, cô và anh về Đắk Lắk 4 ngày thăm nhà bạn thân, có gặp gỡ em gái mà trước giờ vốn nghe danh xinh xắn chẳng kém hotgirl là bao. Trước mặt gia đình của bạn, cô và anh được giới thiệu là 1 cặp đẹp đôi "danh bất hư truyền".

Vừa qua, em gái và mẹ bạn thân ra chơi. Bỗng dưng anh cùng bạn thân xung phong làm "xe ôm" chở mẹ và cô em gái kia đi chơi thăm phố xá. Dù cảm thấy có chút vô lý nhưng cô cũng "chín bỏ làm mười" để người yêu chở họ đi chơi suốt 3,4 ngày trời.

Tưởng cưới đến nơi, cô gái ngỡ ngàng phát hiện người yêu cặp kè em gái của bạn thân-2
Có lẽ chuyến đi chơi làm xe ôm bất đắc dĩ trước đã khiến cặp trai trên gái dưới kia gắn kết.

Thời gian sau đó, vì công việc bận rộn nên cô không có thời gian gặp gỡ người yêu nhiều. Anh cũng bắt đầu tỏ ra xa cách khi không chủ động hò hẹn. Bắt đầu nhận ra những dấu hiệu bất thường, cô chủ động hẹn gặp nhưng anh luôn "cáo bận".

Những buồn bực, giận dỗi dần tích tụ lại như quả bom hẹn giờ và sau đó phát nổ, hai người bắt đầu những tranh cãi. Cô trách anh vô tâm. Anh trách cô ích kỷ. Vậy là sự im lặng xảy ra.

"Bằng đi tầm 2 tuần, mình thấy anh xoá biệt danh của cả 2. Mình đề nghị nói chuyện nhưng anh bảo 'thôi kết thúc đi, coi như không hợp' rồi chặn liên lạc luôn.

Mình lúc đó cảm tưởng ngơ ngác giữa cuộc đời, vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng lúc đó, mình nản quá nên chọn cách im lặng, coi như mình bị đá.

Cho đến hôm nay, mình vô tình thấy em gái bạn thân xài điện thoại mới nên nhắn tin cho thằng bạn trêu đùa. Thằng bạn thân ngớ người không biết gì, nhắn tin về hỏi em gái thì mình mới 'té ngửa' mọi chuyện.

Là anh đã mua điện thoại cho con bé đó. Mình không thể tin được luôn. Hỏi ra mới biết, anh đang quen em gái của thằng bạn thân. 

Con bé đó mới học lớp 10 thôi, trong khi anh 24 tuổi. Thời gian bọn mình 'chiến tranh lạnh', anh đi vào Đắk Lắk chơi với con bé đó, hẳn 5 ngày", cô kể lại.

Tưởng cưới đến nơi, cô gái ngỡ ngàng phát hiện người yêu cặp kè em gái của bạn thân-3
...nhưng trời tính không bằng Tuesday tính.

Ngỡ tưởng tình yêu bền chặt, cưới đến nơi nhưng chỉ vì con giáp thứ 13 mà giờ...toang, cô sốc không nói lên lời. Tại sao cả gia đình bạn thân đều biết rõ mối quan hệ của cô và anh, vậy mà không hề có động thái ngăn cản?

Câu chuyện nhanh chóng nhận về nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần mọi người khuyên cô gái nên "cao tay" chơi "nước cờ" yêu bạn thân để cho cặp "trai trên gái dưới" kia phải...hết hồn.

Bạn Diệu Hằng bất bình: "Bọn trẻ ranh mới lớn giờ toàn thích thế bạn ơi, chưa chắc là đi đến được vs nhau đâu nhưng tụi nó thích vậy đó, kiểu cảm giác chiến thắng đấy".

"Theo mình nên chúc phúc cho 2 đứa đó lấy nhau đi, xong bạn phải thật xinh đẹp lộng lẫy vào. Có thể thì yêu luôn thằng bạn thân, làm chị dâu con nhỏ đó và thằng bồ cũ cho chúng nó sáng mắt ra", bạn Thu Vũ nói.

"Thôi cầu nguyện cho chúng nó đến với nhau đi bạn. Cũng may là tỉnh ra sớm, chứ loại ý không việc gì phải tiếc", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-cuoi-den-noi-ngo-ngang-phat-hien-nguoi-yeu-cap-ke-em-gai-cua-ban-than-n-231250.html

người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất