Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng

Vốn sở hữu làn da "trắng sứ" nên khi Phạm Băng Băng tiết lộ bí kíp để chăm sóc da, nhiều người hâm mộ đã rất thích thú và học hỏi theo.

Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-1
"Sự cố Phạm Băng Băng" không chỉ khiến làng giải trí Hoa ngữ lao đao mà truyền thông thế giới đang theo sát nhất cử nhất động. Giờ đây, nữ hoàng họ Phạm không chỉ bị cáo buộc trốn thuế, mà còn đang bị đặt nghi vấn rửa tiền, thao túng số tiền lên đến 100 tỷ NDT (tương đương 350 ngàn tỷ đồng), ngoài ra còn tham gia các hoạt động cho vay bất hợp pháp, tham nhũng từ phía ngân hàng.


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-2
Trong suốt 3 tháng qua, tung tích của Phạm Băng Băng là một ẩn số. Người người nhà nhà đều ngóng chờ tin cô, và ngay cả paparazzi lão luyện nhất cũng không thể có 1 tấm ảnh của Phạm Băng Băng thời điểm hiện tại. 


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-3
Dù chưa có kết quả cuối cùng nhưng tượng đài sắc đẹp Phạm Băng Băng có lẽ xuống dốc từ đây. Để trở thành mỹ nhân vạn người mê, trước khi xảy ra vụ việc trốn thuế, Phạm Băng Băng đã phải hao tâm tổn sức chăm sóc làm đẹp cho bản thân rất nhiều. 


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-4
Phạm Băng Băng vốn được coi là "ma cà rồng" trong giới showbiz châu Á bởi làn da quá đỗi căng mọng mịn màng như gái 18 dù cho người đẹp đã bước vào tuổi tứ tuần.


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-5
Cũng vì làn da sáng bóng không một vết nhăn như vậy mà nhiều người luôn tò mò về cách cô nàng chăm sóc da thế nào khi lịch trình luôn kín mít và phải thường xuyên di chuyển khắp nơi.


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-6
Trong một bài phỏng vấn với CNN Travel, Phạm Băng Băng tiết lộ một vài bí quyết làm đẹp của mình và nổi bật nhất trong đó là việc sử dụng mặt nạ dưỡng thường xuyên hết mức có thể.


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-7
Cũng vì làn da sáng bóng không một vết nhăn như vậy mà nhiều người luôn tò mò về cách cô nàng chăm sóc da thế nào và đây là câu trả lời.


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-8
Mỗi ngày Phạm Băng Băng sử dụng 2 loại mặt nạ khác nhau: một mặt nạ để cung cấp nước và dưỡng ẩm, một loại khác để tăng cường dưỡng trắng cho làn da. Số mặt nạ cô dùng trong một năm có thể lên đến con số 600 cái.


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-9
Người đẹp cho biết luôn dùng ô khi đi ra ngoài, bôi kem chống nắng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi ngồi trước màn hình máy tính, không đụng đến bất kỳ đồ uống nào có caffeine, đắp mặt nạ 2 lần/ngày, trong đó có mặt nạ làm trắng da và dưỡng ẩm. 


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-10
Trong khi đó, để giữ được sự tươi trẻ, Phạm Băng Băng thường ăn các loại hạt vừng, sữa và sữa chua. Ngoài đắp mặt nạ, để đạt hiệu quả cao, cô nàng cũng thường xuyên tẩy da chết và xông hơi trước khi đắp mặt nạ để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu hơn vào trong da.


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-11
Ngoài mặt nạ miếng, "Nàng Kim Tỏa" còn sử dụng bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỷ lệ 2:1:1 rồi đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-12
Yến mạch được biết đến là một loại giàu chất khoáng, vitamin và chất xơ giúp da ngăn ngừa được lão hóa, đào thải độc tố cũng như làm sáng trắng làn da trông thấy. 


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-13
Nhan sắc đẹp như tượng tạc của Phạm Băng Băng có lẽ sẽ không còn cơ hội để người hâm mộ được chiêm ngưỡng thời gian sau này. 


Trước khi bị phạt vì trốn thuế, chúng ta có một tượng đài nhan sắc mang tên Phạm Băng Băng-14
Phạm Băng Băng - tượng đài nhan sắc số 1 đã "xa cơ lỡ bước" nhường lại cho các thế hệ nghệ sĩ trẻ khác.

Theo Dân Việt

 

 


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất