Tướng đàn ông lăng nhăng, phụ nữ không muốn khổ thì nên tránh càng xa càng tốt

Dựa vào những nét tướng này bạn có thể đoán được người đàn ông mà bạn theo đuổi có chân tình hay không.

Người có làn da quá trắng

Tướng đàn ông lăng nhăng, phụ nữ không muốn khổ thì nên tránh càng xa càng tốt-1

Người đàn ông có làn da trắng thường ưa nhìn, dễ mặc đồ và càng sang trọng khi mặc đồ sẫm màu. Tuy nhiên đây là nét tướng biểu hiện họ là những người đàn ông đa tình, lăng nhăng, không có độ chung thủy trong chuyện tình cảm. Bạn không nên dễ dàng bị sa vào lưới tình của họ vì có thể yêu ban đầu rất sâu đậm nhưng sau đó sẽ khổ sở vất vả. 

Đàn ông có môi mỏng

Tướng đàn ông lăng nhăng, phụ nữ không muốn khổ thì nên tránh càng xa càng tốt-2

Người nào môi mỏng chứng tỏ là người không đáng tin cậy. Họ hay nói những lời hay ý đẹp nhưng thật lòng lại luôn nghĩ đến những điều khác. Họ dùng cái miệng để cưa đổ các cô gái họ thích mà con gái lại dễ xiêu lòng vì những người như vậy. Thế nên các cô gái phải hết sức tỉnh táo và quan sát kĩ những người có tướng môi này khi yêu. 

Đàn ông tai nhỏ

Tướng đàn ông lăng nhăng, phụ nữ không muốn khổ thì nên tránh càng xa càng tốt-3

Người nào sở hữu tướng tai nhỏ chứng tỏ là người ăn nói hai lời. Có thể nói hay với bạn nhưng ra ngoài đã thay đổi thái độ và bạn cần xem lại ngay tình cảm của họ dành cho bạn. Lúc nào mở miệng ra là nói yêu nhưng thực lòng họ đang nghĩ về các cô gái khác. Người này thích chinh phục nên hay thích dùng cái miệng ngọt của mình để khiến các cô gái điêu đứng rồi thôi. Xác định lấy người đàn ông có tướng tai nhỏ này chỉ có khổ cả đời.

Răng thưa

Răng thưa thể hiện đó là những người đàn ông nhát gan, hay tính toán, bụng dạ hẹp hòi, rất hay để ý những chuyện vụn vặt. Lấy người này bạn sẽ luôn bị những câu hỏi tra khảo làm cho không hài lòng. Nếu vậy thì nên xem lại ngay mối quan hệ này nhé. Một người như vậy sẽ chẳng bao giờ yên tâm về bạn và họ cũng sẽ không bao giờ để bạn được tự do tự tại. Cuộc sống hôn nhân sẽ vô cùng ngột ngạt, khó chịu, cãi vã thường xuyên. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-lang-nhang-phu-nu-khong-muon-kho-thi-nen-tranh-n-247047.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất