Phụ nữ sở hữu tướng gò má này, sự nghiệp hanh thông, hôn nhân viên mãn

Nhìn vào tướng gò má, người ta có thể dự đoán về tính cách, đường công danh dự nghiệp cũng như hôn nhân của một người phụ nữ.

Tướng gò má cao

Nhiều người cho rằng phụ nữ tướng gò má cao là tướng sát phu. Câu này cũng có độ chính xác nhất định. Phụ nữ gò má cao thường là người mang tính cách nóng nảy, thích kiểm soát, thích áp đặt lý trí của mình lên người khác. 

Phụ nữ sở hữu gò má cao là người trong ấm, ngoài lạnh. Khi yêu thương ai, họ nhất mực chung thủy, gắn bó với người đó chứ tuyệt đối không có chuyện một dạ hai lòng.

Tuy nhiên, trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm, họ là người khá nóng tính, bảo thủ, thích làm mọi chuyện theo ý mình. Vì vậy, hôn nhân của phụ nữ mang tướng này thường gặp sóng gió và có nguy cơ tan vỡ.

Phụ nữ sở hữu tướng gò má này, sự nghiệp hanh thông, hôn nhân viên mãn-1
Phụ nữ gò má cao thường là người mang tính cách nóng nảy, thích kiểm soát. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ có gò má cao thường là người tài giỏi, thông minh, quyết đoán. Không những thế, họ còn thể hiện được sự say mê và nhiệt huyết trong công việc. Trước mỗi khó khăn, thử thách, phụ nữ mang tướng này thường ít khi nản lòng, nhụt chí mà sẵn sàng nằm gai nếm mật chờ cơ hội. 

Dù tham gia vào lĩnh vực nào, phụ nữ mang tướng gò má cao thường đạt được những thành tựu, vị trí nhất định.

Tướng gò má đầy đặn

Tướng gò má đầy đặn, nhiều thịt được xem là phúc tướng. Phụ nữ sở hữu gò má đầy đặn thường là người đức hạnh, hiền thục, bao dung. Họ là người nội trợ đảm đang, giỏi quán xuyến mọi việc trong nhà. Họ cũng là người vợ vượng phu ích tử, mang tài lộc, phúc đức cho chồng con. 

Phụ nữ như vậy thường cưới được người chồng giỏi giang, thành đạt, sống có trách nhiệm với gia đình. 

Phụ nữ sở hữu tướng gò má này, sự nghiệp hanh thông, hôn nhân viên mãn-2
Tướng gò má đầy đặn, nhiều thịt được xem là phúc tướng. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ có gò má đầy đặn đa phần là người chịu thương chịu khó, kiên trì và ngoan cường. Trước mỗi khó khăn, họ thể hiện được sự lì lợm, bền bỉ, không dễ gì nản lòng, nhụt chí. Chính vì vậy, dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khá khó khăn nhưng phụ nữ mang tướng này lại là người có ý chí vươn lên nên hậu vận thường sẽ đủ đầy, sung túc.

Tướng gò má thấp

Người có gò má thấp thường mang tính cách tương đối ôn hòa, hiền hậu. Tuy nhiên, đôi khi, họ lại quá yếu đuối, nhu nhược và dễ khuất phục trước khó khăn. Phụ nữ sở hữu gò má thấp khá nhút nhát và chần chừ khi cơ hội đến với mình. Đây cũng là lý do khiến họ khó có thể tiến xa trong công việc.

Phụ nữ sở hữu tướng gò má này, sự nghiệp hanh thông, hôn nhân viên mãn-3
Người có gò má thấp thường mang tính cách tương đối ôn hòa, hiền hậu. (Ảnh minh họa)

Trong cuộc sống, họ là người biết đối nhân xử thế, thích giúp đỡ người khác. Trong gia đình, họ yêu chồng thương con, sống hiếu thảo với cha mẹ nên được nhiều người yêu quý.

Phụ nữ sở hữu gò má thấp lại là người sống an phận và ít tham vọng trong công việc. Khi cơ hội đế với mình, họ hay chần chừ, lo sợ, đôi khi bỏ lỡ mất cơ hội. Phụ nữ có gò má thấp nên chủ động hơn nữa trong công việc. Hãy làm chủ cuộc sống của mình thay vì dựa dẫm vào người khác. Trong công việc, họ dễ bị người khác chèn ép, gây khó dễ. Khả năng kiếm tiền của họ cũng không bằng chồng. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-so-huu-tuong-go-ma-nay-su-nghiep-hanh-thong-hon-nhan-vien-man-20210112150401931.htm?fbclid=IwAR2NPWjaMJ88Ov1asa5TK1PthqJHUIVC7w0Sa1ufSrD9GycKqXdcxwRjIPo

xem tướng phụ nữ Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất