Tướng phụ nữ được 'hộ mệnh' từ trong trứng, mang phú quý về cho cả gia đình, 30 tuổi đã an nhàn hưởng phúc

Đây là nét tướng quý của phụ nữ, ai sở hữu là tài lộc đủ đầy, cả đời sống trong nhung lụa.

Cằm đầy đặn

Theo tướng học, người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người nhỏ nhẹ, dịu dàng, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Người này có vận số rất tốt đến tận cuối đời.

Với gia đình, họ là người vợ đảm đang, chu đáo, vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng. Đây còn là những người phụ nữ có được gia thế vững vàng, kinh tế ổn định, cuộc sống của họ thoải mái, sung túc đến khi về già.

Tai ép sát

Theo các nhà nhân tướng học, xem tướng tai có thể đoán định về cho trí tuệ và tuổi thọ trung bình của mỗi người. Tướng tai ép sát vào phía đầu là dấu hiệu của những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy logic và sáng tạo.

Tướng phụ nữ được hộ mệnh từ trong trứng, mang phú quý về cho cả gia đình, 30 tuổi đã an nhàn hưởng phúc-1

Về mặt công việc, họ luôn lập ra những kế hoạch, mục tiêu cụ thể và từng bước triển khai thật nó thật cẩn thận. Họ không bao giờ lo lắng, sợ hãi với những thách thức hay khó khăn trước mặt, thậm trí vô cùng kiên cường.

Nhờ vào bản tính đó mà những người phụ nữ có tướng tai ép sát thường đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Trán cao

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Quý cô nào mà có tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

Bởi vì trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng "vinh hoa phú quý" cả đời.

Nhân trung rõ ràng, sâu

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng, dài và sâu là những người con rất hiếu thảo. Những đứa con được sinh ra bởi những người phụ nữ này thường rất thông minh, hiếu thuận với cha mẹ, tương lai gặt hái được nhiều thành công.

Các nhà tướng học cũng cho biết, nhân trung của phụ nữ càng đẹp cũng là một đặc điểm để dự báo tuổi thọ của bạn sau này.

Mũi cao, thẳng

Mũi được cho là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Người phụ nữ có mũi cao, thẳng, đầy đặn thường sẽ gặp rất nhiều may mắn và cũng là người nắm quyền lực trong tay. Họ sẽ là người rất thành công trong sự nghiệp cũng như có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Tướng vai rộng, eo tròn

Người có tướng vai rộng, eo tròn có tinh thần trách nhiệm cao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân. Họ rất coi trọng chữ tín, nói là làm, nếu chưa được kết quả như ý muốn sẽ không chịu dừng lại.

Tính tình thật thà, tốt bụng, đi đến đâu cũng được bạn bè yêu quý, tôn trọng. Ở thời kì trung vận, công danh sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước thăng tiến bất ngờ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất