Tưởng ‘khó sống’, BTS lại bất ngờ trở thành nhóm nhạc Kpop ‘kỷ lục gia’ trên đất Mỹ

Vượt qua đàn chị Wonder Girls, BTS đã mở ra một trang kỳ tích mới cho các nhóm nhạc Kpop trên bảng xếp hạng số 1 thế giới Billboard's hot 100!

Mới đây, Billboard đã ra thông báo rằng ca khúc hit DNA của BTS đã leo hạng và hạ cánh ở vị trí thứ 67 trên bảng xếp hạng Billboard’s Hot 100 trong tuần kết thúc vào ngày 14 tháng 10.

Tưởng ‘khó sống’, BTS lại bất ngờ trở thành nhóm nhạc Kpop ‘kỷ lục gia’ trên đất Mỹ-1
BTS đang “thừa thắng xông lên” xô đổ hàng loạt kỷ lục Kpop.

Đây chính là thứ hạng cao nhất mà một nhóm nhạc Kpop từng đạt được trong lịch sử Billboard. 7 chàng trai BTS đã vượt qua bức “tường thành” tưởng không thể phá bỏ - Nobody của Wonder Girls - ca khúc đứng ở vị trí 76 trên bảng xếp hạng Billboard’s Hot 100 vào năm 2009.

Tưởng ‘khó sống’, BTS lại bất ngờ trở thành nhóm nhạc Kpop ‘kỷ lục gia’ trên đất Mỹ-2

Tuần trước, DNA của BTS đã bước vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 85,  trở thành ca khúc đầu tiên của BTS lọt vào Hot 100 như một giấc mơ lâu năm trở thành hiện thực của cả nhóm và những fan trung thành.

DNA đồng thời cũng đã xuất hiện trên bảng xếp hạng Streaming Songs của Billboard ở vị trí thứ 38. Theo Nielsen Music, đã có tới 11,4 triệu lượt stream ở Hoa Kỳ trong tuần kết thúc vào ngày 28 tháng 9.


MV DNA của BTS

Mặc dù bị đánh giá là “kém chất lượng” hơn những sản phẩm âm nhạc trước của BTS, nhưng “quái vật” DNA đã đạt được những thành tích không thể phủ nhận. Xin chúc mừng BTS và ARMYs!

Theo Saostar


BTS Kpop

Tin tức mới nhất