Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm

Hoa hậu Tường Linh thiêu đốt mọi ánh nhìn với hình thể nuột nà. Thế nhưng, cộng đồng mạng lại hoài nghi về vòng 1 của người đẹp.

Xuất hiện quyến rũ trong mẫu bikini một mảnh họa tiết hoa lá tươi tắn, nàng hậu Tường Linh làm mọi ánh mắt phải hướng về mình vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và sức hút quyến rũ khó cưỡng.

Đường cut-out của bộ đồ bơi giúp người đẹp khoe khéo vòng một căng tròn, gợi cảm mê người. Ấy vậy mà một số cư dân mạng lại đặt ra nghi vấn rằng liệu Tường Linh có đụng chạm dao kéo để nâng cấp vòng ngực hay không?

Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-1
Khoe body siêu gợi cảm với vòng một hoàn hảo, nàng Hậu Tường Linh lại bị nghi ngờ đụng chạm dao kéo để tu sửa "đôi gò bồng đảo".
Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-2
Cộng đồng mạng thẳng thừng bình luận ngực của Tường Linh là ngực nâng chứ không phải tự nhiên.
Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-3
Liên tục xuất hiện với những mẫu bikini táo bạo khoe triệt để vóc dáng, đập vô mắt mọi người vẫn là vòng một hút hồn của Hoa hậu Tường Linh.​​​​​​​
Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-4
Bên cạnh những lời khen về nhan sắc và body, một số cư dân mạng cho rằng Tường Linh đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng một.​​​​​​​
Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-5
Tường Linh quả thực là ngày càng mặn mà và quyến rũ khó cưỡng. Nhan sắc của nàng Hoa hậu đã ở giai đoạn chín muồi đầy cuốn hút.​​​​​​​
Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-6
Một số cư dân mạng lại cho rằng có thể là bởi cách ăn mặc mà vòng một của Tường Linh lại có nhiều lúc "trồi sụt" khác nhau.
Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-7
Ngoài ra, cũng có thể do góc chụp và cách tạo dáng nên kích thước vòng một qua ảnh của người đẹp mới có nhiều sự thay đổi như vậy.

Trước mọi nghi vấn của cộng đồng mạng, Hoa hậu Tường Linh không hề đưa ra ý kiến phản hồi. Tuy nhiên, điều không thể phủ định chính là nhan sắc của người đẹp gốc Phú Yên đang ngày càng hoàn thiện, trưởng thành và gợi cảm. 

Nguyễn Đặng Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 và trở thành một mẫu nhan sắc đình đám của showbiz Việt. Sở hữu vẻ đẹp vừa có nét Á Đông vừa có nét Tây phương, Tường Linh luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Với chiều cao 1,69m, cùng số đo ba vòng lần lượt là 84-63-90, hình thể của nàng hậu vô cùng chuẩn chỉnh và hoàn hảo. 

Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-8
Nhan sắc của nàng Hậu sinh năm 95 ngày càng quyến rũ và gợi cảm.​​​​​​​
Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-9
Tường Linh tỏa ra sức hút khó cưỡng với nhan sắc quá mị hoặc đối với người đối diện, vẻ đẹp của nàng Hậu vừa mong manh lại vừa cuốn hút.​​​​​​​
Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-10
Body bốc lửa, thiêu đốt mọi ánh nhìn của người đẹp sinh năm 94.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng một hiện nay rất phổ biến đối với phụ nữ. Bên cạnh đụng chạm dao kéo, theo các nghiên cứu, tập luyện và chế độ dinh dưỡng cũng góp phần cải thiện kích thước vòng một.

Theo một số người, vòng một tự nhiên sẽ đẹp hơn vòng một đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy làm sao để phân biệt được ngực tự nhiên và ngực đã đụng chạm dao kéo?

Bầu ngực dưới tròn như khuôn đúc

Ngực tự nhiên sẽ có hình dáng không quá tròn mà có xu hướng xệ xuống dưới một chút tùy thuộc vào độ tuổi của phụ nữ. Trong khi đó, ngực đã phẫu thuật thẩm mỹ và đặt túi ngực vào trong sẽ có bầu dưới căng cứng mất tự nhiên.

Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-11
Bầu ngực dưới trông căng cứng và có hình vòng cung như đúc.

Thay đổi tư thế mà ngực vẫn giữ nguyên

Ngực tự nhiên sẽ có lớp mỡ và mô tế bào rất mềm mại, dễ chuyển động theo cơ thể khi vận động, nhất là lúc chạy nhảy hoặc nằm xuống. Trong khi đó, ngực đã được tạo dáng lại cứng đờ và ít dịch chuyển khi bạn vận động hơn. 

Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-12
Khi nằm xuống mà bầu ngực vẫn căng cứng, tức là ngực đã được tạo dáng bằng dao kéo.

Bầu ngực như hai chiếc bát úp

Ngực tự nhiên của phụ nữ rất mềm mại, vì vậy mà không thể căng tròn như hai chiếc bát úp được. Dù là đang trong thời kì hậu sinh con, ngực tự nhiên của phụ nữ không có hình dạng đi xuống và rất mềm mại chứ không hề cứng đờ. 

Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm-13
Ngực tự nhiên luôn có chiều hướng đi xuống, trong khi đó, ngực đã phẫu thuật thẩm mỹ lại căng cứng như hai vòng tròn.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khoe-vong-mot-quyen-ru-nhung-tuong-linh-bi-fans-phan-nguc-nay-la-nguc-bom-d245547.html

Tường Linh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất