Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 ngày càng cam go khi Tường Linh chính thức chinh chiến

Fanpage của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đăng tải hình ảnh Tường Linh và cô cũng xác nhận sẽ tham gia cuộc thi này.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ngày một nóng lên khi vòng tuyển sinh đang diễn ra sôi nổi. Rất bất ngờ, nhiều gương mặt thân quen của showbiz Việt nộp hồ sơ tại mùa giải năm nay.  

Mới đây nhất, cuộc chiến sắc đẹp càng trở nên cam go khi Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 - Nguyễn Đặng Tường Linh ghi danh với tư cách thí sinh. 

Quyết định của chân dài này được cho là mạo hiểm bởi cô đã có danh hiệu cấp châu lục mà vẫn muốn thử sức tại một cuộc thi hoa hậu trong nước.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 ngày càng cam go khi Tường Linh chính thức chinh chiến-1
Hình ảnh dự thi của Tường Linh trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nói về điều này, Tường Linh chia sẻ: "Tôi từng nghĩ mình sẽ dừng lại, không bao giờ đi thi nhan sắc nữa bởi tôi rất áp lực khi chuẩn bị cho hành trình đi thi. Nhưng tôi muốn thử thách một lần nữa bản thân với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong thanh xuân, tôi không muốn bỏ lỡ đi bất cứ giây phút nào hay bất kỳ cơ hội nào để sau này phải hối tiếc. Lần thi này, tôi sẽ chịu nhiều áp lực hơn, nhưng có áp lực mới có thành công”.

Tường Linh sinh năm 1994, cao 1m69, nặng 47 kg và sở hữu số đo ba vòng 84 - 53 - 90. Cô vẫn được xem là mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt từ trước đến nay. Trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh được nhiều khán giả ủng hộ ở The Face 2017 và nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 ngày càng cam go khi Tường Linh chính thức chinh chiến-2Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 ngày càng cam go khi Tường Linh chính thức chinh chiến-3

Trong phần giới thiệu bản thân trên trang fanpage chính thức của cuộc thi, Tường Linh bộc bạch: "Tôi từng là cô bé rất ám ảnh, sợ hãi trước những chiếc xe cấp cứu và bệnh viện. Cho đến khi người nằm đấy là bố tôi và tôi là người ngồi trên xe cứu thương đưa ông đi viện, khi ấy một ý nghĩ đã choán lấy tâm trí tôi. Rằng nếu tôi hoảng loạn, sợ hãi lúc này thì bàn tay bố tôi sẽ níu được vào đâu trong cơn thập tử nhất sinh?

Hoàn cảnh ấy đã giúp tôi vượt lên nỗi ám ảnh, bình tĩnh đối diện với sự thật. Chính trong những ngày tháng ấy, tôi đã học được nhiều điều, học được tinh thần sống không quản ngại khó khăn, sẵn sàng đối diện với số phận, không bỏ lỡ những cơ hội đến bên mình.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 ngày càng cam go khi Tường Linh chính thức chinh chiến-4

Tôi cũng biết sẻ chia nhiều hơn với những bất hạnh xung quanh mình, sẵn sàng đưa bàn tay mình ra đối với những số phận không may. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi muốn được lan tỏa hơn nữa những câu chuyện, những trải nghiệm của bản thân đến với mọi người. Tôi muốn được nói lên rằng vẻ đẹp của người phụ nữ không phải chỉ ở ngoại hình, mà còn toát ra từ một trái tim can đảm, có sức sống mãnh liệt, biết cảm thông và chia sẻ.

Tôi hiểu rằng trước khi muốn dùng trái tim dũng cảm làm điều tốt đẹp cho cộng đồng, bản thân tôi cần có trách nhiệm dũng cảm nắm lấy những cơ hội của chính mình. Dù yêu hay ghét, mong rằng luôn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người trong hành trình mà tôi sắp đi qua”.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-linh-ghi-danh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-195992.html

Tường Linh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất