Sở thích sưu tập dép kỳ lạ của Hoa hậu Tường Linh - mỹ nhân đình đám khi thú nhận từng là 'Tuesday' trên sóng truyền hình

Tường Linh có sở thích không giống mọi người mỗi khi đi du lịch, bởi cô luôn gom góp những món đồ từ khách sạn về làm kỉ niệm.

Tường Linh là gương mặt quen thuộc với công chúng từ các cuộc thi nhan sắc. Cô từng hai lần đăng quang danh hiệu hoa khôi tại tỉnh Phú Yên, đánh dấu bước ngoặt khi trở thành người đẹp Việt đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017. Cùng năm, Tường Linh trở thành học trò của Hoàng Thùy tại cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu và đoạt giải Á quân.

Mới đây nhất, nhan sắc Phú Yên thu hút sự chú ý khi bất ngờ hiện hiện trên chiếc ghế nữ chính của chương trình Người ấy là ai. Tại đây, người đẹp 25 tuổi chia sẻ câu chuyện đẫm nước mắt, khi vô tình trở thành người thứ ba xen vào tổ ấm của người khác.

Theo Tường Linh chia sẻ, người đàn ông mà cô đặt hết niềm tin lại che giấu việc đã có vợ con, và khi biết được sự thật thì hoa hậu quyết định dứt áo ra đi.

Gõ cửa căn hộ của Tường Linh vào một ngày đẹp trời, 2Sao.vn được khám phá thêm nhiều góc cạnh khác nhau trong đời sống của cô gái trẻ. Tường Linh kể mình không phải mẫu người thích ồn ào. Thời gian qua, người đẹp chủ yếu dành thời gian tham gia sự kiện và các hoạt động xã hội. Tường Linh cũng bật mí định hướng trở thành diễn viên và MC trong thời gian tới.

Sẵn dịp ghé thăm, 2Sao.vn tranh thủ khám phá những tủ đồ của người đẹp Phú Yên. Bên cạnh những món hàng hiệu có giá trị, Tường Linh còn khiến người trò chuyện cùng cô phải bất ngờ khi tiết lộ bộ sưu tập... dép lê khách sạn mà cô tích cóp trong mỗi chuyến du lịch. Sở thích có vẻ khác người của hoa hậu khiến ai nấy đều phải bật cười. 


Tường Linh khoe bộ sưu tập dép đi trong nhà cực "khủng" mà cô gom góp được ở các khách sạn sau mỗi chuyến đi nước ngoài. Nếu mọi người thường hay chọn mua những vật phẩm là biểu tượng của đất nước đó, Tường Linh lại chọn lưu giữ những đôi dép mộc mạc, chỉ cần nhìn thôi cũng có thể nhớ được mình đã đi đến nơi nào, có những kỉ niệm vui buồn ra sao...


Clip: Bộ sưu tập dép, chai sữa tắm - dưỡng da trong nhà tắm tại các khách sạn trên thế giới mà Tường Linh từng đến.


Người đẹp chia sẻ thêm rằng, những đôi dép mang về cũng chỉ để cất trong tủ, lâu lâu mới mở ra ngắm mà thôi. Người đẹp không lý giải được tại sao mình lại có sở thích kỳ lạ như vậy, nhưng đó được coi là một niềm vui mỗi khi cô đi du lịch.


Tường Linh cũng bật mí, trong số quốc gia cô đã đi du lịch qua thì Nepal là đất nước mà các khách sạn ở đó không có những đôi dép thế này. Do đó, cô không thể mang về để lưu giữ làm kỉ niệm.


Không chỉ có sở thích sưu tập dép từ các khách sạn khắp nơi trên thế giới, Tường Linh còn "gom góp" những túi nhỏ trên máy bay, và cả những món đồ dưỡng da, sữa tắm của các khách sạn nổi tiếng.


"Nhặt nhạnh" từng món đồ nho nhỏ mang về nhà chỉ để trưng bày trên kệ và rất ít khi sử dụng, đó quả là một sở thích... không giống ai.


Đây chỉ là một góc nhỏ những món đồ mà Tường Linh sưu tập từ các chuyến đi du lịch của mình.


Ngoài ra, khi được 2Sao.vn hỏi về những món hàng hiệu yêu thích nhất và thường xuyên sử dụng, cô nàng đã khoe 4 chiếc túi theo mình trên mọi hành trình, cùng những chiếc mũ, mắt kính mà cô yêu thích.


Clip: Những món đồ hiệu được Tường Linh thường xuyên sử dụng.


Đây là bộ sưu tập mũ và kính mà Tường Linh thường xuyên sử dụng. Cô nàng cực kỳ thích mũ lưỡi trai. Người đẹp chia sẻ, khi đi sự kiện thì cô phải mặc váy áo thướt tha, nhưng khi đi công việc hoặc đi chơi cùng bạn bè, cô luôn chọn phong cách thể thao năng động. Với mũ hàng hiệu, cô chọn màu đen, trắng và đỏ để có thể phối được với nhiều quần áo. Trong số những chiếc kính hiệu mà Tường Linh thường xuyên đeo, có một chiếc kính cô tự mua từ cách đây 5 năm bằng số tiền mình kiếm được.


Không phải là tín đồ hàng hiệu, Tường Linh chỉ chọn những chiếc túi hiệu có phong cách đơn giản, kiểu cổ điển để có thể kết hợp được với rất nhiều loại trang phục khác nhau.

Đ.Trang
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Tường Linh hàng hiệu

Tin tức mới nhất