Tướng mặt của người phụ nữ dễ lấy nhầm chồng

Nếu bạn sở hữu một trong những tướng mặt dưới đây, hãy tỉnh táo vì điểm yếu trong tính cách rất dễ khiến bạn mắc sai lầm.

Người phụ nữ kết hôn với đối tượng như thế nào quyết định trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của cả đời họ. Với người kết hôn đúng thì ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân, ngày nào cũng rất hạnh phúc. Còn với những người kết hôn sai lầm, mỗi ngày bên nhau lại là những ngày đầy đau khổ. Vậy hãy cùng xem tướng mặt của người phụ nữ dễ kết hôn nhầm người sẽ như thế nào?

1. Tai nhỏ

Phụ nữ tai nhỏ nhìn chung khả năng quan sát kém, khi nhìn nhận đàn ông thường chỉ thấy những biểu hiện bề ngoài và rất hay bị gạt lời ngon tiếng ngọt của đối phương dụ dỗ.

Tướng mặt của người phụ nữ dễ lấy nhầm chồng-1
Ảnh minh họa

Thậm chí một khi họ bước vào chuyện tình ái là dễ bị đối phương lừa gạt. Vì vậy, chỉ cho đến khi đối phương lộ nguyên hình sau khi kết hôn thì họ mới biết đã lấy nhầm người và lúc này đã quá muộn.

2. Nhân trung ngắn nhỏ

Phụ nữ có nhân trung ngắn và nhỏ thường có tính cách yếu đuối, không dám đấu tranh bảo vệ quyền lợi của mình và cũng không dám đứng lên bảo vệ mình nếu bị ức hiếp.

Tướng mặt của người phụ nữ dễ lấy nhầm chồng-2
Ảnh minh họa

Vì vậy, kiểu phụ nữ này rất dễ lấy nhầm người bởi họ luôn có thói quen lấy sự yếu đuối của mình để mong đạt được thỏa thuận. Sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, họ thường sẽ rất vất vả, hơn nữa mãi mới nhận ra rằng mình thật sự đã cưới nhầm người.

3. Đường Pháp lệnh dài

Phụ nữ có đường Pháp lệnh dài thường rất thiếu cảm giác an toàn, chỉ cần ai đó đối xử tử tế với họ là họ dễ rung động. Vì vậy, một khi gặp phải cao thủ trong tình trường quan tâm họ một chút, mẫu phụ nữ này sẽ toàn tâm toàn ý nguyện ở bên người kia.

Tướng mặt của người phụ nữ dễ lấy nhầm chồng-3
Ảnh minh họa

Thậm chí họ sẵn sàng ở cùng với đối phương trước khi hiểu hết về nhau. Cuối cùng sau khi kết hôn, họ mới phát hiện ra bản thân đã lấy một người không thuộc về mình.

4. Môi dày

Phụ nữ có đôi môi dày thường bướng bỉnh và luôn kiên định với những gì mình tin tưởng cũng như khó chấp nhận lời khuyên của người khác.

Tướng mặt của người phụ nữ dễ lấy nhầm chồng-4
Ảnh minh họa

Vì vậy, nếu gặp được người họ yêu, dù cho toàn bộ gia đình và bạn bè đều phản đối thì họ cũng hoàn toàn bác bỏ những tin tức tiêu cực liên quan đến người kia. Chỉ khi thực sự bị tổn thương, họ mới thấy vô cùng hối hận khi sự việc ập đến.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Linh Trần/Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-mat-cua-nguoi-phu-nu-de-lay-nham-chong-2028336.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất