Tướng mặt phụ nữ được đàn ông săn đón chẳng khác gì săn tài, săn lộc

Những người phụ nữ có nét tướng này chính là quý tướng, mang lại sự giàu sang cho những người thân yêu của họ.

Những người phụ nữ có nét tướng này là quý tướng, mang lại sự giàu sang phú quý cho người bên cạnh. Đàn ông rất muốn cưới được những người phụ này làm vợ. 

Mặt nhỏ, thanh tú

Tướng mặt phụ nữ được đàn ông săn đón chẳng khác gì săn tài, săn lộc-1

Người phụ nữ có tướng mặt nhỏ, thanh tú là người vô cùng xinh xắn, đáng yêu, có sức hút đối với nam nhân. Một người đẹp được đàn ông theo đuổi cũng là chuyện rất đỗi bình thường. Vậy nên ngay lần đầu gặp người này đã gây được ấn tượng đối với những người xung quanh, số lấy chồng giàu, được chiều như bà hoàng.

Mũi cao, cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có tướng mũi cao, cằm đầy chính là nét quý tướng. Người phụ nữ mang nét tướng này được nhiều người yêu mến vì ăn nói hay, nhiệt tình, hết lòng vì bạn bè, người thân. 

Hơn nữa họ lại là những người thông minh, sắc sảo, trí tuệ hơn người, đàn ông ngưỡng mộ tài năng và nhan sắc, muốn lấy về làm vợ để có được người quán xuyến, lo lắng cho gia đình. Lấy người này đảm bảo sự nghiệp cả hai phất lên như diều gặp gió, tương trợ lẫn nhau để sung túc đến già.

Miệng nhỏ, môi hồng

Người miệng nhỏ, môi hồng đa phần là những người có số phú quý, đi đâu cũng được quý nhân phù trợ. Hơn nữa, những cô nàng sở hữu nét tướng này vô cùng ý chí, quyết tâm bằng được để có được sự nghiệp sáng lạn, đàn ông cũng phải nể phục khả năng làm việc của họ. 

Tướng mặt phụ nữ được đàn ông săn đón chẳng khác gì săn tài, săn lộc-2

Trong cuộc sống gia đình họ là người hết lòng vì chồng con, việc nhà giỏi, việc xã hội cũng chu toàn. Đó là lý do vì sao đàn ông luôn theo đuổi một cách cật lực để có được người này làm vợ.

Trán cao và rộng

Nữ nhân có trán cao và rộng là người chắc chắn cả đời sống trong sự giàu có. Đa phần đây là những người tài hoa, thông minh, sắc sảo, làm việc gì cũng hiệu quả bằng 5 bằng 10 người khác. 

Tướng mặt phụ nữ được đàn ông săn đón chẳng khác gì săn tài, săn lộc-3

Đàn ông ngưỡng mộ tài năng cũng như thích có được những người phụ nữ như vậy bởi họ tin, đây sẽ là những người vợ mang lại cho con cái họ cuộc sống sung túc, được giáo dục nghiêm khắc về sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-phu-nu-duoc-dan-ong-san-don-nhu-san-tai-loc-n-238157.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao