'Mỏng môi hay hớt', liệu đúng hay sai, vận vào những người thế nào?

Những người có tướng môi mỏng thì "hay hớt", câu nói ấy liệu có đúng hay không, cùng xem tướng môi đoán vận mệnh nhé!

Tướng môi mỏng là những người được cho là "hay hớt", thích mang chuyện của thiên hạ ra để nói, không giữ được chữ tín hay bí mật. Vậy người có tướng môi dày và các tướng môi khác thì sẽ thế nào? Cùng xem tướng môi đoán tính cách nhé!

Môi tròn nhỏ

Mỏng môi hay hớt, liệu đúng hay sai, vận vào những người thế nào?-1

Người sở hữu tướng môi vừa tròn vừa nhỏ lại mềm mại là người vô cùng thành thật, có thể tin tưởng, chọn làm tri kỉ. Người này trong công việc rất rạch ròi, họ không bao giờ thích nịnh hót, thích đi lên bằng chính bản thân mình, có mục tiêu rõ ràng vậy nên làm gì cũng tốt, cũng giỏi. 

Môi dày

Theo nhân tướng học, đa số những người có tướng môi dày là người ích kỉ, kiêu ngạo, tự cho mình là số 1. Tuy nhiên cũng không phủ nhận người này thực sự có tài, có tố chất làm lãnh đạo, có khả năng thành công cao. Chỉ là kết thân với họ không hề dễ dàng như bạn nghĩ đâu, phải là người cùng đẳng cấp. 

Môi rộng

Mỏng môi hay hớt, liệu đúng hay sai, vận vào những người thế nào?-2

Tướng môi rộng là người có khát khao mãnh liệt với tiền bạc, họ luôn nỗ lực rất nhiều để có được sự giàu có. Đầu óc của họ dường như lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền.

Môi mỏng

Những người môi mỏng có chí phấn đấu, hết lòng vì bản thân và người thân của họ. Một khi đã đặt ra mục tiêu gì thì người này sẽ làm bằng được, cố gắng huy động hết sức. Hơn nữa, người này ích kỉ, chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân, mặc kệ người khác. Họ cũng giỏi buôn chuyện, khó giữ bí mật nên kết làm tri kỉ thì phải cẩn thận vì có thể sẽ vì tiền bạc mà họ thay lòng. 

Môi trên hơi cong, có viền rõ ràng

Mỏng môi hay hớt, liệu đúng hay sai, vận vào những người thế nào?-3

Người có viền môi và môi trên hơi cong là người khảng khái, phúc hậu, có tâm, rất giỏi đối nhân xử thế nên được nhiều người quý mến. Công việc cũng nhờ vậy mà suôn sẻ. Chỉ là người này quá nhân hậu nên hay bị lợi dụng, trong tình yêu cũng quá lụy tình khiến chuyện tình cảm lúc nào cũng mệt mỏi, chán chường. Phải bản lĩnh hơn nữa trong chuyện tình yêu nhé!

Thanh Lương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-moi-hong-la-nguoi-hay-hot-dung-hay-sai-n-235367.html

tướng môi xem tướng

Tin tức mới nhất